3 con giáp 'tháng 7 leo dốc, tháng 8 đỉnh cao, tháng 9 kiếm bộn'

Theo tử vi, từ tháng 7 đến tháng 9 năm nay là khoảng thời gian vận trình những người thuộc 3 con giáp này tiến bộ vượt bậc.

Tuổi Hợi 

3 con giáp tháng 7 leo dốc, tháng 8 đỉnh cao, tháng 9 kiếm bộn-1

Người tuổi Hợi tuy rất kiệm lời nhưng không phải là người nhu nhược. Trong cuộc sống hàng ngày, họ rất chu đáo, làm việc gì cũng tận tâm, sẵn sàng giúp đỡ những người xung quanh nên thường được nhiều người quý mến.

Có thể nói, người tuổi Hợi sẽ ngày càng xây dựng được vòng kết nối mạnh mẽ cho mình. 

Theo tử vi, tháng 7 năm nay là lúc những người thuộc con giáp này không còn bị cản bước. Khó khăn dần được tháo gỡ, người tuổi Hợi làm gì cũng có quý nhân chỉ lối dẫn đường. Bước sang tháng 8 và tháng 9, họ từ từ lên dốc, kiếm tiền ngày càng hanh thông, thuận lợi.

Tuổi Sửu

3 con giáp tháng 7 leo dốc, tháng 8 đỉnh cao, tháng 9 kiếm bộn-2

Những người tuổi Sửu rất cứng rắn, thông minh và mạnh mẽ. Trông họ có vẻ không muốn tranh giành điều gì song những người này không hề thiếu sự năng động và có tầm nhìn rất rõ ràng.

Tháng 7 năm nay, những chú Trâu sẽ thoát khỏi áp lực cuộc sống, gặp được quý nhân chỉ lối dẫn đường nên càng thêm sung sức, phát triển nhanh chóng. 3 tháng liên tiếp từ tháng 7 đến tháng 9, vận may trong sự nghiệp của người tuổi Sửu dần được cải thiện.

Dù họ đang tự kinh doanh hay đi làm thuê, ở nơi có quy mô to hay nhỏ đều có thể gặp nhiều thuận lợi, gặt hái được thành công, mang lại lợi ích cho những người xung quanh. Nhìn chung, đây là khoảng thời gian công việc làm ăn của gia đình người tuổi Sửu ngày càng phát đạt, mọi việc hanh thông.

Tuổi Tuất 

3 con giáp tháng 7 leo dốc, tháng 8 đỉnh cao, tháng 9 kiếm bộn-3

Người tuổi Tuất có tính cách ổn định và đặc biệt chú trọng tính chính trực, làm gì cũng rất bài bản. Theo tử vi, tháng 7 năm nay, vận thế của những người này rộng mở hơn, khá có triển vọng. Họ vốn khiêm tốn nhưng vẫn có thể gây ấn tượng với người khác bởi sự độc lập.

Từ tháng 7 đến tháng 9 năm nay, cả mùa hè của họ đều là sự may mắn. Theo đó, người tuổi Tuất sẽ gặp được nhiều thuận lợi, kiếm tiền ngày càng nhanh, cuộc sống ngày càng tốt hơn trước. 

* Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Theo Thời báo Văn học Nghệ thuật

Xem link gốc Ẩn link gốc https://arttimes.vn/gia-dinh/3-con-giap-thang-7-loi-nguoc-dong-thang-8-dinh-cao-kiem-bon-tien-trong-thang-9-c59a6940.html

xem tử vi người may mắn 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất