3 đôi 'Người ấy là ai' chứng minh ngôn tình chỉ có trên truyền hình?

Thùy Linh - Huy Phong, cặp Pine Kyaw - Mi Lan hay đôi Daniel Ehmann - Phương Phạm đều khiến dân mạng tiếc nuối vì đã chia tay sau những màn mùi mẫn trên sóng truyền hình.

Thể hiện tình cảm "ướt át", dành cho nhau những lời ngôn tình, thề hẹn đi đến cuối con đường... là điều thường thấy ở các đôi tham gia chương trình Người ấy là ai.

Tuy nhiên, sau khi game show kết thúc, người mập mờ chuyện hẹn hò, người lại bị tố nói dối, xóa hết ảnh bạn gái trên trang cá nhân... Theo đó, dân mạng cho rằng ngôn tình chỉ xuất hiện trên sóng truyền hình.

Mập mờ chuyện hẹn hò

Thùy Linh - Huy Phong là cặp đã ghép đôi thành công tại tập 8, mùa một chương trình Người ấy là ai.

Xuất hiện tại chương trình, Huy Phong khiến dàn cố vấn bất ngờ khi sở hữu ngoại hình sáng, body 6 múi cùng tính cách được cho là ấm áp, mạnh mẽ nhưng chưa có người yêu.

3 đôi Người ấy là ai chứng minh ngôn tình chỉ có trên truyền hình?-1

Thùy Linh - nữ chính ngồi ghế chọn người yêu được khán giả đồng cảm vì có tính cách mong manh, yếu đuối và từng trải qua căn bệnh trầm cảm.

Cuối cùng, Huy Phong quỳ gối tặng hoa cho Thùy Linh khiến cô rơi lệ trên sân khấu trước mặt nhiều khán giả.

Sau khi gameshow kết thúc, khán giả vẫn dành nhiều tình cảm cho đôi này bởi những khoảnh khắc tình tứ mà họ thể hiện trên mạng xã hội.

Tuy nhiên, Huy Phong khẳng định cả hai không còn hẹn hò.

"Chúng mình từng gặp gỡ, trò chuyện, đi chơi nhưng việc trở thành một cặp thì không chắc. Cả hai không quan trọng chuyện phải yêu hay là gì của nhau", 9X nói.

3 đôi Người ấy là ai chứng minh ngôn tình chỉ có trên truyền hình?-2

9X cho hay dù vẫn duy trì mối quan hệ gắn bó, giúp đỡ trong công việc và cuộc sống nhưng hiện cả hai khá áp lực khi nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả.

Lý giải về những bức ảnh thân thiết trên mạng xã hội, chàng trai đến từ TP.HCM nói rằng anh và Thuỳ Linh quý mến nhau nên thích chụp chung để làm kỷ niệm.

Cả hai đều khá trẻ con và ham vui nên không tính toán việc phải nổi tiếng nhờ chuyện tình cảm.

"Dù không thành đôi song mình vẫn giữ lời hứa trong chương trình là luôn dõi theo ủng hộ Thuỳ Linh trong cuộc sống", anh cho biết.

Nữ chính muốn tham gia "Người ấy là ai" lần nữa

Một trường hợp mùi mẫn lúc lên sóng, sau đó chia tay đến từ đôi Mi Lan Nguyễn cùng CEO trẻ tuổi Pine Kyaw.

Cặp này xuất hiện tại tập 1 mùa 2 của Người ấy là ai. Trong màn giới thiệu, dàn cố vấn như Hương Giang, Tóc Tiên siêu mẫu Thái Lan Lukkade Metinee tranh cãi dữ dội. Họ không tin CEO điển trai này chưa có người yêu.

3 đôi Người ấy là ai chứng minh ngôn tình chỉ có trên truyền hình?-3

Tuy nhiên, đến cuối cùng, Pine Kyaw giơ bảng độc thân. Anh và Mi Lan quyết định hẹn hò.

"Cô ấy quá xinh đẹp, cảm giác thật tuyệt vời. Cảm ơn em đã chọn anh. Hy vọng chúng ta sẽ hiểu nhau và những điều tốt đẹp sẽ đến với nhau", Pine tình cảm nói.

Mi Lan cho biết "vui, tim đập nhanh". Cô cũng chia sẻ cảm nhận được tình cảm, sự chân thành CEO dành cho mình.

3 đôi Người ấy là ai chứng minh ngôn tình chỉ có trên truyền hình?-4

Tuy nhiên, sau khi chương trình lên sóng, hai người không cập nhật thêm về mối quan hệ cũng như ít nhắc đến đối phương tại trang cá nhân. Pine Kyaw sau đó chia sẻ anh muốn giữ kín về tiến độ tìm hiểu với Mi Lan.

Về phía Mi Lan, cô lại úp mở chuyện đang độc thân bằng dòng trạng thái muốn tiếp tục tham gia chương trình hẹn hò.

"Người ấy là ai lần nữa không?", cô viết.

Những hành động, status sau chương trình của cả hai khiến nhiều người đoán cô và chàng giám đốc từng mùi mẫn trên sóng truyền hình vẫn chưa chính thức hẹn hò.

Phi công xóa hết ảnh bạn gái sau khi bị tố nói dối

Daniel Ehmann và Phương Phạm là đôi hiếm hoi hẹn hò thật sau chương trình Người ấy là ai được dân mạng chú ý. 

Xuất hiện tại tập 4 mùa 2 Người ấy là ai, phi công Daniel được dân mạng chú ý vì vẻ ngoài điển trai, cao ráo cùng công việc "đáng mơ ước". Nữ chính Phương Phạm lại gây ấn tượng bởi ngoại hình ưa nhìn, xinh xắn.

Sau khi chương trình kết thúc, đôi này thường đăng lên mạng hình ảnh tình cảm được nhiều người quan tâm. Nhiều dân mạng để lại bình luận mong muốn họ sớm về chung một nhà.

Tuy nhiên, hai người hẹn hò chưa được bao lâu, Daniel lại dính "phốt" nói dối trên sóng truyền hình.

3 đôi Người ấy là ai chứng minh ngôn tình chỉ có trên truyền hình?-5

Cụ thể, một thành viên đã chia sẻ câu chuyện Daniel nói dối trên một diễn đàn. "Có ai biết vụ này không? Hóng quá, nghe bảo nam chính trong 'Người ấy là ai' không phải là phi công dù MC Trấn Thành bảo chương trình này 100% nghề nghiệp là thật", người này viết.

Tài khoản này cũng tiết lộ Daniel bị đuổi học từ lâu, anh "lấy mác" nghề nghiệp để tạo thiện cảm với nữ chính và người chơi tham gia chương trình.

Daniel từng giải thích trên trang cá nhân không quan tâm đến tin đồn này. Anh là phi công hay không bạn bè và đồng nghiệp đều biết. Thời điểm scandal ập đến, chàng trai này phải nhập viện để điều trị bệnh nên không muốn chia sẻ thêm điều gì.

Sau khi scandal xảy ra, Daniel xóa hết ảnh của Phương Phạm trên trang cá nhân. Hiện tại, sau hơn nửa năm tham gia chương trình, dân mạng không thấy Daniel tương tác cùng bạn gái.

Nhiều người cho rằng đôi này đã chia tay. Trên các diễn đàn, fan tiếc nuối vì đôi hiếm hoi nên duyên tại Người ấy là ai cũng chia tay. 

Theo Zing


người ấy là ai tình yêu sét đánh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao