3 cung hoàng đạo cẩn thận lâm cảnh 'cháy ví' khi năm hết Tết đến

Tết đến là biết bao khoản chi tiêu tốn tiền, đặc biệt với 3 cung hoàng đạo này thì càng cần cẩn thận nếu không muốn “rỗng túi” đón năm mới nhé!

Kim Ngưu

Nhìn chung năm vừa qua, Kim Ngưu đã có một năm khá bình ổn, mọi thứ đều ổn định. Thế nhưng để bứt phá thì có lẽ cung hoàng đạo này chưa gặp thời, cố gắng nhiều nhưng thành quả thu về chẳng được bao nhiêu so với công sức đã bỏ ra.

3 cung hoàng đạo cẩn thận lâm cảnh cháy ví khi năm hết Tết đến-1

Trong thời gian cận Tết này, tài chính của bạn vẫn dậm chân tại chỗ, nguồn thu chỉ đến từ công việc chính bạn đang làm chứ khó có thể gia tăng thu nhập từ những kênh khác. Ngoài ra, khoản thưởng Tết có vẻ không như bạn mong đợi.

Hơn nữa ở thời điểm này, các chi phí mua sắm Tết sẽ phát sinh nhiều hơn. Cũng bởi tính cách chu toàn, muốn chăm lo cho người khác mà nhiều khả năng bạn sẽ phát sinh thêm những khoản quà cáp cho họ hàng, người thân. Nhưng hãy cố gắng chỉ chi tiêu trong mức cần thiết, đừng vung tay quá trán để rồi phải hối hận.

Song Ngư

Trong khoảng thời gian giáp Tết này, tài lộc của Song Ngư có nguy cơ giảm sút thất thường.

Dù vậy, với những người kinh doanh, bạn sẽ có được khoản lộc nhỏ trong những ngày tới. Song Ngư mong muốn tài chính khởi sắc hơn để có cái Tết trọn vẹn thì cũng đừng tham lam, mọi việc đều cần có quá trình mới có thể gặt hái thành quả.

Vậy nên đừng bất chấp, vội vã lao vào kiếm tiền, bởi càng nóng vội lại dễ mất cả chì lẫn chài.

3 cung hoàng đạo cẩn thận lâm cảnh cháy ví khi năm hết Tết đến-2

Nếu không chuẩn bị kế hoạch chi tiêu hợp lý trước và trong Tết, cung hoàng đạo này rất có nguy cơ phải vay mượn tạm thời, lấy chỗ này đập chỗ kia hoặc phải thắt chặt chi tiêu.

Tháng Chạp cũng là tháng củ mật, nên bạn cần đề phòng tiểu nhân lừa gạt, hãm hại hay mất trộm đồ, mất tiền oan.

Nhân Mã

Nhân Mã vốn ham chơi, thích sôi nổi tiệc tùng nên khoảng thời gian cuối năm này, bạn không muốn bỏ qua bất cứ cuộc vui nào. Từ ăn nhậu cafe cho tới mua sắm, bạn sẽ phải chi một khoản kha khá, thậm chí còn lố cả phần mà bạn đã để ra.

Những lúc như vậy, Mã Mã thường tặc lưỡi cho qua, cứ biết nay phải hết mình cái đã. Tuy nhiên, việc “xõa” trong khoảng thời gian này là không khôn ngoan chút nào bởi bạn còn phải chi tiêu trong thời gian nghỉ Tết và cả sau Tết nữa.

3 cung hoàng đạo cẩn thận lâm cảnh cháy ví khi năm hết Tết đến-3

Với những ai đang có ý định khởi nghiệp hay đầu tư thì đừng vội bắt đầu lúc này. Lên kế hoạch mọi thứ thật kỹ càng rồi hẵng triển khai trong năm tới, khi đó, đường tài lộc của bạn cũng đã thay đổi nhiều rồi!

Ngoài ra, tài vận của Nhân Mã đang không khởi sắc nên bạn cần tránh những trò đỏ đen, may rủi lúc này. Càng hăng máu sẽ chỉ càng mất thêm.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

Lem
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/3-cung-hoang-dao-can-than-lam-canh-chay-vi-khi-nam-het-tet-den-n-292497.html

12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao