3 điềm trên bàn thờ gia chủ ăn lộc tổ tiên, 1 thứ cẩn thận tai ương

Những thay đổi trên bàn thờ được cho là điềm gở mà ông bà tổ tiên cảnh báo con cháu nhưng nhiều người vẫn vô tình không để ý.

3 dấu hiệu may mắn trên bàn thờ

Bướm bay vào nhà đậu trên bàn thờ: Nếu một ngày bạn thấy một con bướm bay vào nhà rồi đậu trên bàn thờ của nhà bạn, theo phong thủy, đây chính là dấu hiệu cực kỳ may mắn.

Bởi trong phong thủy, bướm là một loài tượng trưng cho Thần Tài may mắn. Còn theo như quan niệm của ông bà ta ngày xưa thì bươm bướm được xem là biểu tượng của may mắn. Chính vì vậy, khi nhìn thấy con bướm bạn đừng làm hại nó mà hãy để nó tự nhiên đến rồi đi nhé!

3 điềm trên bàn thờ gia chủ ăn lộc tổ tiên, 1 thứ cẩn thận tai ương-1

Cây cối trên bàn thờ nảy lộc đâm chồi: Nếu như trên bàn thờ của nhà bạn có trồng cây phát lộc, hoặc một loại cây phong thủy mang ý nghĩa may mắn.

Nếu như trên bàn thờ của nhà bạn có trồng cây phát lộc, hoặc một loại cây phong thủy mang ý nghĩa may mắn. Sau bao nhiêu ngày đột nhiên chúng đâm chồi nảy lộc, hoặc đơm hoa thì đó chính là dấu hiệu cực kỳ may mắn.

Trong thời gian tới, trong nhà bạn sẽ có tin vui hoặc là về đường tình duyên, hoặc là về đường công danh tài lộc, cuộc sống vô cùng viên mãn, hạnh phúc.

Bởi người xưa thường nối cây cối cũng có linh hồn chỉ ở những nơi đất lành chúng mới có thể sinh sôi nảy nở cho ra nhưng bông hoa thơm, trái ngọt mà thôi. Chính vì vậy, chắc chắn trong thời gian tới nhà bạn sẽ gặt hái được nhiều thành tựu đáng nể, cuộc sống vô cùng rực rỡ.

Bát hương uốn vòm thành từ búi to: Nếu như sau mỗi lần bạn thắp hương mà tàn hương không rụng đi mà uốn vòng lại thành từng chùm từng chùm, tạo thành một bát hương lớn... điều này báo hiệu điều may mắn sẽ tới với gia đình bạn trong thời gian tới. 

Trong thời gian tới, nhà bạn sẽ gặt hái được nhiều thành công. Dưới góc độ phong thủy, đây là điềm may mắn về tiền tài, công danh.

Dấu hiệu nên thận trọng

Bát hương bị dịch chuyển khỏi vị trí ban đầu: Bát hương là thứ bất di bất dịch trên bàn thờ. Theo quan niệm của người xưa, nếu thấy bát hương bị di chuyển, thay đổi vị trí thì đó là một dấu hiệu không tốt.

Trong giai đoạn này, gia chủ không nên đầu tư làm ăn lớn, tránh nóng giận để xảy ra tranh cãi với người xung quanh, tạo điều kiện cho tiểu nhân hãm hại.

3 điềm trên bàn thờ gia chủ ăn lộc tổ tiên, 1 thứ cẩn thận tai ương-2

Đổ vỡ lọ hoa trên bàn thờ: Theo quan niệm của các cụ ngày xưa, đổ vỡ là điều không may, nhất là đổ vỡ trên bàn thờ thì lại càng xấu. Vì vậy, người xưa cho rằng lọ hoa trên bàn thờ bị đổ, vỡ là dấu hiệu của điều chẳng lành.

Các thành viên trong gia đình nên hết sức cẩn trọng trong chuyện đầu tư làm ăn, đi lại xe cộ.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Xe và Thể thao 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://xevathethao.vn/uncategorized/ban-tho-co-3-diem-nay-gia-chu-an-loc-to-tien-may-man-lien-tuc-1-thu-nghieng-do-can-than-tai-uong.html

phong thủy bàn thờ phong thủy

Tin tức mới nhất