3 con giáp cẩn thận vận xui đến đầu tuần mới

3 con giáp này dù không quá xui xẻo nhưng có những điều không như ý ảnh hưởng tới tâm trạng, bạn phải cẩn thận nhé.

TUỔI SỬU

Tuổi Sửu đầu tuần không có gì đáng bàn, công việc khá là ổn nhưng đến giữa tuần, vận xui bắt đầu đến với bạn. Bạn gặp phải nhiều bế tắc nhất là chuyện về mối quan hệ với đồng nghiệp. Một khối lượng công việc vô cùng khó nhằn đang chờ bạn mà không có ai ra tay giúp đỡ.

Tiền bạc cũng có chút khó khăn, mặc dù không túng thiếu nhưng số tiền bạn có được khiến bạn phải đánh đổi quá nhiều thời gian và công sức khiến bạn kiệt quệ sức lực. Điều quan trọng là phải nghỉ ngơi, ngủ đủ giấc, đừng thức khuya nữa nhé.

3 con giáp cẩn thận vận xui đến đầu tuần mới-1

Chuyện tình cảm cũng không thực sự tốt vì bạn đang lấp lửng, không biết nên dứt khoát với chuyện tình này hay không. Nên nhớ, người ấy dù có yêu bạn cũng không thể kiên trì mãi được, nên nếu thực sự có tình cảm với họ thì nên suy nghĩ kĩ và xác định nghiêm túc. Còn không thì đừng lửng lơ con cá vàng khiến họ mệt mỏi nhé.

TUỔI MÃO

Tuổi Mão có điểm báo không lành, khó kiểm soát cảm xúc. Tính tình nóng nảy khiến bạn có thể gặp thị phi trong chuyện tình cảm cũng như công việc. Nếu không biết tiết chế cảm xúc thì sớm muộn chuyện này cũng sẽ khiến bạn gặp họa và mất đi nhiều cơ hội đang đến trong tầm tay. 

3 con giáp cẩn thận vận xui đến đầu tuần mới-2

Nếu là người buôn bán, bạn nên cẩn thận, tính toán kĩ càng, đừng giao hoàn toàn nhiệm vụ tiền bạc cho người khác. Họ không lấy của bạn nhưng họ có thể tính nhầm thiệt hại cho bạn. Chuyện nhầm lẫn tiền bạc hay lỗ vốn, mất tiền là điều khó tránh khỏi.

Chuyện tình cảm đang tốt tự  nhiên đổ vỡ không có lý do chính đáng. Nên bạn cần phải nhìn nhận lại nghiêm túc mối quan hệ này nhé. Đừng để người khác buồn phiền, mệt mỏi vì thái độ khó chịu của bạn.

TUỔI DẬU

Thời gian này, tuổi Dậu gặp nhiều khúc mắc trong chuyện tình cảm. Người chân thành bạn lại không đón nhận mà tin tưởng vào những lời đường mật không thật lòng. Bạn nên xem lại khả năng phán đoán con người của mình, nếu không sẽ vụt mất cơ hội tốt. Có thể sẽ có một trận cãi vã to giữa bạn và người ấy.

3 con giáp cẩn thận vận xui đến đầu tuần mới-3

Tuy nhiên, đổi lại, bạn lại nhận được nhiều vận may về tiền bạc. Hợp đồng được kí, tiền cũng rủng rỉnh khiến bạn thoải mái chi tiêu. Quy luật bù trừ nên dù có chuyện không vui thì hãy coi như đó là vận rủi nhé. Đừng quá căng thẳng để ảnh hưởng tới tâm trạng và những điều tốt đẹp đang chờ phía trước.

Thanh Trúc
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/3-con-giap-can-than-van-xui-den-dau-tuan-moi-n-138131.html

12 Con Giáp Tử vi 2019

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao