3 con giáp tình cảm rạn nứt, thị phi đeo bám suốt tuần mới, phải đau đầu giải quyết

Tuần mới này có 3 con giáp vướng phải thị phi, tình cảm rạn nứt khiến bạn mệt mỏi, trở tay không kịp.

TUỔI TÝ

Tý gặp họa sức khỏe, có vẻ làm việc quá sức khiến cho tinh thần kiệt quệ, mệt mỏi nên dù được giao nhiệm vụ quan trọng thì bạn cũng không thể nào hoàn thành được do sức khỏe không tốt. 

3 con giáp tình cảm rạn nứt, thị phi đeo bám suốt tuần mới, phải đau đầu giải quyết-1

Tự tin thái quá trong công việc, tự cho mình là giỏi không còn ai hơn khiến bạn mất hết uy tín. Đừng bao giờ kiêu kì ở bất cứ môi trường công sở nào vì mình giỏi rồi sẽ có người giỏi hơn mình nhé!

TUỔI DẦN

Tuổi Dần tính tình nóng nảy, tuy làm việc tốt nhưng lại rất hay nổi khùng lên vì những vấn đề nhỏ nhặt. Điều này khiến tuần mới gặp nhiều thị phi, mâu thuẫn triền miên.

3 con giáp tình cảm rạn nứt, thị phi đeo bám suốt tuần mới, phải đau đầu giải quyết-2

Tuần này đầu tư làm ăn thua lỗ, sự hấp tấp khiến cho bạn bị lợi dụng. Tin tưởng bạn bè là tốt nhưng động đến tiền bạc thì cũng cần có động thái rõ ràng, rạch ròi. Cho vay tiền đừng chỉ nói một câu là xong, cái gì cũng phải có biên bản để tránh mất tình cảm về sau. Nhược điểm của bạn là nghĩ ai cũng hào phóng rộng rãi như mình đó.

TUỔI MÃO

Tuổi Mão bảo thủ, thích làm theo ý mình nên công việc của bạn có phần không đúng hướng với ý cấp trên cũng không được lòng các đồng nghiệp còn lại. Nếu bạn không thay đổi thái độ làm việc thì sớm thôi bạn sẽ bị đào thải và chuyển sang bộ phận khác đó.

3 con giáp tình cảm rạn nứt, thị phi đeo bám suốt tuần mới, phải đau đầu giải quyết-3

Trong tuần này có vài kẻ tiểu nhân nói xấu sau lưng cộng thêm chuyện công việc của bạn không như ý có thể là đòn chí mạng khiến bạn hoàn toàn mất đi niềm tin và uy tín với sếp của bạn, công việc cũng vì vậy mà lao đao.

Nên nhớ, trong chuyện tình cảm cũng cần phải mềm mỏng, cứng nhăc, giáo điều sẽ khiến cho bạn và người ấy có khoảng cách, tình cảm cũng không còn như xưa, mất hết sự ngọt ngào.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Bảo Bảo (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/3-con-giap-tinh-cam-ran-nut-thi-phi-deo-bam-suot-tuan-moi-n-230250.html

tuổi Tý tuổi dần Tuổi mão 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất