3 dấu hiệu báo hiệu nhà có phúc khí lớn, nhiều tiền cũng không bán

Trong phong thủy học, nhà có những dấu hiệu càng ở càng giàu, hạnh phúc viên mãn, chớ dại bán đi kẻo mất hết phúc lộc.

Nếu bạn may mắn sở hữu ngôi nhà có đặc điểm này thì chớ dại bán đi bởi đây là những ngôi nhà tốt về phong thủy. Khi gia chủ càng ở lâu càng mang lại nhiều tiền tài, cuộc sống viên mãn hạnh phúc ít ai sánh bằng. 

Nhà có địa thế đẹp

Một ngôi nhà được xem là có phong thủy tốt có thể giúp gia chủ vượng đường tình duyên, con cái, tài lộc. Nơi có địa thế đẹp phải có thế đất vuông vắn, bằng phẳng, tầm nhìn xung quanh đẹp (có thể gần công viên, hồ lớn). Nhà không nên có quá nhiều gió, không bị các công trình lớn, cây quá lớn cản trước mặt.

Thế đất đẹp còn được cho là có thể hỗ trợ cải thiện sức khỏe của các thành viên trong gia đình, giúp giảm thiểu ốm đau. Nhờ đó cuộc sống thuận lơi, hanh thông hơn, cơ hội gia tăng tài sản càng nhiều.

3 dấu hiệu báo hiệu nhà có phúc khí lớn, nhiều tiền cũng không bán-1

Nhà có cửa chính vững chắc

Cửa chính là vị trí đặc biệt quan trọng đối với một ngôi nhà. Cửa chính có vững chắc mới mang lại cảm giác an toàn.

Theo quan niệm phong thủy, căn nhà có nhiều phúc khí nhất định sẽ có cửa chính cao rộng, vững chãi. Đặc biệt, nhà đã được xây dựng từ lâu nhưng cửa chính vẫn kiên cố, không bị mối mọt, tróc sơn, màu sắc không phai là một dấu hiệu tốt.

Gia đình sống trong căn nhà như vậy được cho là rất có phúc, các thành viên trong gia đình hòa thuận, cuộc sống vui vẻ, hạnh phúc, tài lộc dồi dào.

Trẻ thích đến nhà chơi

Theo quan niệm phong thủy, một ngôi nhà thu hút trẻ con thường xuyên đến chơi thường có phúc khí dồi dào. Người xưa cho rằng trẻ nhỏ rất nhạy cảm với các nguồn năng lượng. Nếu ngôi nhà có phong thủy xấu, năng lượng xấu, trẻ sẽ không muốn bước vào. Một khi đến nơi chúng thường gào khóc, khó chịu.

Trong nhà có tiếng trẻ con nô đùa, cười nói cũng là một "liệu pháp" phong thủy tuyệt vời giúp cải thiện năng lượng, thu hút phúc khí vào nhà.

Ngoài ra những dấu hiệu này cũng báo hiệu ngôi nhà của bạn có nhiều may mắn

Nhà có chim, ong về làm tổ

Các cụ xưa có câu "đất lành chim đậu". Vì vậy, nhà có các loại động vật như chim, ong về làm tổ được coi là dấu hiệu tốt. Điều này cho thấy ngôi nhà hợp phong thủy, mang lại nhiều may mắn, tài lộc cho gia chủ.

Các loại chim, ong rất nhạy cảm, chúng sẽ chỉ đến nơi an toàn đẻ dừng chân. Ngoài ra, dân gian cũng quan niệm rằng những loài vật này cũng là món quà được ông trời ban tặng, chúng thuộc về dương khí. Khi chúng xuất hiện trong nhà thì tài lộc càng nhiều.

3 dấu hiệu báo hiệu nhà có phúc khí lớn, nhiều tiền cũng không bán-2

Cây cối xanh tốt

Muốn xem một ngôi nhà có phong thủy tốt hay không phải quan sát cả cây cối xung quanh nhà. Cây cốt xanh tốt là một dấu hiệu cho thấy căn nhà giàu phúc khí.

Ở trong căn nhà có cây cối xanh tươi, thường xuyên đâm chồi nảy lộc, ra hoa kết trái sẽ mang nhiều tài lộc cho gia chủ, đem đến nguồn tài lộc dồi dào.

* Thông tin mang tính chất tham khảo

Theo Xe và Thể thao 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://xevathethao.vn/uncategorized/3-dau-hieu-am-tham-bao-hieu-nha-co-phuc-khi-lon-duoc-tra-bao-nhieu-tien-cung-khong-ban.html

phong thủy

Tin tức mới nhất