3 cung đạo 'ngồi chơi xơi nước' tiền cũng rơi vào túi trong 7 ngày tới

Đây đích thị là 3 cung hoàng đạo có số hưởng nên mới an nhàn mà tiền cũng đầy túi.

SONG TỬ

Song Tử may mắn khi có được bạn thân giúp đỡ, người này chính là tri kỉ của bạn trên con đường làm ăn. Vì vậy mà bạn đã gặt hái được khá nhiều thành công và trở thành tâm điểm chú ý của công ty trong tuần này.

3 cung đạo ngồi chơi xơi nước tiền cũng rơi vào túi trong 7 ngày tới-1

Cấp trên đã nhìn ra tài năng của bạn, cho bạn những nhiệm vụ quan trọng. Không cần phải bỏ quá nhiều công sức, chỉ cần nhẹ nhàng thì tiền bạc cũng về túi vì bạn đã có mối quan hệ sẵn rồi. Hợp đồng lớn nằm trong tay cần phải tranh thủ tiếp tục kí các hợp đồng khác nữa nhé.

BẢO BÌNH

Công việc làm ăn của Bảo Bình 7 ngày tới vô cùng thuận lợi. Bạn vốn có những người cấp dưới quá xuất sắc nên bạn cũng bớt vất vả. Không cần phải động não quá nhiều bạn cũng có thể hoàn thành dự án xuất sắc. Thời gian này, cần phải chuẩn bị một tài khoản tiết kiệm chứ không nên tiêu hoang như vậy nữa.

3 cung đạo ngồi chơi xơi nước tiền cũng rơi vào túi trong 7 ngày tới-2

Công việc kinh doanh riêng phát đạt bất ngờ, có lẽ là vì người bạn đời của bạn đã hỗ trợ bạn rất nhiều trong việc marketting. 

MA KẾT

Ma Kết ơi, vận may đến rồi nên có thể tranh thủ kiếm tiền rồi tích cóp đi nhé. tuần này bạn có quý nhân phù trợ, đó là người bạn không ngờ tới. Bạn cũng không thể tin người ấy lại đầu tư cho bạn một số tiền lớn như vậy để làm ăn. Đúng là, sau vụ đầu tư này thì chắc chắn thắng lớn rồi, chỉ việc ngồi đếm tiền thôi.

3 cung đạo ngồi chơi xơi nước tiền cũng rơi vào túi trong 7 ngày tới-3

Tình cảm của bạn với người ấy cũng khá ổn càng tiếp thêm sức mạnh tinh thần cho bạn, làm ít hưởng nhiều. 

Lan Anh (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/3-cung-dao-ngoi-choi-xoi-nuoc-tien-cung-roi-vao-tui-trong-7-ngay-toi-n-195599.html

Ma kết Song Tử 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất