3 con đang ốm ở nhà, chồng vẫn vào nhà nghỉ với gái làm vợ cay đắng đến bắt tại trận chồng 'không mảnh vải che thân'

Tức cảnh con ốm chồng còn đi ngoại tình, vợ xông phi thẳng vào nhà nghỉ đánh ghen.

Ngoại tình không còn là chuyện hiếm ở xã hội hiện tại nhưng có những người ngoại tình một cách công khai, ngang nhiên đưa bồ vào nhà nghỉ. Không những vậy vì tình nhân mà chồng còn bỏ quên vợ con ở nhà mặc con thơ ốm đau. Mới đây là một câu chuyện như vậy được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. 

Không chỉ có người vợ mà cô vợ này còn mang theo cả nhóm bạn đến nhà nghỉ đánh ghen. Cả bồ và chồng đều trong tình trạng không mảnh vải che thân khiến cô bồ khiếp sợ, nói lí nhí van xin chị vợ đừng quay clip và xin được tha thứ. Nhưng chị vợ hùng hổ vào xưng "mày - tao" và nói những lời khó nghe khiến cả 2 cứng họng. 

3 con đang ốm ở nhà, chồng vẫn vào nhà nghỉ với gái làm vợ cay đắng đến bắt tại trận chồng không mảnh vải che thân-1
Vợ đưa thêm người đến tận nhà nghỉ bắt ghen chồng và bồ

Người vợ vừa giằng co với chồng vừa lớn tiếng trách móc cô nhân tình của chồng trong uất hận: ''Mày đi tiếp khách hay gì, tao bảo mày bỏ tay ra! 3 đứa con tao ốm ở nhà! Đây là chồng tao, tao có 3 đứa con...'', rồi quay sang nhìn người chồng trách móc: ''Đây là ai, tao hỏi mày đây là ai, con này là con nào? Mày thích ngủ với gái lắm phải không?''.

Bồ nhí chỉ biết lí nhí trong cổ: ''Em xin đừng quay, xin chị bỏ máy quay xuống?''. 

Sau khi đăng tải, bài viết nhận về vô vàn ý kiến của cư dân mạng. Có lẽ cô gái này cũng chỉ là nạn nhân vì đi nhà nghỉ trong chớp nhoáng với chồng giống như chị vợ nói "là khách" chứ không phả bồ lâu năm. Nhiều người cho rằng không nên đánh cô bồ mà hãy "dạy bảo" anh chồng của mình. 

- Chị phải cho gã chồng này biết mặt chứ không phải gã lăng nhăng thì con bồ nào dám vào nhà nghỉ với lão

- Đúng là trên đời này không còn có chỗ cho chữ thủy chung

- Chán cảnh đánh ghen lắm rồi, kệ mặc nó đi chị ạ

- Chị đánh ghen làm gì cho mệt, hãy về chăm sóc con của chị đó, không cần những hạng người này

3 con đang ốm ở nhà, chồng vẫn vào nhà nghỉ với gái làm vợ cay đắng đến bắt tại trận chồng không mảnh vải che thân-2
Anh chồng vội mặc lại quần áo ra về 

Sau đó, chị vợ đã nói anh chồng về rồi viết đơn chứ không muốn dây dưa gì với anh ta nữa. Thiết nghĩ vợ chồng bao năm tình nghĩa từ yêu đến cưới cũng bao lời hứa hẹn vậy mà sống với nhau vài năm đã thay lòng đổi dạ. Thậm chí con cái ốm cũng vẫn đi gái được. Thử hỏi "gái" là cái thứ gì mà khiến các anh quên đi tình nghĩa vợ chồng suốt ngần ấy thời gian gắn bó, đánh đổi cả hạnh phúc gia đình.

Đàn ông hãy thử một lần đặt địa vị vào người vợ xem, nếu họ "đi trai" suốt ngày các anh có chịu được không hay là sẽ ghen tuông còn kinh hoàng hơn thế? 

Dù chưa biết thực hư câu chuyện thế nào nhưng hiện tại bài viết vẫn đang nhận được rất nhiều lượt chia sẻ và bình luận từ cư dân mạng. 

Tú Nhi (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/3-con-dang-om-o-nha-chong-van-vao-nha-nghi-voi-gai-lam-vo-cay-dang-den-bat-tai-tran-n-198647.html

đánh ghen vợ chồng

Tin tức mới nhất