3 cựu học sinh THPT Chu Văn An nổi tiếng giới trẻ: MC, hotgirl đủ cả

Hot girl Tú Linh, stylist Bế Hoàng Mai và MC Phí Linh đều là cựu học sinh khối chuyên Pháp của THPT Chu Văn An (Hà Nội).

3 cựu học sinh THPT Chu Văn An nổi tiếng giới trẻ: MC, hotgirl đủ cả-1
Phí Linh (tên đầy đủ: Phí Nguyễn Thùy Linh, sinh năm 1989) là cựu học sinh khối chuyên Pháp, trường THPT Chu Văn An (Hà Nội). 8X tốt nghiệp Học viện Báo chí và Tuyên truyền, sau đó bén duyên với con đường MC chuyên nghiệp khi đạt giải á quân cuộc thi Cầu vồng 2012. 

3 cựu học sinh THPT Chu Văn An nổi tiếng giới trẻ: MC, hotgirl đủ cả-2
Phí Linh từng có mặt ở vai trò MC trong các chương trình nổi tiếng như: "Quán âm nhạc "(VTV3), "Kidshow Hành Tinh Vuông Kplus", "Gương mặt mới" (VTV6), "Thời trang và cuộc sống", "Xưởng thời trang"... Mới nhất, nữ MC 8X đồng hành cùng 'Giọng hát Việt 2019" và nhận được nhiều lời khen của khán giả.

3 cựu học sinh THPT Chu Văn An nổi tiếng giới trẻ: MC, hotgirl đủ cả-3
Giữa tháng 6 vừa rồi, MC Phí Linh lên xe hoa về nhà chồng. "Nửa kia" của cô là Lê Hoàng Linh (sinh năm 1986), cựu học sinh THPT chuyên Lê Hồng Phong (Nam Định), sau đó tốt nghiệp Đại học Ngoại thương. Hiện tại, Hoàng Linh là phó trưởng phòng tiếng Anh của VTV4. Ông xã của MC Phí Linh cũng góp mặt trong nhiều chương trình nổi bật của VTV4 như "Talk Vietnam", "Gala Ngày trở về"... Vợ chồng "song" Linh rất hiếm khoe ảnh chụp chung trên trang cá nhân.

3 cựu học sinh THPT Chu Văn An nổi tiếng giới trẻ: MC, hotgirl đủ cả-4
Bế Hoàng Mai (sinh năm 1991) là nữ sinh nổi tiếng của THPT Chu Văn An (Hà Nội). Hoàng Mai nhận được sự quan tâm lớn của giới trẻ từ những năm còn là sinh viên. Cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp sắc sảo, vóc dáng mảnh khảnh và là mẫu ảnh, stylist nổi tiếng Hà thành.

3 cựu học sinh THPT Chu Văn An nổi tiếng giới trẻ: MC, hotgirl đủ cả-5
Hoàng Mai là chủ cửa hàng thời trang ở Hà Nội. Đầu năm 2019, 9X kết hôn và nhận được nhiều lời chúc của dân mạng. Tuy vậy, cô không đăng tải quá nhiều hình ảnh, cũng không chia sẻ những thông tin liên quan đến chồng.

3 cựu học sinh THPT Chu Văn An nổi tiếng giới trẻ: MC, hotgirl đủ cả-6
Hiện tại, 9X đang mang bầu con đầu lòng. Trong giai đoạn cuối của thai kỳ, cô vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp, không có quá nhiều sự thay đổi so với hồi con gái. 

3 cựu học sinh THPT Chu Văn An nổi tiếng giới trẻ: MC, hotgirl đủ cả-7
Nguyễn Tú Linh (sinh năm 1991), tốt nghiệp ĐH Ngoại thương và là thạc sĩ chuyên ngành Quản lý kinh tế tại trường Paris 10 Nanterre, Pháp. Khi trở về nước, cô tham gia bình luận trên truyền hình trận đấu M.U - Man City vào tháng 4/2015 và bất ngờ nổi tiếng chỉ sau một đêm. Thời điểm đó, người ta gọi cô với biệt danh "Tú Linh MU". Ảnh: Hoàng Hiệp.

3 cựu học sinh THPT Chu Văn An nổi tiếng giới trẻ: MC, hotgirl đủ cả-8
Tháng 4/2017, hot girl lên xe hoa với doanh nhân Hoàng Long. Hơn một năm sau đó, cô hạ sinh con gái đầu lòng. Cuối tháng 6 vừa rồi, trên trang cá nhân, 9X khoe loạt ảnh chụp toàn thân và để lộ vòng 2 lớn hơn nhiều so với bình thường. Chia sẻ với chúng tôi, hot girl cho biết cô đang mang thai em bé thứ hai và gửi lời cảm ơn tới những người quan tâm mình. 

3 cựu học sinh THPT Chu Văn An nổi tiếng giới trẻ: MC, hotgirl đủ cả-9
Dù sắp làm mẹ 2 con nhưng Tú Linh vẫn giữ được vóc dáng cân đối và nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung. Nhiều dân mạng bình luận cho rằng hot girl 9X càng có bầu càng xinh đẹp.
 


Theo Zing


MC Phí Linh hot girl Tú Linh MC truyền hình Hot Girl

Tin tức mới nhất