Bắt chủ nhân Tịnh thất Bồng Lai

3 đệ tử vừa bị bắt của Lê Tùng Vân: Thích ca hát, nghiện show hình

Hoàn Nguyên, Nhất Nguyên và Trùng Dương hiện đã bị bắt tạm giam.

Sáng 7/1, trả lời Người Lao Động, Đại tá Văn Công Minh - Phó Giám đốc Công an tỉnh Long An - cho biết đã ra quyết định khởi tố bị can đối với 4 đối tượng tại "Tịnh thất Bồng Lai", bao gồm: Lê Tùng Vân, Lê Thanh Hoàn Nguyên, Lê Thanh Nhất Nguyên, Lê Thanh Trùng Dương (trú tại xã Hòa Khánh Tây, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An) về tội "Lợi dụng quyền tự do dân chủ phạm vi lợi ích của nhà nước, tổ chức, cá nhân".

Trong đó, 3 bị can Hoàn Nguyên, Nhất Nguyên và Trùng Dương bị bắt tạm giam. Riêng ông Lê Tùng Vân được áp dụng biện pháp ngăn chặn cấm đi khỏi nơi cư trú.

3 đệ tử vừa bị bắt của Lê Tùng Vân: Thích ca hát, nghiện show hình-1
Ông Lê Tùng Vân và các đệ tử.

Theo Vietnamnet đưa tin, nhiều người sống tại "Tịnh thất Bồng Lai" có quan hệ huyết thống với ông Lê Tùng Vân, trong đó có những đứa trẻ chỉ vài tuổi.

Kết quả điều tra ban đầu cũng xác định, ông Lê Tùng Vân có 3 con với ít nhất 2 người con gái ruột của ông.

Trong số những người cùng sống trong "Tịnh thất Bồng Lai", 3 bị can Hoàn Nguyên, Nhất Nguyên và Trùng Dương được xem là đệ tử ruột của ông Lê Tùng Vân.

Những người này cũng được cư dân mạng biết đến nhiều hơn vì từng tham gia một số cuộc thi và thường xuyên quay clip ca hát, khoe hình thể trên mạng xã hội.

3 đệ tử vừa bị bắt của Lê Tùng Vân: Thích ca hát, nghiện show hình-2
Lê Thanh Nhất Nguyên (SN 1991) tự xưng là một "tu sĩ" tại "Tịnh thất Bồng Lai". Trước đó, Nhất Nguyên cho biết mình là trẻ mồ côi được ông Lê Tùng Vân nhận nuôi từ bé.

3 đệ tử vừa bị bắt của Lê Tùng Vân: Thích ca hát, nghiện show hình-3
Nhất Nguyên sở hữu body vạm vỡ, cơ bắp cuồn cuộn. Những hình ảnh này được chính vị "tu sĩ" thoải mái chia sẻ trên Facebook.

3 đệ tử vừa bị bắt của Lê Tùng Vân: Thích ca hát, nghiện show hình-4
Nhất Nguyên thậm chí còn có bằng huấn luyện viên thể hình.

3 đệ tử vừa bị bắt của Lê Tùng Vân: Thích ca hát, nghiện show hình-5
Lê Thanh Hoàn Nguyên (SN 1992) cũng tự xưng là "tu sĩ" tại "Tịnh thất Bồng Lai".

3 đệ tử vừa bị bắt của Lê Tùng Vân: Thích ca hát, nghiện show hình-6
Không kém Nhất Nguyên, Hoàn Nguyên cũng sở hữu một hình thể săn chắc nhờ chăm chỉ luyện tập. Được biết, trong khuôn viên "Tịnh thất Bồng Lai" có hẳn phòng tập gym với đầy đủ dụng cụ, từ máy chạy bộ, tạ, ghế tập bụng, máy tập cơ vai, cơ ngực... Khoản tiền đầu tư phòng gym này được một số mạnh thường quân ủng hộ.

3 đệ tử vừa bị bắt của Lê Tùng Vân: Thích ca hát, nghiện show hình-7
Năm 2017, Hoàn Nguyên và Nhất Nguyên cùng đi thi một gameshow về ca hát. Tại chương trình, họ mặc áo lam, cạo trọc đầu và tự nhận mình là tu sĩ. Tuy nhiên, cả hai đã nhận về phản ứng trái chiều từ dư luận khi khoác áo tu hành để tham gia các chương trình truyền hình. Khi xuất hiện ý kiến trái chiều, họ tự rút lui khỏi chương trình vì lý do sức khỏe.

 3 đệ tử vừa bị bắt của Lê Tùng Vân: Thích ca hát, nghiện show hình-8
Sau đó, ban Thông tin truyền thông Giáo hội Phật giáo tỉnh Long An xác minh Hoàn Nguyên, Nhất Nguyên đã mạo danh tu sĩ Phật giáo, mạo danh chùa. Đơn vị sản xuất chương trình cũng lên tiếng đính chính rằng 2 thí sinh này không phải nhà sư, mà chỉ là những người tu hành tại gia.

3 đệ tử vừa bị bắt của Lê Tùng Vân: Thích ca hát, nghiện show hình-9
Sau khi cùng tham gia vào một số chương trình ca hát, Hoàn Nguyên và Nhất Nguyên lập kênh YouTube riêng và đăng tải các MV ca nhạc tự quay. Sản phẩm của họ thu hút lượt xem khá lớn, mang về doanh thu từ quảng cáo và lượt người đăng ký theo dõi kênh. Trong hình, Hoàn Nguyên khoe những nút Youtube đạt được.

3 đệ tử vừa bị bắt của Lê Tùng Vân: Thích ca hát, nghiện show hình-10
Lê Thanh Trùng Dương (27 tuổi) - trú ấp Lập Thành, xã Hòa Khánh Tây, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An tự xưng là một "tu sĩ" thuộc "Tịnh thất Bồng Lai" nhận nhiệm vụ chăm sóc các "chú tiểu". 

3 đệ tử vừa bị bắt của Lê Tùng Vân: Thích ca hát, nghiện show hình-11
Trùng Dương cũng thường xuyên xuất hiện trong các livestream, video ca nhạc với "đồng môn" của mình trong "Tịnh thất Bồng Lai".

3 đệ tử vừa bị bắt của Lê Tùng Vân: Thích ca hát, nghiện show hình-12
Lê Thanh Trùng Dương cũng nằm trong đội hình đam mê tập luyện và show thể hình tại "Tịnh Thất Bồng Lai".

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/3-de-tu-ruot-cua-ong-le-tung-van-thich-ca-hat-nghien-show-hinh-the-n-291822.html

Lê Tùng Vân Tịnh Thất Bồng Lai

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Bắt chủ nhân Tịnh thất Bồng Lai