3 con giáp sinh con gái 'đời sang trang', giàu sang an nhàn hưởng thụ

Trời định 3 con giáp này có con gái mới phát tài phát lộc, gia đình hòa thuận hạnh phúc cả đời.

Vốn dĩ con cái là phúc phần trời ban cho mỗi người, mang đến may mắn và niềm tự hào cho bố mẹ. Sự hiện diện của một em bé trong gia đình được xem như cột mốc trọng đại. 

Dưới đây là 3 con giáp nếu có con gái cuộc sống sẽ càng ấm no, hạnh phúc, công việc vạn sự hanh thông, thuận lợi.

1. Tuổi Ngọ 

3 con giáp sinh con gái đời sang trang, giàu sang an nhàn hưởng thụ-1

Người tuổi Ngọ vốn sống phóng khoáng và thoải mái nhất trong 12 con giáp. Họ gây ấn tượng với mọi người bằng sự cởi mở và cá tính riêng của mình.

Đôi khi họ cũng dễ bị lừa gạt do ít tính toán. Là người thích bay nhảy nhưng một khi đã kết hôn, người tuổi Ngọ rất nghiêm túc và hết lòng chăm sóc gia đình.

Nếu sinh được một cô con gái, sự nghiệp và tiền đồ của họ và cả gia đình sẽ có bước phát triển mạnh mẽ đến không ngờ. Chẳng cần phải đợi lâu, vận may sẽ nhanh chóng tìm đến.

Tiền bạc chỉ có vào nhiều thêm chứ ít khi hao hụt, gia đình ngày càng thịnh vượng, yên ấm.

2. Tuổi Thìn

3 con giáp sinh con gái đời sang trang, giàu sang an nhàn hưởng thụ-2

Trời sinh tuổi Thìn có thể không giàu khét tiếng nhưng cũng chẳng bao giờ phải đói khổ, nghèo hèn. Nhất là đàn ông tuổi Thìn trầm tính, kiên nhẫn và cực kỳ yêu thích công việc.

Nhưng đôi khi họ cảm thấy bất mãn với cuộc đời vì làm mãi mà chẳng thể giàu nổi. Từ lúc độc thân cũng như sau khi kết hôn, cuộc sống của họ nhìn chung suôn sẻ. 

Thế nhưng kể từ khi sinh con gái đầu lòng, cuộc đời tuổi Thìn sẽ bước sang trang mới. Nhờ vượng khí của bé gái sẽ đem lại tài vận cho gia đình, cuộc sống an nhàn hơn.

Đây được xem như bệ phóng khiến phước lành ngày càng dồi dào. Thậm chí họ hàng, những người thân yêu xung quanh cũng được hưởng phước khí. 

3.  Tuổi Dậu

3 con giáp sinh con gái đời sang trang, giàu sang an nhàn hưởng thụ-3

Những người tuổi Dậu vốn được trời phú cho trí thông minh hơn người. Họ còn có sẵn sự tinh tế, nhanh nhẹn nên nhận được nhiều sự nể trọng. Dù thời trẻ gặp không ít vất vả nhưng từ trung vận trở đi sẽ thuận lợi, gia đình hòa thuận, tiền bạc dư dả.

Sau hôn nhân, nếu may mắn sinh được con gái, cuộc sống của người tuổi Dậu không những an yên mà sự nghiệp của gia đình còn hứa hẹn đổi mới. 

Bé gái sẽ như quý nhân phù trợ giúp bố mẹ tuổi Dậu có cơ hội làm giàu nhanh chóng, tiền đồ ngày một thành công. Hơn thế nữa, mọi vận xui như được hóa giải, cuộc sống may mắn dồn dập, hạnh phúc đến trọn đời.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/3-con-giap-sinh-con-gai-doi-sang-trang-ca-nha-an-nhan-n-270369.html

Tin tức mới nhất