3 đặc điểm phong thủy giúp gia chủ chiêu tài cầu lộc, vận khí hưng thịnh

Thay đổi phong thủy trong nhà có thể giúp chủ nhà cầu tài lộc, thu hút thêm luồng vượng khí vào trong nhà.

Trong phong thủy, việc trang trí nhà cửa và bài trí nội thất rất quan trọng. Chủ nhà cần chú ý hơn đến việc bài trí các loại đồ đạc liên quan đến phong thủy. Những món đồ này nếu đặt không đúng chỗ có thể khiến gia đình gặp nhiều xui xẻo, làm ăn không được thuận lợi. 

Dưới đây là 3 cách đơn giản giúp gia chủ cầu tài lộc, giúp sức khỏe thêm dồi dào, làm ăn phát đạt.

Giữ cây ở góc tài lộc luôn xanh tốt

Điều đầu tiên chúng ta cần chú ý đó là giữ cây ở góc tài lộc luôn xanh tốt. Góc tài lộc nằm ở vị trí đường chéo bên trái hoặc bên phải tính từ lối cửa. Nếu lối vào của phòng khách nằm ở bên trái, góc tài lộc trong phòng khách sẽ ở trên đỉnh của đường chéo vẽ từ cửa (hướng bên phải).

Nếu lối vào phòng khách ở giữa ngôi nhà, góc tài lộc sẽ ở hai góc của đường chéo kể từ cửa vào. Gia chủ nên đặt một số cây ở góc tài lộc như cây kim ngân, cây ngọc ngân, cây thanh lan, cây tài lộc...

3 đặc điểm phong thủy giúp gia chủ chiêu tài cầu lộc, vận khí hưng thịnh-1
Điều đầu tiên chúng ta cần chú ý đó là giữ cây ở góc tài lộc luôn xanh tốt. (Ảnh Sohu)

Bạn nên giữ cây ở góc tài lộc luôn xanh tốt và đừng bao giờ để cây héo úa vì được chăm sóc không đúng cách. Vì sức sống của cây tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý của gia đình.

Cây héo úa thì tài sản cũng hao hụt đi. Ngoài ra, bạn không nên đặt một số loại cây có gai, có góc nhọn ở góc tài lộc.

Thường xuyên lau chùi nhà cửa

Muốn cầu tài lộc, bình an cho gia đình, chủ nhà cần siêng năng lau chùi cửa nhà, giữ nhà cửa luôn sạch sẽ. Bạn cũng chớ nên đặt quá nhiều đồ lặt vặt trước cửa. Vì theo quan điểm phong thủy, cửa nhà là nơi dẫn khí vào và là nơi thoát khí đi.

3 đặc điểm phong thủy giúp gia chủ chiêu tài cầu lộc, vận khí hưng thịnh-2
Muốn cầu tài lộc, bình an cho gia đình, chủ nhà cần siêng năng lau chùi cửa nhà. 

Cửa nhà bẩn, nhiều đồ lặt vặt sẽ khiến Thần Tài ngoảnh mặt, không vào nhà nữa. Gia chủ từ đó sẽ không gặp phải điều xui xẻo.

Ngoài ra, khi khách đến nhà bạn, nhìn thấy cửa nhà bừa bộn, lộn xộn thì ấn tượng của họ về ngôi nhà bạn cũng sẽ rất tệ.

Nuôi cá cảnh

Những người làm ăn kinh doanh, buôn bán thường nuôi một số loại cá cảnh để cầu may mắn, tài lộc. Nếu có bể cá trong nhà, bạn nên nuôi một số loại cá như cá rồng, cá koi, cá chép vàng...

Đây là những loại cá mang ý nghĩa tốt lành, không chỉ thu hút tài lộc mà còn có thể bảo vệ gia đình luôn bình an, trường thọ.

3 đặc điểm phong thủy giúp gia chủ chiêu tài cầu lộc, vận khí hưng thịnh-3
Những người làm ăn kinh doanh, buôn bán thường nuôi một số loại cá cảnh để cầu may mắn, tài lộc. 

Ngoài ra, chủ nhà cũng chớ nên đặt bể cả ở gần cửa chính ra vào. Đặt bể cá ở vị trí này có thể ngăn cản luồng sinh khí vào nhà, đồng thời cũng không tiện cho việc đi lại trong nhà. 

Bạn nên đặt bể cá ở hướng Đông Nam hoặc hướng Bắc trong phòng khách để tăng tài lộc cho gia chủ. Đặt bể cá ở hướng Đông sẽ giúp sức khỏe của các thành viên trong gia đình luôn dẻo dai, dồi dào.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc https://danviet.vn/3-cach-thay-doi-phong-thuy-giup-gia-chu-chieu-tai-cau-loc-van-khi-hung-thinh-202107281809546.htm

vận khí phong thủy tài lộc

Tin tức mới nhất