3 cung Hoàng đạo có vẻ ngoài khờ khạo ngốc nghếch nhưng thực tế lại vô cùng thông minh và sắc sảo

Trông những cung Hoàng đạo này có vẻ dễ bắt nạt nhưng thực ra không phải vậy.

Top 3: Bọ Cạp

Cung Hoàng đạo Bọ Cạp nổi tiếng là những người lạnh lùng, bí ẩn. Tuy nhiên, chơi thân một chút sẽ thấy đây là người hiền lành, dễ chịu, thậm chí lại còn có phần hơi dễ bắt nạt. Đừng vội nghĩ rằng Bọ Cạp là người khờ khạo và tin người, đừng quên Bọ Cạp đại diện cho loài động vật có độc tố cực mạnh.

Nếu ai đó có ý đồ xấu với Bọ Cạp, họ sẽ lập tức loại bỏ chiếc mặt nạ hiền lành mà thay vào đó là sự bình tĩnh đến đáng sợ và thậm chí là đối đầu không sợ hãi với đối thủ. Nếu người đó là một người khó đối phó, trí thông minh cùng những chiến lược bất ngờ của Bọ Cạp sẽ khiến người đó phải đầu hàng ngay lập tức.

Top 2: Kim Ngưu

Kim Ngưu là một người trung thực, hiền lành, trong cuộc sống dễ bị bắt nạt và lợi dụng. Đây là cung Hoàng đạo sống vô cùng thực tế, thậm chí có phần tính toán, nhưng họ lại chẳng bao giờ lợi dụng người khác hay dựa vào những sơ hở, sai lầm của người khác để hạ bệ. Trong mắt nhiều người, Kim Ngưu có vẻ ngoài khá khờ khạo, thậm chí còn được miêu tả là người 'hồn nhiên'.

3 cung Hoàng đạo có vẻ ngoài khờ khạo ngốc nghếch nhưng thực tế lại vô cùng thông minh và sắc sảo-1

Thế nhưng, đây lại là người yêu thích hòa bình, không thích tranh cãi hay đối đầu nên họ mới cố tình tỏ ra như vậy. Thực tế, Kim Ngưu là người sắc bén, thậm chí có thể nói ra những lời khiến người khác phải tâm phục khẩu phục. Những lúc cần thiết, hành động của Kim Ngưu cho thấy họ là người vô cùng thông minh, nhạy bén, khác xa với vẻ bề ngoài thường thấy.

Top 1: Song Tử

Song Tử là người ham chơi, thích bay nhảy. Nhiều người cho rằng đây là cung Hoàng đạo thiếu bản lĩnh, chỉ thích một cuộc sống dễ dàng, đơn giản. Thực tế, vẻ ngoài của Song Tử cũng có phần ngốc nghếch, khờ khạo. Đôi khi trong cuộc sống, Song Tử thường có những lời nói, hành động khiến người khác cảm thấy họ giống như một đứa trẻ mãi không chịu lớn.

Thực tế, Song Tử là người cực kì hiểu biết, họ có thể cảm nhận được những thay đổi xung quanh nhanh hơn so với những người khác và sau đó tự thích nghi với chúng. Nhiều người nhầm tưởng có thể lừa được Song Tử nhưng không hề biết rằng mình đã bị họ 'xỏ mũi' từ lúc nào.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Theo Trí thức trẻ


12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất