Kể từ tháng 11 dương lịch, 3 con giáp này bị vận đen bủa vây, tài lộc tiêu tán

Tháng 11 dương lịch sẽ là khoảng thời gian khó khăn đối với 3 con giáp có tên dưới đây.

Tuổi Mão

Kể từ tháng 11 dương lịch, 3 con giáp này bị vận đen bủa vây, tài lộc tiêu tán-1

Tháng 11 dương lịch người tuổi Mão có điềm báo tiểu nhân quấy phá. Hung cát đan xen, phần hung hay phần cát nhiều hơn khó có thể nói trước nên cẩn trọng vẫn là hơn. 

Đôi khi tiểu nhân không ở đâu xa chính là những người đồng nghiệp, người ta tưởng chừng bấy lâu nay vẫn là bạn. Bản mệnh cần phải tỉnh táo để biết chọn bạn mà chơi, khiêm nhường để không vô tình khơi dậy sự xấu xa trong kẻ tiểu nhân.

Cuối năm cũng là thời điểm của mua sắm, để tránh rơi vào cảnh tiền kiếm ra mà vẫn chật vật, tuổi Mão nên kiểm soát sở thích mua sắm của mình. 

Tuổi Dậu

Kể từ tháng 11 dương lịch, 3 con giáp này bị vận đen bủa vây, tài lộc tiêu tán-2

Vận thế của người tuổi Dậu trong tháng 11 dương lịch xuống dốc không phanh. Công việc gặp nhiều trở ngại, khó hoàn thành được mục tiêu đề ra.

Tài chính eo hẹp do cách quản lý chi tiêu không hợp lý. Con giáp này nên chú ý đến việc cân đối thu chi để tránh rơi vào tình trạng phá sản.

Chuyện tình cảm của bản mệnh cũng gặp nhiều trắc trở do không có sự đồng cảm và cảm thông nên dễ xảy ra nhiều mâu thuẫn và tranh cãi. 

Tuổi Hợi

Kể từ tháng 11 dương lịch, 3 con giáp này bị vận đen bủa vây, tài lộc tiêu tán-3

Năm 2019 chính là năm tuổi của người tuổi Hợi nên không thể tránh khỏi vận trình có nhiều biến động, đặc biệt là trong tháng 11 dương lịch.

Về tài lộc, con giáp này dễ gặp phải sự tranh đoạt, đấu đá. Cơ hội kiếm tiền có nhưng không nhiều, đôi khi tưởng chừng đã nắm chắc phần thắng nhưng lại tuột khỏi tay. Về sự nghiệp, sự áp lực từ nhiều phía khiến bạn rơi vào vòng quanh quẩn không thể thoát ra.

Con giáp này có thể sẽ cảm thấy xung quanh mình tiểu nhân đầy rẫy, sự nghiệp kém suôn sẻ, sức khỏe sa sút, đường tình duyên cũng chẳng mấy thuận lợi, tài lộc đương nhiên khó bề cất cánh thăng hoa.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/3-con-giap-bi-van-den-bua-vay-trong-thang-11-duong-lich-n-200729.html

12 Con Giáp

Tin tức mới nhất