Tháng 8 Dương lịch chấm 3 con giáp vận trình sa sút, hao tài tốn của

Bước sang tháng 8 Dương lịch có 3 con giáp vận trình đen đủi, cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa và tỉnh táo trong mọi đường đi nước bước.

Tuổi Dần - Hao tài tốn của

Sự nghiệp

Rất nhiều người tuổi Dần trong tháng này có thể đạt được những mục tiêu sự nghiệp mà mình đã theo đuổi từ lâu.

Những ai làm kinh doanh nhờ sự nhanh nhạy của mình mà có thể thu được lợi nhuận lớn, kéo theo những thay đổi tích cực trong sự nghiệp. Tuy nhiên, tất yếu bên cạnh đó sẽ đi kèm thách thức về thời gian.

Tài lộc

Bạn nên thận trọng trong chi tiêu, tránh phung phí. Tháng này người tuổi Dần có xu hướng mua sắm tùy hứng, không có kế hoạch.

Nếu muốn mua những món đồ công nghệ đắt tiền thì bạn nên lên kế hoạch trước đó vài tháng để biết mỗi tháng bạn sẽ phải để dành bao nhiêu. Việc này rất tốt để tránh cho việc bạn đột ngột chi một khoản lớn, gây khó khăn cho tình hình tài chính của mình trong ngắn hạn.

Tháng 8 Dương lịch chấm 3 con giáp vận trình sa sút, hao tài tốn của-1

Tình cảm

Tính tình nóng nảy của bản mệnh trong thời gian này là nguyên nhân gây ra rạn nứt các mối quan hệ bao gồm cả với người thân hay với một nửa của mình. Có thể con giáp tuổi Dần cho rằng đó là tính cách của mình nên mọi người phải chấp nhận, thế nhưng nếu bạn không nhận ra sai lầm thì rất khó sửa đổi.

Ngoài ra, tháng mới không nên tập trung hướng ra bên ngoài làm gì, điều bạn cần cải thiện mối quan hệ với gia đình, giải quyết các tình huống căng thẳng, gây mâu thuẫn với những người thân.

Sức khỏe

Sức khỏe không thực sự như ý không phải vì bạn lười mà là do vận động quá sức. Yêu thích thể thao là điều tốt nhưng con giáp tuổi Dần cũng phải hiểu hơn về cơ thể mình để biết nên tập luyện thế nào là đủ.

Bản mệnh rất dễ mắc một số bệnh trong mùa Hè này, nhất là bệnh ngoài da, do đó, nên tìm cách để bảo vệ làn da của mình cẩn thận, không nên chủ quan. Nhất là những ai thường xuyên làm việc ngoài trời thì nên tìm cách che chắn cả da và nhớ đeo kính để chắn nắng.

Tháng này sang tiết Đại Thử, bản mệnh nên quan tâm hơn tới vấn đề sức khỏe khi mà tỳ dễ bị tổn thương. Hơn nữa khi bạn làm việc muộn trong thời gian dài càng khiến sức đề kháng giảm, hay bị ốm vặt, ảnh hưởng tới cuộc sống và công việc.

Ngoài ra, bản mệnh cũng nên lưu ý thường xuyên bổ sung đủ nước cho cơ thể, đừng đợi khát mới uống. Mỗi lần uống cũng phải từng ngụm nhỏ chứ không nên uống một hơi cho hết. 

Tuổi Dậu - Tinh thần bất ổn, lo lắng

Sự nghiệp

Nguyệt lệnh Tử cho thấy dù bản mệnh là người thông minh nhưng tính hay do dự sẽ khiến bạn mất đi nhiều cơ hội tốt. Bạn cần tìm hiểu, tham khảo các thông tin để cân nhắc nhưng cũng đừng quá phụ thuộc vào ý kiến của người khác, hãy lắng nghe sự mách bảo của lý trí.

