Tài tử TVB livestream bán hàng, 8 tiếng không ai chốt đơn

Có lẽ không ngôi sao nào đi livestream bán hàng mà thê thảm như Lý Quốc Lân.

Việc các ngôi sao nổi tiếng xứ Trung đi livestream bán hàng giờ không còn là điều lạ lẫm với cư dân mạng. Có những ngôi sao thậm chí đã chuyển hẳn công việc sang livestream để thu nhập ổn định hơn giữa thời điểm dịch bệnh.

Việc bán hàng online cũng trang trải cuộc sống cho những ngôi sao hết thời, không còn cạnh tranh được trong các hoạt động nghệ thuật.

Cách đây không lâu, nam diễn viên Lý Quốc Lân cũng được phát hiện đang chăm chỉ livestream quảng cáo cho các sản phẩm đồng hồ. Tuy nhiên, sự góp mặt của sao nam gạo cội cũng không thu hút được nhiều sự chú ý từ người xem.

Tài tử TVB livestream bán hàng, 8 tiếng không ai chốt đơn-1

Lý Quốc Lân đã phát trực tiếp suốt 8 tiếng đồng hồ nhưng không nhận được đơn đặt hàng nào. Khi nam tài tử ngỏ ý muốn giảm giá, nữ MC bên cạnh ngay lập tức nhắc khéo: "Anh Lý, nếu bán rẻ hơn 400 NDT (khoảng 1,4 triệu đồng) sẽ lỗ vốn".

Một cư dân mạng để lại bình luận: "Sau khi tôi đi ngủ và thức giấc, 5 tiếng đồng hồ đã trôi qua nhưng ông ấy vẫn đang livestream".

Theo tiết lộ, nếu không bán được hàng, Lý Quốc Lân sẽ chỉ nhận được tiền lương ít ỏi là 200 NDT (khoảng 720.000 đồng). Khán giả nhận xét có lẽ ông là người nổi tiếng có mức lương thấp nhất khi chuyển hướng sang livestream.

Tài tử TVB livestream bán hàng, 8 tiếng không ai chốt đơn-2

Lý Quốc Lân sinh năm 1954, là diễn viên kỳ cựu của màn ảnh Hong Kong. Ông được yêu mến qua các tác phẩm của TVB như Thiên Long Bát Bộ, Sóng Gió Gia Tộc, Cung Tâm Kế, Sức Mạnh Tình Thân...

Tài tử TVB livestream bán hàng, 8 tiếng không ai chốt đơn-3

Nổi tiếng và có khối tàn sản không nhỏ, song do ham mê đầu tư cổ phiếu, Lý Quốc Lân mắc nợ gần 260.000 USD. Việc trả hết nợ khiến ông lâm vào cảnh trắng tay, sống khó khăn.

Năm 2020, ông từng tỏ ra bất mãn với TVB vì đối xử với diễn viên bạc bẽo, cắt giảm lương nhân viên. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tai-tu-tvb-ly-quoc-lan-ban-hang-khong-ai-chot-don-n-292444.html

Lý Quốc Lân tvb diễn viên

Tin tức mới nhất