3 cuộc ly hôn nối đuôi nhau nổ ra chỉ trong 17 ngày khiến showbiz Việt trở nên ảm đạm

Sau Nhật Kim Anh, diễn viên Việt Anh và hot girl Huyền Lizzie là hai cái tên tiếp theo công khai chuyện ly hôn với bạn đời.

Những ngày gần đây, làng giải trí Việt liên tục dậy sóng trước thông tin "đường ai nấy đi" của một loạt sao Việt. Dù từng nhiều lần bị đồn đoán "cơm không lành, canh không ngọt" với bạn đời, song chuyện ly hôn và những rắc rối hậu kỳ của những người nổi tiếng khiến công chúng không khỏi ngỡ ngàng. 

Việt Anh và vợ hai ly hôn vì người thứ ba?

Ngày 18/6, Hương Trần chính thức thừa nhận đã ly hôn diễn viên Việt Anh. Ngoài việc tuyên bố làm mẹ đơn thân, Hương Trần còn ẩn ý chuyện có kẻ thứ ba chen chân phá hoại hạnh phúc gia đình cô. 

3 cuộc ly hôn nối đuôi nhau nổ ra chỉ trong 17 ngày khiến showbiz Việt trở nên ảm đạm-1
Vợ chồng Việt Anh - Hương Trần ly hôn sau nhiều năm gắn bó.

"Sau này chỉ có hai mẹ con mình, những gì mẹ đã hứa cho con từ khi sinh ra mẹ đều không làm được. Sau này mẹ sẽ không hứa nữa, mẹ sẽ dùng hết khả năng của mẹ để làm cho con được hạnh phúc nhất. Còn những kẻ cướp đi hạnh phúc của con trai mẹ, mẹ sẽ không bao giờ tha thứ và quên điều đó. Chính thức gia nhập hội những bà mẹ đơn thân", cô viết. 

Đăng tải status không lâu, vợ cũ Việt Anh bất ngờ xóa dòng ẩn ý "kẻ cướp đi hạnh phúc của con trai mẹ". Tuy nhiên, nhiều diễn đàn truyền tay nhau câu chuyện Việt Anh và bà xã ly hôn vì "cá sấu chúa" Quỳnh Nga. 

Một vài cư dân mạng cho biết, họ bắt gặp Việt Anh và Quỳnh Nga tình tứ trong một quán bar, đi chùa Tảo Sách hay cùng nhau xem phim ở Bà Triệu. Tuy nhiên trả lời trên Trí thức trẻ, Hương Trần phủ nhận việc có "con giáp thứ 13". 

"Nguyên nhân đổ vỡ của tôi và anh Việt Anh là do cả hai không hợp nhau dẫn đến mâu thuẫn, không có người thứ ba nào cả", vợ cũ Việt Anh nói. 

3 cuộc ly hôn nối đuôi nhau nổ ra chỉ trong 17 ngày khiến showbiz Việt trở nên ảm đạm-2

Về phía Quỳnh Nga, đối diện nghi án "cướp chồng người", cô khẳng định đó là những thông tin vớ vẩn. "Tôi không lên tiếng những tin đồn vớ vẩn như vậy", nữ diễn viên nhấn mạnh. 

Trong khi đó, Việt Anh tỏ ra khá mệt mỏi và bức xúc về ồn ào ly hôn. Anh nhắn nhủ những đối tượng bình luận vụ việc theo chiều hướng tiêu cực: "Chuyện hai người chúng tôi thì để chúng tôi tự giải quyết, khi các bạn không hiểu bản chất sự việc thì tốt nhất đừng phán xét". 

Nhật Kim Anh ly hôn chồng và lời cảnh cáo về tin đồn "vô trách nhiệm"

Là người kín tiếng trong chuyện tình cảm, Nhật Kim Anh từng khiến người hâm mộ bất ngờ khi thông báo lên xe hoa với một nhân viên ngân hàng - Bửu Lộc. Những tưởng sau nhiều sóng gió, cô sẽ tìm được bến đỗ bình yên nhưng cuộc hôn nhân của nữ ca sĩ chính thức tan vỡ sau 5 năm chung sống. 

Được biết, Nhật Kim Anh và chồng cũ đã ly hôn được 3 năm nhưng vì con cô nhẫn nhịn mọi thứ. Chỉ đến khi Bửu Lộc không muốn cho cô gặp mặt, tiếp xúc với con..., Nhật Kim Anh mới lên tiếng phơi bày sự thật. 

3 cuộc ly hôn nối đuôi nhau nổ ra chỉ trong 17 ngày khiến showbiz Việt trở nên ảm đạm-3
Nhật Kim Anh mới đây công khai ly hôn chồng sau nhiều năm chung sống.

"Đỉnh điểm là việc rất nhiều lần anh Lộc không muốn cho tôi được tiếp xúc với con, được gần gũi con trai mình. Tôi đã chờ đợi suốt hai mùa hè rồi và đến đợt hè năm nay, tôi muốn được dẫn con trai lên Sài Gòn để đưa con đi đây đi đó chơi, nhưng anh không đồng ý, chỉ cho phép tôi về Cần Thơ gặp con, điều đó khiến tôi rất bức xúc", Nhật Kim Anh chia sẻ. 

Mới đây, một người bạn của Bửu Lộc bất ngờ lên tiếng tố cáo giọng ca Đoạn đường vắng là người vô trách nhiệm khi quăng con cho Bửu Lộc để tha hồ tung tăng, đến mức con trai nằm viện cấp cứu cũng không thấy mẹ đâu. Đồng thời khẳng định nữ ca sĩ "nói không thành có", lên báo kể xấu về chồng cũ. 

Quá ức chế trước lời lẽ của bạn bè Bửu Lộc, Nhật Kim Anh vào thẳng trang cá nhân của chồng cũ cảnh cáo. "Anh Bửu Lộc! Anh nên nói bạn bè anh nói chuyện đàng hoàng lại. Tôi đã im lặng suốt 4 năm qua, chịu tất cả điều tiếng để cho con tôi có đủ cha lẫn mẹ và con có hình ảnh tốt về cha mẹ của nó… Anh mà còn ép tôi thì anh đừng trách tôi up quyết định của tòa và những bằng chứng bất lợi về anh".

3 cuộc ly hôn nối đuôi nhau nổ ra chỉ trong 17 ngày khiến showbiz Việt trở nên ảm đạm-4
Cô đanh thép đáp trả trước lời tố cáo vô trách nhiệm từ bạn bè Bửu Lộc. 

"Tôi đã im lặng nhẫn nhịn chấp nhận xa con vì sĩ diện của gia đình anh. Nếu không phải anh đã làm gì đó phía sau để tòa dựa vào sự nghiệp bất ổn của tôi thì anh đừng mong có quyền nuôi con.

Nếu không phải nghĩ đến con đang đi học, và ông bà nội chỉ có một mình anh là con và có một đứa cháu duy nhất, thì anh đừng mong có quyền nuôi dạy nó… Thì anh nên hiểu và đừng ép tôi", nữ ca sĩ đanh thép.

Huyền Lizzie chia tay mối tình thanh xuân và câu chuyện xách vali về nhà ngày 27 Tết

Sau Nhật Kim Anh và Việt Anh, Huyền Lizzie là cái tên tiếp theo công khai hoàn thành thủ tục ly hôn chồng. Thời gian đầu quyết định đi đến chia tay, cựu hot girl gặp khủng hoảng trầm trọng bởi gia đình nghĩ cô là nguồn cơn đẩy mọi thứ đến bờ vực thẳm.

3 cuộc ly hôn nối đuôi nhau nổ ra chỉ trong 17 ngày khiến showbiz Việt trở nên ảm đạm-5
Huyền Lizzie chia tay chồng sau 4 năm chung sống.

"Tất cả mọi người đều chĩa mũi dùi vào tôi, nào thì công việc của tôi đi sớm về khuya, nào thì tôi cặp đại gia, nào thì tôi giờ có cuộc sống tốt rồi, thăng tiến hơn, thành công hơn nên rũ bỏ quá khứ. Tôi chỉ có thể nói rằng không phải như thế. Còn vì sao thì tôi không nói được. Vợ chồng ly hôn tất nhiên phải có chuyện, mà nói ra thì thành nói xấu nhau", Huyền Lizzie tâm sự trên Trí thức trẻ.

Quyết định "đường ai nấy đi", Huyền Lizzie không chia sẻ điều gì với bố mẹ cho tới ngày cô mang vali về nhà. 

"Tôi không chia sẻ gì với bố mẹ cho tới khi tôi xách vali về nhà hôm 27 Tết. Tôi khóc, bố mẹ tôi khóc. Bố mẹ thương tôi vì sao tôi lì lợm không chịu chia sẻ gì, họ nghĩ tôi vẫn đang vô cùng hạnh phúc. Những ngày ở nhà mẹ, tôi chỉ muốn khóc thật to, mỗi lần nhìn con, tôi càng khóc bởi tôi lo tương lai cho con, con đường tương lai của mình nữa.

3 cuộc ly hôn nối đuôi nhau nổ ra chỉ trong 17 ngày khiến showbiz Việt trở nên ảm đạm-6

Có lúc đang ngồi ăn cơm ngoài phòng khách tôi bỗng ném cái bát xuống sàn mà không hiểu vì sao, rồi òa lên khóc. Mẹ tôi ôm cháu trong phòng ngủ thấy thế cũng khóc theo. Nem nhìn thấy mẹ khóc, bà khóc thì cũng sợ hãi khóc", Huyền Lizzie bộc bạch.

Hôn nhân tan vỡ, Huyền Lizzie chỉ mong mình đủ bản lĩnh và nghị lực để nuôi dạy con trai 4 tuổi thành người tử tế. Cô cũng vô cùng day dứt khi để bố mẹ đẻ phải chứng kiến cảnh đau lòng của bản thân.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/viet-anh-va-dan-sao-viet-dong-loat-cong-khai-ly-hon-n-187340.html

Huyền Lizzie Nhật Kim Anh Việt Anh

Tin tức mới nhất