Tết Nguyên Đán Qúy Mão 2023

4 cung hoàng đạo ngồi yên tình yêu tự tìm tới trong năm 2022

Chuyện tình cảm của những cung hoàng đạo này có lẽ chưa bao giờ thăng hoa đến thế!

Bạch Dương

4 cung hoàng đạo ngồi yên tình yêu tự tìm tới trong năm 2022-1

Bước qua 2022 được dự đoán sẽ là một năm mà chuyện tình cảm của các Bạch Dương thăng hoa hơn bao giờ hết. Cung Hoàng đạo này sẽ trở nên tỏa sáng và nhận được sự săn đón nhiệt tình từ những người khác giới.

Với bản tính mạnh mẽ sôi nổi, thích chủ động, Bạch Dương có thể dễ dàng nắm bắt cơ hội khi đối tượng muốn tiến đến với mình. Họ không ngần ngại mà đón lấy, để rồi bùng nổ với những cảm xúc mãnh liệt ngay từ khi mới chớm hẹn hò. Cảm xúc của cả hai sẽ đạt đến cao trào và sự thân mật được xây dựng.

Chuyện tình cảm với sự lãng mạn, nồng nhiệt cũng khiến Bạch Dương thấy yêu đời và tự tin hơn, nhờ đó mà công việc hay các mối quan hệ xung quanh cũng trở nên tốt đẹp hơn.

Bảo Bình

Cung hoàng đạo này đã trải qua năm 2021 đúng nghĩa với câu “lắm mối tối nằm không”. Tuy nhiên sang năm mới, chuyện tình của hai bạn trong năm nay sẽ có một bước tiến không ngờ đấy nhé!

Trái với những định kiến về Bảo Bình với tính cách quái dị, thậm chí là khùng điên, bạn khao khát có được một tình yêu chân thành, bình lặng cứ thế bên nhau dài lâu. Nếu đang tìm kiếm tình yêu, bạn sẽ đạt được mong ước của mình sớm thôi!

4 cung hoàng đạo ngồi yên tình yêu tự tìm tới trong năm 2022-2

Với những Bảo Bình đang cô đơn lẻ bóng, đây là khoảng thời gian có thêm những trải nghiệm thú vị và lãng mạn. Dự báo từ tháng 4 trở đi, bạn sẽ tìm được sự ổn định trong mối quan hệ của mình.

Tuy nhiên, để giữ tình cảm bền lâu, bạn phải chấp nhận trải qua mâu thuẫn, xích mích với đối phương. Đừng nghĩ ra viễn cảnh ổn định là khi mọi thứ cứ thế êm đềm trôi qua.

Vậy nên, lời khuyên hữu ích cho các Bảo Bình là hãy chịu lắng nghe nửa kia của mình muốn gì, cảm thấy ra sao, thay vì chỉ tập trung vào cảm xúc cá nhân. Sau tất cả những vấn đề nảy sinh ấy, hai bạn sẽ trở nên thấu hiểu và gắn bó nhau hơn mà thôi.

Xử Nữ

4 cung hoàng đạo ngồi yên tình yêu tự tìm tới trong năm 2022-3

Trong 12 cung hoàng đạo, Xử Nữ vốn giàu cảm xúc và kín đáo, nhạy cảm hơn ai hết. Dự báo năm 2022 của Xử Nữ sẽ tràn ngập những điều bất ngờ xảy đến trong chuyện tình cảm.

Dù trong khoảng thời gian đầu, bạn có thể thấy mọi thứ vẫn nhàm chán, không có gì thay đổi nhưng chắc chắn đây sẽ là năm khiến bạn đắm chìm trong những rung động đặc biệt.

Bạn dễ gặp phải tiếng sét ái tình ngay từ cái nhìn đầu tiên. Cả hai cùng thu hút lẫn nhau và bắt đầu chuyện tình cảm với những ngọt ngào, lãng mạn đầy đáng nhớ. Tuy nhiên, mối tình này sẽ không kết thúc chóng vánh mà trái lại, có được sự bình yên, lâu dài.

Cùng với đó, bản tính hiền hòa, trưởng thành của các Xử Nữ sẽ giúp mối quan hệ ngày càng bền chặt, tiến tới một tầm cao mới. Bạn muốn dành nhiều thời gian nhất có thể cho nửa kia của mình và chăm sóc, chiều chuộng họ.

Nếu may mắn thì cung hoàng đạo này rất có thể gặp được tri kỉ của mình đấy nhé!

Thiên Bình

4 cung hoàng đạo ngồi yên tình yêu tự tìm tới trong năm 2022-4

Dự báo cho thấy, Thiên Bình sẽ khởi sắc về chuyện tình cảm trong năm nay. Chỉ có điều, khác với những cung hoàng đạo còn lại, nửa kia của bạn sẽ xuất hiện khá muộn.

Dù vậy cũng đừng vội nản long, bởi tất cả những đợi chờ, hi vọng của bạn rồi sẽ được đền đáp xứng đáng mà thôi.

Người này có thể thấu hiểu tâm tư của bạn, đồng thời hòa hợp về cả tâm hồn, sở thích. đồng. Có thể nói, nhân vật này chính là mảnh ghép hoàn hảo với Thiên Bình.

Cung hoàng đạo này sẽ cảm nhận được sự gắn kết mãnh liệt với đối phương. Họ cũng sẵn sàng trao đi, một lòng một dạ mà yêu thương, chia sẻ mọi điều với người yêu.

Đáp lại, bạn cũng sẽ chìm đắm trong sự mãn nguyện khi nhận được tình yêu từ người ấy. Từ đó, giúp cho mối quan hệ ngày càng sâu sắc và thân mật hơn,

Hãy chờ trong khoảng 3 tháng cuối năm, một làn gió mới sẽ được thổi vào mối tình của bạn. 

Lem
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/4-cung-hoang-dao-ngoi-yen-tinh-yeu-tu-tim-toi-trong-nam-2022-n-292232.html

12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Tết Nguyên Đán Qúy Mão 2023