Tháng này cũng không phải là thời gian thuận lợi cho con giáp tuổi Dậu theo đuổi danh lợi. Do đó, không cần cố tỏ ra bản lĩnh làm gì vì bạn chỉ nhận về mình phần thua thiệt mà thôi.

Tài lộc

Tháng này tuy cuộc sống ổn định hơn trước nhưng lúc này có phần chậm tiến. Lý do có thể xuất phát từ thái độ bảo thủ, cứng nhắc của bản mệnh mà thôi.

Điều này khiến cho tâm lý người tuổi Dậu trở nên buồn phiền, lo lắng. Thay vì ngồi đó suy nghĩ thì bạn nên hành động quyết liệt hơn. Chăm chỉ làm việc nhà cũng là cách để bạn tránh tình trạng nhàn cư vi bất thiện đấy nhé.

Tháng 8 Dương lịch chấm 3 con giáp vận trình sa sút, hao tài tốn của-2

Tình cảm

Về mặt tình duyên, Bách Việt chủ đào hoa cho thấy con giáp tuổi Dậu tháng này có sức hút mãnh liệt với người khác giới. Người độc thân nên bật đèn xanh, đưa đẩy cuộc trò chuyện diễn ra trôi chảy, gia tăng sự gắn kết giữa hai người.

Thế nhưng người đã có gia đình nên thận trọng, tránh xa những mối họa khó lường. Việc bạn đứng núi này trông núi nọ chỉ khiến bản thân rơi vào tình huống khó xử mà thôi.

Sức khỏe

Bản mệnh lúc này thường xuyên rơi vào tình trạng mệt mỏi cũng vì một phần bạn lười vận động cơ thể hơn trước. Đúng là trời nắng thì không nên ra đường quá nhiều nhưng dù ở nhà cũng nên duy trì các bài tập nhẹ nhàng.

Ngoài ra, bắt tay vào làm việc nhà cũng là cách để bạn cải thiện tâm trạng tốt hơn đấy. Mỗi khi buồn chỉ cần đứng lên dọn nhà, rửa bát bạn sẽ quên mất mình đang buồn vì điều gì rồi. 

Tuổi Tuất - Công việc sa sút

Sự nghiệp

Tuổi Tuất cần chú ý thay đổi thái độ làm việc, dù bạn tài giỏi đến đâu thì quan trọng nhất vẫn là sự chăm chỉ và cẩn trọng.

Có như vậy, bạn mới tránh được những sai sót không đáng có, lại có cơ hội được cấp trên để ý và giúp đỡ, họ cũng sẽ cảm thấy hài lòng, yên tâm hơn khi giao phó những nhiệm vụ quan trọng cho bạn.

Tình cảm

Người độc thân muốn thu hút người khác giới thì nên chăm chút hơn cho vẻ ngoài. Khái niệm “tốt gỗ hơn tốt nước sơn” quá cũ rồi, bây giờ bạn cần tốt cả hai. Biết đâu sự quyến rũ của bạn có thể mang lại kết quả khác biệt trong quá trình tìm kiếm nửa kia đấy.

Tháng 8 Dương lịch chấm 3 con giáp vận trình sa sút, hao tài tốn của-3

Những cặp đôi trong tháng này nên gia tăng thời gian gặp gỡ, gần gũi với người thân vì đây là cơ hội tốt để gia tăng tình cảm đôi lứa cũng như người nhà của cả hai. Càng trưởng thành bạn sẽ càng nhận ra rằng không có gì quý giá hơn những mối quan hệ này đâu.

Sức khỏe

Vì công việc gặp khó khăn, con giáp tuổi Tuất phải dành nhiều thời gian hơn để cải thiện nên dễ say mê và bị cuốn theo đó. Thế nên tháng này nhắc nhở bản mệnh hãy chú ý cân đối lịch làm việc để có thời gian nghỉ ngơi cuối tuần sau những ngày bận rộn trong tuần. 

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/3-con-giap-van-trinh-sa-sut-trong-thang-8-duong-lich-n-315088.html

tử vi tháng tới 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao