3 cung hoàng đạo nhờ tháng Song Ngư mà tuần mới ngập niềm vui

Khởi động tuần mới với năng lượng tràn đầy, ai trong số 12 cung hoàng đạo nào đang được nhắc đến đây?

Tuần mới (28/2 – 6/3) bắt đầu với sự kiện Trăng non tại chòm sao Song Ngư, khuyến khích mọi người kết nối với bản thân, trút bỏ mọi bộn bề và tiêu cực trong không gian của chính mình.

Vào ngày 3/3, khi sao Kim lãng mạn và sao Hỏa đam mê trùng tụ với sao Diêm Vương, đây là thời gian 12 cung hoàng đạo cần phải học cách kiểm soát bản thân, tránh để những ý nghĩ tiêu cực ảnh hưởng đến mối quan hệ hiện tại của mình.

Hai ngày cuối tuần, một nguồn năng lượng tích cực sẽ đến và khiến 12 cung hoàng đạo cảm thấy tự tin hơn, vui vẻ và có tinh thần nghệ thuật hơn.

Dưới đây sẽ là 3 cung hoàng đạo cảm nhận rõ nhất những thay đổi của vũ trụ trong những ngày sắp tới và thật may mắn, những thay đổi ấy đều sẽ góp phần làm tuần mới của họ trở nên thật tuyệt vời và nhiều ý nghĩa.

3 cung hoàng đạo nhờ tháng Song Ngư mà tuần mới ngập niềm vui-1

Cự Giải: Bạn sắp có những trải nghiệm mà bạn sẽ không bao giờ quên

Tuần này, Cự Giải đang vô cùng khao khát được bước ra khỏi vùng an toàn của mình. Khi Trăng non Song Ngư ghé qua khu vực về kiến thức, sự mở rộng tâm hồn của Cự Giải, bạn sẽ thấy mình bị thu hút bởi những kiến thức mới và cũng vô cùng hào hứng lên kế hoạch hoàn thiện bản thân.

Ngoài ra, Cự Giải cũng bắt đầu mơ mộng về những chuyến đi, khám phá những chân trời mới và nhận ra một điều rằng, rời xa ngôi nhà của mình dường như cũng không đáng sợ cho lắm.

Những ngày giữa tuần, chuyện tình cảm của Cự Giải có chút biến động. Bạn sẽ phải chuẩn bị tinh thần để đón nhận những sự thật, những tin tức mà trước nay chưa từng nghe tới.

Tuy nhiên, đừng quá lo lắng, khi giữa hai người không còn bất cứ điều gì là bí mật, đó chính là lúc hai bạn đã sẵn sàng để nâng cấp mối quan hệ lên một mức cao hơn.

Bọ Cạp: Bạn đang cảm thấy tràn cảm hứng sáng tạo 

Nếu Bọ Cạp đang cảm thấy buồn chán và mất hứng thú với cuộc sống thì tuần này có thể thay đổi điều đó. Trên thực tế, Bọ Cạp có thể cảm thấy tràn đầy cảm hứng sáng tạo, muốn yêu, muốn được yêu và đồng thời cũng được thúc đẩy để thể hiện bản thân một cách tự tin nhất khi Trăng non ở tại cung Song Ngư.

Hãy để Trăng non này kết nối Bọ Cạp lại với chính bản thân mình và truyền cảm hứng cho bạn làm những điều khiến bạn cảm thấy “đây mới chính là cuộc sống mình mong đợi”.

3 cung hoàng đạo nhờ tháng Song Ngư mà tuần mới ngập niềm vui-2

Tuy nhiên, vào ngày 3/3, một số vấn đề bao gồm rắc rối, thách thức có thể nảy sinh giữa Bọ Cạp với bạn bè và đồng nghiệp.

Đây là một thử thách nho nhỏ để góp phần làm cho tuần này của Bọ Cạp trở nên thú vị hơn, đáng nhớ hơn và nhiệm vụ mà Bọ Cạp phải làm đó là học cách kiểm soát, kiềm chế những cơn giận của mình.

“Giận quá mất khôn”, đừng vì những hiểu nhầm không đáng có mà đánh mất đi những người bạ, những người vẫn luôn giúp đỡ và ủng hộ mình, Bọ Cạp nhé.

Song Ngư: Bạn đang cảm thấy tự tin, can đảm và rộng lớn hơn cuộc sống

Song Ngư khởi động tuần lễ của mình với một mặt Trăng non trong chính khu vực ngôi nhà đầu tiên của chính bạn, nơi thể hiện rõ nhất bạn là ai.

Đây là thời điểm thích hợp để Song Ngư làm mới chính mình, hướng bản thân đến một phiên bản hoàn thiện nhất. Bạn sẽ cần học cách đưa ra quyết định nhanh nhưng chắc chắn để nắm bắt được những thứ tốt nhất cho mình vào lúc này.

3 cung hoàng đạo nhờ tháng Song Ngư mà tuần mới ngập niềm vui-3

Tuần này cũng đang nằm trong tháng Song Ngư, do vậy, vũ trụ dường như ưu tiên các bạn cá hơn một chút. Mặt Trời cùng với sao Mộc – hành tinh của may mắn khi gặp nhau sẽ đem đến cho Song Ngư sự tự tin và lòng dũng cảm.

Mặc dù vẫn có những áp lực đến từ cộng đồng tuy nhiên, chỉ cần Song Ngư nhớ rằng đây là cuộc sống của bạn, vì vậy đừng cố gắng để làm người khác hài lòng, tạm thời, hãy cho bản thân là ưu tiên số 1 nha.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/3-cung-hoang-dao-se-co-mot-tuan-moi-voi-nhieu-niem-vui-hung-khoi-nho-nang-luong-tich-cuc-cua-thang-song-ngu-av3033096.html Quay lại

12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất