3 đại mỹ nhân TVB răng hô nhưng vẫn đẹp hết phần thiên hạ

Nói một cách khác, khuyết điểm này lại giúp 3 đại mỹ nhân TVB trên đặc biệt hơn.

Là mỹ nhân vạn người mê nhưng điều đó không có nghĩa họ hoàn hảo không tì vết, có chăng là vì họ quá đẹp, thần thái ngút ngàn, khuyết điểm đó lại không quá đáng kể nên khán giả mới không chú ý.

Trường hợp của 3 đại mỹ nhân Hồng Kông dưới đây là ví dụ. Cả ba đều là những giai nhân nức tiếng của làng điện ảnh Hồng Kông thập niên 90, song trùng hợp thế nào họ đều có chung nhược điểm: răng hô.

Vương Tổ Hiền

3 đại mỹ nhân TVB răng hô nhưng vẫn đẹp hết phần thiên hạ-1

Đẹp thôi chưa đủ để miêu tả Vương Tổ Hiền, ở mỹ nhân này còn toát lên khí chất không ai sánh bằng. Phong cách trang điểm đặc trưng của Vương Tổ Hiền chính là đôi môi đỏ đậm và hàng lông mày rậm, được tô vẽ bằng chì màu xanh đen.

Cũng nhờ màu môi đỏ nổi bật, người ta mới để ý hàm răng trên lẫn khuôn miệng của mỹ nhân này đều nhô nhẹ. Điều này có thể thấy rõ khi cô chụp góc nghiêng. Nhưng điều này chẳng ảnh hưởng một xíu nào đến nhan sắc của nữ diễn viên. Tổng thể gương mặt Vương Tổ Hiền vẫn hài hòa và sắc nét vô cùng.

Khâu Thục Trinh

3 đại mỹ nhân TVB răng hô nhưng vẫn đẹp hết phần thiên hạ-2

Tương tự như Vương Tổ Hiền, Khâu Thục Trinh cũng bị hô và khuôn miệng nhô ra. Điểm khác biệt ở đây là môi của Khâu Thục Trinh trễ xuống, nhìn có vẻ nũng nịu và hờn dỗi. Nhưng dù có vậy cũng không thể ngăn mỹ nhân nóng bỏng tô những màu son thật đậm đà, quyến rũ.

Khác với xu hướng mày đậm và dày của các mỹ nhân cùng thời, Khâu Thục Trinh lại chọn cho mình dáng lông mày mảnh và cong, tạo thành vẻ đẹp đặc trưng riêng.

Châu Hải My

3 đại mỹ nhân TVB răng hô nhưng vẫn đẹp hết phần thiên hạ-3

Một mỹ nhân có răng hô khác là Châu Hải My. Nhưng điểm làm cô đặc biệt hơn chính là cặp răng cửa khá to, hay người ta còn gọi là "răng thỏ". Khi mới vài nghề, có vài người đã khuyên cô đi chỉnh răng nhưng cô từ chối.

Thật may mắn khi Châu Hải My kiên định với lựa chọn này, nếu không khán giả hẵn sẽ tiếc hùi hụi vì không được chiêm ngưỡng vẻ đẹp vừa dễ thương, tinh nghịch vừa sắc sảo, cá tính thế này đâu.

 

Theo Doanh nghiệp tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/3-dai-my-nhan-tvb-co-rang-ho-nhung-van-dep-het-phan-thien-ha-nguoi-cuoi-nhat-quyet-khong-sua-du-duoc-khuyen-nhu-16122210109001947.htm

Châu Hải My tvb Vương Tổ Hiền

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao