Ngày Cá tháng Tư, 3 cung hoàng đạo này không thoát được 'kiếp nợ', bị lừa lên lừa xuống

Nếu bạn thuộc 1 trong 3 cung hoàng đạo này thì phải cẩn thận vì chắc chắn có người lừa bạn vố đau ngày hôm nay.

THIÊN BÌNH

Thiên Bình dễ bị lừa nhất vì bạn dễ tính, hay tin người. Một vài người bạn của bạn sẽ chẳng thể nào bỏ qua cơ hội tốt trong "ngày nói dối" này đâu. Họ chắc chắn sẽ cho bạn biết tay, sẽ lừa bạn bằng được và bắt bạn phải tin. Ví dụ là một cuộc chia ly đẫm nước mắt khi họ lừa dối rằng họ sẽ đi làm xa. Hoặc một lời nói ngọt ngào về chuyện tình cảm. Phải hết sức cảnh giác nhé.

Ngày Cá tháng Tư, 3 cung hoàng đạo này không thoát được kiếp nợ, bị lừa lên lừa xuống-1

Tốt nhất ngày hôm nay ai có nói gì thì cũng đừng vội tin. Hãy cân nhắc kĩ càng, đừng đẻ kẻ nào đó lợi dụng cơ hội này mà đùa cợt chuyện tình cảm của bạn. 

XỬ NỮ

Xử Nữ tính tình ôn hòa, vui vẻ nên thường hay bị người khác lừa vì họ biết bạn sẽ chẳng giận bạn đâu. Hôm nay là ngày Cá tháng Tư, bạn phải hết sức cẩn thận khi ai đó thông báo tin vui với bạn đó. Có thể ngày hôm nay người nào đó sẽ lừa bạn rằng bạn có người tặng hoa, tỏ tình, có người trả tiền hay ai đó thử lòng bạn bằng cách vay tiền. Đừng từ chối vội nhé, cũng cứ giả vờ tin đi thì mới cho thấy bạn là người ứng xử nhanh và thực sự "cao thủ".

Ngày Cá tháng Tư, 3 cung hoàng đạo này không thoát được kiếp nợ, bị lừa lên lừa xuống-2

Tình yêu ngày hôm nay không được tin ai cả dù đó là người bạn thích, đừng biến mình thành kẻ hớ trước mặt người khác. 

NHÂN MÃ

Nhân Mã là người lành tính, nhẹ dạ cản tin nên không hay cảnh giác những câu nói đùa của người khác đặc biệt trong ngày Cá tháng Tư này. Hôm nay là một ngày mà bạn bè tích cực trêu ghẹo bạn nhất. Ngày hôm nay bạn nhận được một lời tỏ tình nhưng thật sự quá hụt hẫng vì đó chỉ là lời nói bông đùa. Sau khi biết sự thật thì bạn đã giận người ấy luôn vì khiến bạ được phen mừng hụt.

Ngày Cá tháng Tư, 3 cung hoàng đạo này không thoát được kiếp nợ, bị lừa lên lừa xuống-3

Chú ý hôm nay là "ngày nói dối" nên phải cẩn thận cân nhắc thật kĩ trước khi tin lời nói của người bên cạnh nhé. Có thể vui vẻ một chút cũng được, lừa người khác cũng là cách hay để giải khuây đó.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Thanh Thanh (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/3-cung-hoang-dao-co-kha-nang-bi-lua-cao-nhat-ngay-ca-thang-tu-n-217291.html

Thiên Bình Ngày Cá tháng Tư Nhân Mã 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất