3 con giáp nam bạc tình nhất 'thiên hạ', dễ thay lòng đổi dạ ngay cả sau khi kết hôn

Cô nàng nào cũng mong ước có tình yêu bền vững, bên nhau tới già, nhưng nếu gặp phải 3 con giáp nam bạc tình nhất trong 12 con giáp này thì đó mãi mãi chỉ là mong ước mà thôi.

 

Chắc chắn rằng ai cũng mong có một tình yêu lâu bền, hạnh phúc, được người mình yêu thương quan tâm, chăm sóc nhưng cuộc đời đâu ai lường trước được chữ “ngờ”. Có thể ngày hôm nay hai bạn vẫn “tình chàng ý thiếp” cười nói vui vẻ, trao cho nhau những lời nói ngọt ngào, cử chỉ ấm áp nhưng chỉ một thời gian sau, đối phương đã có thể quay ngoắt 180 độ, sẵn sàng cho bạn một “cái sừng” trên đầu trước khi đường ai nấy đi.

Dưới đây là 3 con giáp nam bạc tình nhất, dễ thay lòng đổi dạ nên khi yêu phải những anh chàng này, các cô nàng hãy tỉnh táo và một khi thấy họ “ăn chả, ăn nem bên ngoài” thì hãy dứt nhanh trước khi vướng sâu vào lưới tình đó.

Tuổi Tý

3 con giáp nam bạc tình nhất thiên hạ, dễ thay lòng đổi dạ ngay cả sau khi kết hôn-1
Các chàng trai tuổi Tý là một trong 3 con giáp nam bạc tình nhất.

Nhìn bề ngoài, những chàng trai tuổi Tý là những người chín chắn, mạnh mẽ, biết đối nhân xử thế nhưng trong tình yêu, họ lại tùy tiện và vô trách nhiệm đến ngỡ ngàng. Khi yêu, con giáp này rất nồng nhiệt, cháy bỏng và có thể bất chấp tất cả để chinh phục người phụ nữ họ muốn, thậm chí tưởng rằng chàng Tý có thể hái sao trên trời xuống cho đối phương.

Hôm trước mới yêu đương nồng nàn là thế nhưng chỉ sau một đêm thức dậy, tuổi Tý lại có thể cảm thấy hết yêu, không còn cảm xúc gì với đối phương. Bởi lẽ một khi đã chinh phục được người phụ nữ tuổi Tý muốn, họ lại không biết trân trọng mà nhanh chóng cảm thấy nhàm chán và muốn thu phục người phụ nữ khác để tận hưởng thú vui mới.

Khi bị người khác càm ràm, chê trách về vấn đề này, tuổi Tý lại nói rằng tình yêu là cảm xúc mà cảm xúc là nhất thời để bào chữa cho sự bạc bẽo, vô tình của mình. Chính vì vậy mà các chàng trai tuổi Tý đã khiến không ít cô nàng đau khổ vì tình.

Tuổi Mão

Các chàng trai tuổi Mão cũng đứng thứ 2 trong danh sách 3 con giáp nam bạc tình nhất. Đàn ông tuổi Mão tuy bên ngoài lạnh lùng, mạnh mẽ nhưng thực chất họ lại rất dịu dàng, ân cần và biết lắng nghe nên Mão khiến không ít cô nàng “say như điếu đổ”. Không chỉ vậy, tuổi Mão lại khá hào phóng, sẵn sàng giúp đỡ người khác mà không cần báo đáp nên chỉ cần một lần gặp gỡ, chị em sẽ bị họ hớp hồn ngay từ giây phút đầu.

Do có nhiều “vệ tinh” xung quanh nên tuổi Mão có nhiều sự lựa chọn khiến bản mệnh không biết trân trọng người hiện tại. Dù đã có người yêu xinh đẹp, đảm đang hay vợ đẹp con khôn, các chàng trai tuổi Mão vẫn đứng núi này trông núi nọ, vẫn tán tỉnh người phụ nữ khác để thể hiện bản lĩnh đàn ông. Thậm chí ngay cả sau khi kết hôn, người bạn đời của chàng trai tuổi Mão cũng không thể trói buộc con giáp này bằng tờ giấy hôn thú được.

Tuổi Hợi


3 con giáp nam bạc tình nhất thiên hạ, dễ thay lòng đổi dạ ngay cả sau khi kết hôn-2

Nhiều người thường nói rằng muốn giữ được trái tim của một người đàn ông thì phải giữ được dạ dày của họ nhưng điều này lại không hề đúng với các chàng trai tuổi Hợi, mặc dù con giáp này thường được cho là ham ăn ham uống. Đàn ông tuổi Hợi là những người cực kỳ háo sắc, nếu như người khác chọn người yêu, bạn đời là người phụ nữ thông minh, có cá tính, biết cách quản lý tiền bạc thì đối với Hợi, họ chỉ cần đẹp là được.

Chính vì vậy mà khi đứng trước những cô gái xinh đẹp, tuổi Hợi khó lòng giữ nổi mình. Thậm chí ngay cả khi đã có người yêu hay lập gia đình, chuyện đó cũng không thể ngăn cản được tuổi Hợi thay lòng đổi dạ, đứng núi này trông núi nọ, bởi chỉ cần xuất hiện một cô gái xinh đẹp, con giáp này lại nổi máu muốn chinh phục cho bằng được.

Tuy được xếp vào một trong 3 con giáp bạc tình nhất, lăng nhăng là vậy nhưng tuổi Hợi lại ích kỷ, không bao giờ cho phép đối phương được “tòm tem” người khác, bắt trong lòng người yêu chỉ có một mình mình. Một khi phát hiện đối phương thân mật hơn với một chàng trai khác, chàng trai tuổi Hợi lại nổi máu ghen tuông.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo!

Theo Sao Star


Tuổi Mão tuổi Tý Tuổi Hợi 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất