3 con giáp ngồi không cũng dính thị phi trong tháng 6 âm lịch

Trong tháng 6 âm lịch, những con giáp này có thể phải chịu nhiều khó khăn, các kế hoạch diễn ra không theo ý muốn. Tuy nhiên, bản mệnh đừng vội nản chí, cứ cố gắng rồi mọi chuyện sẽ qua.

Tuổi Sửu

Cung diện Tương Xung báo hiệu nhiều điều sẽ diễn ra không như ý muốn của bản mệnh. Muốn sự nghiệp phát triển thuận lợi hơn, tuổi Sửu cần chú ý đến cách hành xử của mình. Con giáp này cần nhìn rõ tình hình thực tế cũng như năng lực của bản thân, dành thời gian để lắng nghe ý kiến của những người xung quanh, đừng bảo thủ và luôn cho rằng mình đúng.

Cục diện Tương Xung cũng làm con đường tài lộc của tuổi Sửu gặp trắc trở hơn so với khoảng thời gian trước. Nguyệt Lệnh lâm Mộc Dục cho thấy những người trẻ tuổi dễ rơi vào trạng thái lo âu, thậm chí mất phương hướng.

Đại Hao cũng khuyên bản mệnh cần chú ý đến chi tiêu, không nên bỏ quá nhiều tiền để chạy theo xu hướng. Tháng này, bản mệnh có thể dễ mất tiền vì những lý do bất ngờ.

3 con giáp ngồi không cũng dính thị phi trong tháng 6 âm lịch-1

Tuổi Dậu

Tháng này, sự nghiệp của tuổi Dậu gặp nhiều trắc trở do tác động của Nguyệt Lệnh lâm Tuyệt. Nhiều khó khăn không ngờ xảy ra khiến con giáp này phải tốn công sức ứng phó.

Tử vi tháng 6 âm lịch nói rằng tuổi Dậu cần phải xác định rằng chuyện làm ăn, kinh doanh dường như giậm chân tại chỗ. Mọi kế hoạch đều không thể tiến triển như ý muốn. Bản mệnh có thể phải chịu sự cạnh tranh gay gắt từ phía đối thủ.

Người làm công ăn lương có thể vướng vào những sự cố khó lường làm thu nhập khó tăng lên

3 con giáp ngồi không cũng dính thị phi trong tháng 6 âm lịch-2

Tuổi Tuất

Sự nghiệp của tuổi Tuất gặp khó khăn do có sự tác động của cục diện Tương Phá. Thời điểm này, quan hệ với bạn bè, đồng nghiệp của tuổi Tuất dễ xảy ra vấn đề. Bản mệnh không nên nâng cao quan điểm của bản thân mà hạ thấp quan điểm của người khác. Đôi khi, tuổi Tuất cần phải học cách thỏa hiệp với những người xung quanh.

Vận trình tài lộc không phát triển theo hướng mà con giáp này mong muốn. Vì vậy, để không rơi vào cảnh hao tài tán của, tuổi Tuất cần phải cẩn trọng với từng quyết định liên quan đến tiền bạc, chớ tin theo lời rủ rê của người khác.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Khoevadep

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/3-con-giap-bi-van-xui-deo-bam-ngoi-khong-cung-dinh-thi-phi-trong-thang-6-am-lich-search/?id=294298

Tuổi Sửu Tuổi Tuất Tuổi Dậu 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao