Cẩn thận không thừa: 3 con giáp dễ vướng 2 lần đò nếu lấy chồng sớm

Nếu có ý định lấy chồng thì tốt hơn hết nên chọn tầm tuổi ngoài 27 nhé, vội vàng sẽ vất vả một đời.

TUỔI DẦN

Dần thông minh, cá tính, giỏi giang hết phần thiên hạ. Người này không yểu điệu thục nữ, thích phấn đấu, thích kiếm tiền và luôn có sự nghiệp lẫy lừng không thua kém đàn ông. Nếu muốn cuộc sống hạnh phúc viên mãn thì phải lấy chồng muộn thậm chí là lấy ở tuổi 30. Lúc này bạn có mọi thứ trong tay và hoàn toàn tự tin về sự nghiệp của mình.

Cẩn thận không thừa: 3 con giáp dễ vướng 2 lần đò nếu lấy chồng sớm-1

Hơn nữa ở tuổi này tuổi Dần đã cảm nhận được sự quan trọng của gia đình và cũng đã đến tuổi để bớt lông bông, phóng túng, có trách nhiệm hơn với chính mình và gia đình. Cẩn thận không thừa kẻo lại vướng họa 2 lần đò nhé tuổi Dần. 

TUỔI THÂN

Thân là người tính tình nóng nảy, khó kiểm soát cảm xúc. Con giáp này coi trọng công việc và họ không thích ai cản trở sự nghiệp của họ. Là phụ nữ nhưng Thân luôn muốn vươn tới những vị trí mà đàn ông có được. Thường con giáp này có xu hướng làm lãnh đạo thế nên lấy chồng sớm không phải là một lựa chọn tốt.

Cẩn thận không thừa: 3 con giáp dễ vướng 2 lần đò nếu lấy chồng sớm-2

Tuổi Thân luôn muốn có mọi thứ trong tay rồi mới tính đến chuyện kết hôn vậy nên ngoài 27 tuổi là lựa chọn hoàn hảo nhé. Đừng lấy chồng sớm rồi lại sinh tâm lý tự ti, chán nản, chán hôn nhân. Hơn cả, bạn phải lấy một người đàn ông hơn bạn một cái đầu thì hôn nhân mới viên mãn. 

TUỔI TÝ

Tuổi Tý là những cô gái cá tính, ăn nói dễ nghe. Người này một khi đã muốn làm việc gì thì làm đến nơi đến chốn. Họ có thể tài giỏi trong công việc, kiếm tiền cũng rất tốt nhưng trong chuyện tình cảm lại chưa thực sự khéo léo. Ăn nói đôi lúc quá thẳng thắn làm cho tình cảm của bạn rạn nứt, người ấy cũng vì việc này mà chán bạn.

Hơn nữa là người coi trọng công việc hơn tình cảm nên tuổi Tý không hợp lấy chồng sớm. Họ chưa sẵn sàng đón nhận cuộc sống hôn nhân, chưa sẵn sàng thực hiện trách nhiệm chăm sóc con cái thì việc kết hôn sớm là điều không nên chút nào.

Cẩn thận không thừa: 3 con giáp dễ vướng 2 lần đò nếu lấy chồng sớm-3

Rất có thể bạn và người ấy sẽ vì công việc của bạn cũng vì bất đồng quan điểm con cái mà cãi vã, chia tay. Vậy nên ngoài 27 tuổi chính là thời điểm hợp lý để con giáp này tính toán chuyện lấy chồng để tránh vướng vào thị phi, kẻo hai lần đò.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Bảo Thanh 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/3-con-giap-lay-chong-som-de-vuong-hoa-2-lan-do-n-228328.html

tuổi Tý tuổi dần Tuổi Thân 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất