3 con giáp đột phá trước rằm tháng Chạp, sự nghiệp, tiền tài thăng hoa

Theo các chuyên gia về tử vi học,3 con giáp này chỉ cần đợi đến những ngày gần rằm tháng Chạp chắc chắn họ sẽ có quý nhân phù trợ giúp thoát cảnh nghèo khổ, muốn tiền có tiền, muốn tài lộc cũng được ngay.

Tuổi Thìn

3 con giáp đột phá trước rằm tháng Chạp, sự nghiệp, tiền tài thăng hoa-1

Người tuổi Thìn từ khi sinh ra đã mang số mệnh phú quý nhưng lại được ông trời thử thách quá nhiều, trải qua vô vàn sóng gió. Con giáp này rất thông minh, nhiệt huyết, luôn sẵn sàng thể hiện năng lực bản thân, có chí tiến thủ, biết nhìn xa trông rộng nhưng lại không nhận được nhiều cơ hội may mắn.

Trước rằm tháng 12 âm lịch, họ sẽ một bước lên hương, thăng quan tiến chức ầm ầm, nếu chưa lập gia đình thì sang năm 2019 còn “song hỷ lâm môn”, chính thức bước vào giai đoạn cực thịnh của cuộc đời. Nếu giữ được sức khỏe tốt thì đường tài vận của họ sẽ càng dồi dào. Nên tích cực đi chùa thắp hương, làm việc thiện tích đức.

Tuổi Sửu

3 con giáp đột phá trước rằm tháng Chạp, sự nghiệp, tiền tài thăng hoa-2

Trong 12 con giáp, tuổi Sửu được xem là người chăm chỉ, siêng năng nhất. Nhiều người cho rằng tuổi Sửu mang số khổ vì không bao giờ biết hưởng thụ nhưng trên thực tế tuổi Sửu là ví dụ điển hình cho việc "khổ trước sướng sau". Trong cuộc sống, tuổi Sửu ít khi tham vọng điều gì, họ làm bao nhiêu sẽ muốn hưởng bấy nhiêu.

Tuổi Sửu tâm niệm, cuộc sống sướng khổ đều nằm trong tầm tay của mình, chỉ cần không ngừng nỗ lực, cố gắng thì có ngày sẽ được đền đáp gấp bội. Tử vi học có nói, trước khi bước qua rằm tháng 12, tài vận của tuổi Sửu sẽ có chuyển biến bất ngờ.

Thời gian trước khó khăn, vất vả bao nhiều thì từ lúc này trở đi tuổi Sửu sẽ được đền đáp lại mọi thứ. Người tuổi Sửu ít khi nợ nần, nhưng cũng không thể tránh những trường hợp ngoại lệ. Đặc biệt là trước khi kết thúc năm, mọi vấn đề khó khăn của tuổi Sửu sẽ được giải quyết êm đẹp. Dự kiến vừa qua năm 2019, sự nghiệp và tài vận của tuổi Sửu thăng hoa rực rỡ.

Tuổi Dần

3 con giáp đột phá trước rằm tháng Chạp, sự nghiệp, tiền tài thăng hoa-3

Người tuổi Dần có ý chí phấn đấu rất mạnh mẽ, càng thất bại, khó khăn thì họ lại càng cố gắng thêm 3 phần sức lực. Họ luôn quan niệm mình phải tự thân vận động, không thích dựa dẫm hay xu nịnh kẻ khác. Bởi vậy mà đôi khi con giáp này bị cô lập, các sếp không chú ý.

Thời điểm trước rằm tháng chạp 2018 chính là lúc diễn ra sự đột phá mãnh liệt của người tuổi Dần, bước vào giai đoạn ổn định và thăng hoa trong công việc. Đặc biệt với những người làm trong nghề thủy hải sản, thực phẩm, nước uống thì tiền tài, danh vọng sẽ còn rực sáng hơn nữa.

Thành công này cũng nhờ một phần sự giúp đỡ của những người lớn tuổi, có thâm niên trong nghề. Họ nhận ra sự cố gắng bền bỉ của người tuổi Dần nên hết lòng chỉ dạy.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo Dân Việt


Tuổi Sửu Tuổi thìn tuổi dần 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao