3 con giáp bị đồn là khắc tinh của chồng nhưng thực ra lại luôn đồng hành, thúc đẩy chồng thăng quan tiến chức

Có lẽ vì tính tình quá nóng nảy và có chút cá tính nên 3 nàng giáp sau chịu "tiếng oan" là "khắc tinh của chồng".

TUỔI DẦN

3 con giáp bị đồn là khắc tinh của chồng nhưng thực ra lại luôn đồng hành, thúc đẩy chồng thăng quan tiến chức-1

Tuổi Dần luôn nỗ lực hết mình trong công việc nên ở tuổi ngoài 30 đã có chức quyền. Thông thường người này hay bảo thủ, thích làm theo ý mình nên đối với chồng họ cũng hay chỉ đạo. Người đàn ông ban đầu có thể khó chấp nhận nhưng sau đó họ sẽ lấy đây làm động lực để phấn đấu, cố gắng hơn vợ, cuộc sống về sau sẽ an nhàn, con cái sung túc.

TUỔI THÂN

3 con giáp bị đồn là khắc tinh của chồng nhưng thực ra lại luôn đồng hành, thúc đẩy chồng thăng quan tiến chức-2

Nhìn bề ngoài thì ai cũng nghĩ gia đình tuổi Thân không hòa thuận vì vợ chồng thường xuyên bất dồng quan điểm. Nhưng đó chỉ là chuyện nhỏ. Cả hai sau cãi vã nhận ra cần phải chung sức chung lòng, cố gắng kiếm tiền vì con cái. Hôn nhân sau tuổi 30 sẽ ổn định bền vững và đi đến chung chí hướng. Người vợ chính là người ở bên luôn cổ vũ chồng thăng quan, kiếm tiền nhiều hơn. 

TUỔI NGỌ

3 con giáp bị đồn là khắc tinh của chồng nhưng thực ra lại luôn đồng hành, thúc đẩy chồng thăng quan tiến chức-3

Tuổi Ngọ là người thông minh, cá tính, hết sức chu toàn chứ không phải là người cáu kỉnh như nhiều người vẫn nghĩ. Vài trận mâu thuẫn nhỏ thì ở gia đình nào cũng có. Ngọ chỉ là quá áp lực tiền bạc nên đôi khi có căng thẳng. Nhưng đổi lại, người đàn ông của Ngọ lại giàu chí tiến thủ, cũng thích kiếm tiền nên cả hai luôn nỗ lực bằng đôi người khác. Sau tuổi 30, tiền bạc đầy nhà, tha hồ mua nhà thay xe Ngọ nhé.

Thảo Trang (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/3-nang-giap-nong-tinh-nhung-luon-thuc-day-chong-lam-giau-n-194625.html

Tuổi Ngọ tuổi dần Tuổi Thân 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất