3 con giáp cẩn trọng xui xẻo ập tới, 'đỡ' không kịp tuần mới từ 30/7 đến 5/8

Biết mình kém may mắn thì các con giáp sau phải biết an phận, tập trung làm việc và tránh đám đông kẻo gây thêm thị phi nhé.

Những con giáp này phải cẩn thận vận xui đeo bám trong tuần mới, cần phải tĩnh tâm để hóa giải nếu không muốn mất tiền, mất tình, mất của. 

TUỔI DẦN

Tuần mới này, theo dự báo của 12 con giáp, tuổi Dần có nhiều tin không vui. Vận trình công việc không được thuận lợi khi áp lực đè nặng lên vai bạn nhưng bạn lại chẳng thể nào bình tĩnh và tập trung để giải quyết được. Sức lực có hạn công thêm tâm lý không ổn định làm cho bạn thực sự bất an.

Cấp trên vì thế mà đánh giá bạn rất thấp, mắng mỏ và yêu cầu bạn phải "lấy công chuộc tội". Nếu bạn không làm tốt thì đừng hỏi vì sao người khác chiếm mất vị trí của bạn nhé.

Có thể vì chuyện tình cảm gia đình không ổn định, đôi bên bất hòa nên bạn có chút khó khăn trong việc xử lý công việc. Nếu thực sự cần tới sự giúp đỡ của đồng nghiệp, bạn bè thì bạn nên mạnh dạn nhé, có những người đồng nghiệp luôn sẵn sàng giúp bạn đó. 

Vận tiền bạc không được hanh thông. Có quá nhiều khoản chi tiêu trong khi bạn đang phải gồng mình lên để kiếm tiền mà bù vào đó không thể nào được. Bạn mệt mỏi với áp lực công việc và chuyện tiền bạc, trách nhiệm nhà chồng càng ngày càng chồng chất. Vì điều này mà vợ chồng có chút mâu thuẫn. Cần phải bình tĩnh đối diện với sự thật nếu không bạn sẽ vô cùng mệt mỏi đó nhé. 

TUỔI MÃO

Một tuần mới không được may mắn với bạn về vận trình công việc. Nhiều mối làm ăn của bạn bị cắt đứt, các mối quan hệ kết giao cũng từ đó mà giảm đi. Bạn thua lỗ nhiều nhất là với người làm ăn kinh doanh. Tiền bạc cũng vì đó m à hao hụt hơn. Nếu không biết cách chi tiêu, tính toán hợp lý thì thời gian tới bạn sẽ vô cùng thiếu tiền đó. 

Đã thế vận tình duyên lại kém may mắn. Bạn đang yêu thích một người nhưng người đó lại có người khác rồi làm lòng bạn buồn chán vô cùng. Phải làm sao để chiếm được cảm tình của người ấy, đó không phải là việc bạn nên làm nữa. Điều cần làm chính là giúp cho người ta biết, bạn bản lĩnh ra sao nhé.

Sức khỏe tuần này của tuổi Mão thực sự sa sút nghiêm trọng. Bạn phải hiểu đâu mới là điều quan trọng bạn cần quan tâm. Yêu thương bản thân, chăm sóc chính mình đó là cách giúp bạn tìm được nguồn sinh khí mới, tiếp sức cho mình, cũng là cách giúp mình có được tình yêu của người khác. 

Tài chính không ổn định, hết lại có nên không cần phải lo lắng. Chỉ cần chăm sóc sức khỏe, đầu tư vào công việc để làm mọi điều tốt hơn thì tiền bạc ắt sẽ về tay bạn. 

TUỔI MÙI

Tử vi 12 con giáp dự báo tuần này tuổi Mùi xảy ra nhiều thị phi. Có nhiều kẻ gièm pha, khó chịu với bạn. Bạn nên tập trung làm việc, nói năng ít, hạn chế xen vào chuyện của đám đông để đề phòng bất trắc, họa vô đơn chí. Nhiều đồng nghiệp không thực sự ưa bạn, họ tìm cách dìm bạn xuống nên phải thực sự cảnh giác khi kết thân nhé.

Cố gắng việc mình mình làm, không nên cãi vã, gây mâu thuẫn để cấp trên nhìn không hay. 

Chuyện tình cảm cũng có nhiều biến cố. Hai người thường xuyên cãi vã khiến cho bạn cảm thấy bản thân mình bị áp lực. Nguyên nhân cũng đừng đổ cho chuyện đó mà cần phải biết mình là người khơi mào mọi cuộc chiến. Ghen tuông thái quá dẫn tới đa nghi khiến đối phương luôn sống trong sự tra xét của bạn, đó không phải là cách quản thúc tình yêu, gia đình tốt đâu nhé, phải khoan dung, độ lượng và thông cảm cho cuộc sống và các mối quan hệ riêng của nhau. 

Cũng có một chút may mắn hơn là tiền bạc không quá hao hụt. Tuy nhiên cần phải cố gắng tính cách tiết kiệm, làm ăn chăm chỉ, đừng có tiêu pha lãng phí rồi đến lúc cần lại không có một xu. 

Bảo Bảo (tổng hợp) 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/3-con-giap-can-trong-xui-xeo-tuan-moi-n-160695.html

Tuổi Mùi tuổi dần Tuổi mão 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất