Lùng ngay 3 địa danh 'siêu đẹp' ở Huế xuất hiện trong MV mới của Sơn Tùng M-TP

Những địa danh đẹp nhất của thành phố Huế mộng mơ đã xuất hiện trong MV "Chúng Ta Của Hiện Tại" của ca sĩ Sơn Tùng M-TP.

Không chỉ nội dung hay lời bài hát, những địa điểm cực chất trong MV mới của Sơn Tùng M-TP cũng được dân tình lùng ra ngay sau đó. Nam ca sĩ đã chọn Huế mộng mơ làm nơi quay những thước phim cho bài hát của mình. Vậy bạn có đoán được địa danh nào khi xem xong MV không?

Phố cổ Bao Vinh

MV lấy bối cảnh những năm 80 của thế kỷ trước với những cửa hàng truyền thống như quán game điện tử hay hàng bánh mì quen thuộc trong khu phố cổ Bao Vinh. 

Lùng ngay 3 địa danh siêu đẹp ở Huế xuất hiện trong MV mới của Sơn Tùng M-TP-1
Hình ảnh trong MV

Lùng ngay 3 địa danh siêu đẹp ở Huế xuất hiện trong MV mới của Sơn Tùng M-TP-2

Cách trung tâm thành phố Huế chừng 3 km, có một khu phố mà du khách sẽ không thể ngờ rằng hơn hai trăm năm trước đây đã từng là khu thương cảng sầm uất của xứ Đàng Trong. 

Lùng ngay 3 địa danh siêu đẹp ở Huế xuất hiện trong MV mới của Sơn Tùng M-TP-3Lùng ngay 3 địa danh siêu đẹp ở Huế xuất hiện trong MV mới của Sơn Tùng M-TP-4
Phố cổ Bao Vinh cũng được lấy bối cảnh cho phim "Mắt Biếc"

Đi dọc con sông đào Đông Ba từ đường Huỳnh Thúc Kháng đến hết Đào Duy Anh nối dài, bạn sẽ đến Bao Vinh, một con phố thấp thoáng những nét cổ kính pha lẫn hiện đại trong những ngôi nhà hai bên đường.

Lùng ngay 3 địa danh siêu đẹp ở Huế xuất hiện trong MV mới của Sơn Tùng M-TP-5
(Ảnh: internet)

Hồ Khe Ngang

Hồ Khe Ngang đã xuất hiện trong poster của “Chúng ta của hiện tại”. Đây là một hồ nước ngọt nằm ở huyện Hương Trà.

Lùng ngay 3 địa danh siêu đẹp ở Huế xuất hiện trong MV mới của Sơn Tùng M-TP-6

Từ trung tâm thành phố đến đây khoảng 12km và bạn có thể tiếp cận bằng con đường Văn Tháng. Ở hướng đi phíanày, bạn đi về  chùa Thiên Mụ, chỉ cần đi thẳng đường Văn Thánh. Sau khi đi qua đường Tránh Huế, bạn sẽ thấy biển hướng dẫn đi vào hồ Khe Ngang.

Lùng ngay 3 địa danh siêu đẹp ở Huế xuất hiện trong MV mới của Sơn Tùng M-TP-7Lùng ngay 3 địa danh siêu đẹp ở Huế xuất hiện trong MV mới của Sơn Tùng M-TP-8
(Ảnh: Vnexpress)

Càng tiến gần đến hồ nước, bạn càng cảm nhận được vẻ đẹp bình yên toát lên từ màu xanh của những cánh đồng lúa, từ con đường mòn nhỏ và từ làn gió mát rượi từ đâu thổi về. Có lẽ chính nét đẹp dân dã đậm chất đồng quê này mà hồ Khe Ngang Huế ngày càng được nhiều du khách biết và tìm đến. 

Lùng ngay 3 địa danh siêu đẹp ở Huế xuất hiện trong MV mới của Sơn Tùng M-TP-9
(Ảnh: juzkyte)

Trường Quốc Học Huế

Trường Quốc Học Huế hay còn gọi Trường THPT chuyên Quốc học - Huế được thành lập vào năm 1896 với vị trí là trường trung học phổ thông nổi tiếng của Cố đô Huế.

Lùng ngay 3 địa danh siêu đẹp ở Huế xuất hiện trong MV mới của Sơn Tùng M-TP-10Lùng ngay 3 địa danh siêu đẹp ở Huế xuất hiện trong MV mới của Sơn Tùng M-TP-11
Hình ảnh trường Quốc học Huế xuất hiện ngay đầu MV

Qua hơn 100 năm tồn tại, ngôi trường này đến nay vẫn là một trong những điểm du lịch Huế được nhiều du khách lui tới tham quan nhiều nhất. Hành lang và khuôn viên sân trường Quốc Học Huế khiến bao người ngất ngây bởi sự nhẹ nhàng. Kiến trúc mang phong cách Pháp khiến trường Quốc Học Huế đẹp một cách cổ kính nhưng vô cùng sang trọng. 

Lùng ngay 3 địa danh siêu đẹp ở Huế xuất hiện trong MV mới của Sơn Tùng M-TP-12Lùng ngay 3 địa danh siêu đẹp ở Huế xuất hiện trong MV mới của Sơn Tùng M-TP-13Lùng ngay 3 địa danh siêu đẹp ở Huế xuất hiện trong MV mới của Sơn Tùng M-TP-14
Đây là địa điểm check-in quen thuộc của mọi người khi đến với thành Huế mộng mơ (Ảnh: internet)

Nami (Tổng hợp)
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/3-dia-danh-sieu-dep-o-hue-xuat-hien-trong-mv-moi-cua-son-tung-mtp-n-246228.html

du lịch huế địa điểm du lịch Huế

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao