3 cung Hoàng đạo may mắn nhất tuần nhờ năng lượng của sao Mộc

Năng lượng từ các hành tinh đang giúp 3 con giáp này xây dựng được cuộc sống như mơ.

Tuần cuối cùng của năm 2021 đã đến. Năm này là một năm đầy rẫy những khó khăn và thử thách, nhưng nó cũng đang thể hiện một sự khởi đầu của cuộc hành trình hoàn toàn mới trong mỗi chúng ta.

Bản tin chiêm tinh tuần cho biết, ngày 28/12, sao Mộc, hành tinh của sự cởi mở và phiêu lưu, sẽ đi vào cung Song Ngư.

Đây là một trong những sự chuyển động tích cực và giúp mỗi người có nhiều trải nghiệm kì diệu trong thời gian tới. Sao Mộc ngụ tại cung Song Ngư cũng khiến chúng ta cảm thấy hi vọng về tương lai hơn rất nhiều.

Và khi năm mới 2022 sang, vào ngày 2/1 trăng non ở Ma Kết chăm chỉ và đầy tham vọng sẽ truyền cảm hứng cho bạn để hình thành các kế hoạch cụ thể và có được những nỗ lực thực tế.

3 cung Hoàng đạo may mắn nhất tuần nhờ năng lượng của sao Mộc-1

Trong thời điểm này, bạn có thể sẽ cảm thấy hào hứng và tràn đầy cảm hứng hơn để thử một điều gì đó hoàn toàn mới. Đừng sợ sự thay đổi bởi nếu sẽ có rất nhiều điều thú vị đang chờ đợi nếu bạn sẵn sàng bước ra khỏi vùng an toàn.

Dưới đây là 3 cung Hoàng đạo may mắn nhất trong tuần mới này.

Kim Ngưu

Tuần mới này, tầm nhìn của Kim Ngưu sẽ được mở rộng và bạn sẵn sàng chấp nhận rủi ro hơn trước. Giờ đây, Kim Ngưu đã có thể thoát ra khỏi vỏ bọc của mình và nhìn thấy mọi thứ trong một ánh sáng hoàn toàn mới.

Mặc dù bạn vẫn có thể cảm thấy mọi thứ không di chuyển nhanh như bạn mong đợi, nhưng rõ ràng bạn đã nhận thấy những tín hiệu khả quan. Trong tuần này, bạn có thể cảm thấy thế giới của mình mở rộng hơn và bạn có nhiều cơ hội để phát triển hơn.

Kim Ngưu có thể khám phá thêm về bản thân ở những lĩnh vực hoàn toàn mới mẻ mà bạn không ngờ tới. Bên cạnh đó, sự nghiệp của Kim Ngưu cũng sẽ có những bước đột phá lớn trong tuần cuối cùng của năm, bạn cũng sẽ nhận được cho mình những phần thưởng xứng đáng cho nỗ lực suốt cả năm qua.

Xử Nữ

Xử Nữ bước vào tuần cuối cùng của năm với tâm trạng thoải mái và vui vẻ. Bạn có thể là một người thích tiểu tiết và khá cầu toàn, nhưng trong tuần mới này, bạn để những điều đó sang một bên và chỉ đơn giản sống trong khoảnh khắc hiện tại.

Điều này khiến cho Xử Nữ có thể bỏ bớt được những gánh nặng trong cuộc sống xuống và thoải mái hơn với chính mình. Đồng thời, năm mới cũng mang đến cho Xử Nữ nhiều hi vọng mới ở tương lai. Bạn đang hăm hở và tràn đầy niềm tin.

Trong tuần, Xử Nữ cũng trở nên ngẫu hứng hơn. Bạn sẽ được đưa đến những trải nghiệm vô cùng thú vị, đặc biệt là trong lĩnh vực tình cảm.

Một số Xử Nữ độc thân sẽ tìm kiếm được tình yêu lãng mạn trong tuần này. Còn với những Xử Nữ đã có đôi, hai bạn đang đưa ra những cam kết gắn bó lâu dài.

3 cung Hoàng đạo may mắn nhất tuần nhờ năng lượng của sao Mộc-2

Ma Kết

Ma Kết bước vào tuần cuối cùng của năm với tâm trạng cực kì phấn khích. Bạn đang tạo ra tương lai mà bạn luôn mong muốn. Mùa sinh nhật này của bạn đang mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị đầy bất ngờ mà Ma Kết khó có thể hình dung ra.

Ma Kết đang suy nghĩ lại về cách yêu và nuôi dưỡng ý thức của bản thân mình hơn. Mặc dù hành trình khám phá bản thân là một hành trình dài, nhưng nó đang truyền cho Ma Kết cảm hứng để thay đổi cuộc sống, môi trường xung quanh và thậm chí là khiến bạn trở thành một phiên bản tốt hơn.

Tư tưởng của Ma Kết trong tuần mới này cũng cởi mở hơn, nhờ thế mà bạn có cái nhìn thoáng qua về tương lai của mình, về những điều mà bạn thực sự mong cầu. Và năng lượng từ các hành tinh đang giúp Ma Kết xây dựng được cuộc sống như mơ.

=>> Xem tử vi 12 cung hoàng đạo chính xác nhất

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/3-cung-hoang-dao-may-man-nhat-trong-tuan-moi-nho-nang-luong-tich-cuc-tu-sao-moc-162212712112624756.htm

Ma kết Xử Nữ Kim Ngưu 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất