3 con giáp này nhất định phải cẩn thận họa sức khỏe những ngày cuối năm 2019

Chỉ còn ít ngày nữa là bước sang năm 2020 nhưng 3 con giáp dưới đây vẫn không tránh khỏi họa sức khỏe.

TUỔI MÃO

3 con giáp này nhất định phải cẩn thận họa sức khỏe những ngày cuối năm 2019-1

Mão vốn đã có bệnh về đường tiêu hóa nên thời gian gần đây do tụ tập quá nhiều lại nhậu nhẹt liên miên làm cho bạn bệnh cũ tái phát. Đừng chủ quan với căn bệnh này nhé nhất là bệnh về dạ dày. Để lâu ngày có thể khiến bệnh nặng và gây ra những biến chứng nguy hiểm. Cố gắng kiểm tra định kì theo chỉ dẫn của bác sĩ và uống thuốc đầy đủ. Không thức khuya, uống bia rượu và chất kích thích đâu nhé. 

TUỔI THÂN

3 con giáp này nhất định phải cẩn thận họa sức khỏe những ngày cuối năm 2019-2

Thân làm việc quá nhiều nên tinh thần bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Có thể do cuối năm nên bạn vì quá bận rộn, tham công tiếc việc mà làm cho bạn thực sự cảm thấy mệt mỏi. Dù vậy vì không muốn phụ lòng cấp trên nên bạn vẫn gắng sức và cuối cùng là suy kiệt sức khỏe. Bạn phải nằm viện ít ngày, lấy lại sức lực, chịu khó ăn uống tẩm bổ. Dù không phải bệnh nặng nhưng nhất định không được chủ quan vì khi bạn chủ quan thì cơ thể sẽ không vực dậy được đâu đó. 

TUỔI TUẤT

Tuổi Tuất dù năng nổ làm việc nhưng không được chủ quan đến tình hình sức khỏe của mình. Có lúc bạn nghĩ vận hạn đã qua nhưng thật không may mấy ngày cuối năm này họa sức khỏe lại ập lên đầu bạn. Căn bệnh mà bạn tưởng chừng đơn giản, chủ quan thì bây giờ lại trở thành bệnh khó chữa. Dù không phải bệnh hiểm nghèo nhưng nó thực sự ảnh hưởng tới sự vận động đi lại của bạn.

3 con giáp này nhất định phải cẩn thận họa sức khỏe những ngày cuối năm 2019-3

Cần phải khám sức khỏe thường xuyên, chịu khó chăm sóc bản thân, tập thể dục nhẹ nhàng nhé. Nhớ nữa là không thức khuya, ăn uống phải điều độ để đảm bảo thể chất chống lại bệnh tật.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Tú Anh (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/3-con-giap-nay-nhat-dinh-phai-can-than-hoa-suc-khoe-nhung-ngay-cuoi-nam-2019-n-205817.html

Tuổi Tuất Tuổi Thân Tuổi mão 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất