Cặp LGBT ở 'Người ấy là ai' và những đôi chia tay gây tiếc nuối

Trước cặp Sơn Tùng - Đức Hiền, hai đôi đồng tính Khả Hiếu - Đức Hùng cùng Tuấn Cường - Tyler Grasser từng được chú ý trên mạng đều đã "gãy" làm fan tiếc nuối.

Cặp LGBT ở Người ấy là ai và những đôi chia tay gây tiếc nuối-1
Đỗ Sơn Tùng và Đức Hiền là cặp đồng tính nam gây chú ý tại show "Người ấy là ai" mùa 2, tập 8. Trên sóng truyền hình, Đức Hiền từng chia sẻ Sơn Tùng chính là người vực anh dậy sau những khó khăn và trở thành động lực để anh sống với chính con người mình. Sau chương trình, đôi trẻ vẫn tiếp tục duy trì mối quan hệ thân thiết. Những bài đăng tình cảm giữa hai người luôn nhận được lượng tương tác lớn từ dân mạng.

Cặp LGBT ở Người ấy là ai và những đôi chia tay gây tiếc nuối-2
Tuy nhiên, thời gian gần đây Sơn Tùng đã lên tiếng "đường ai nấy đi" với Đức Hiền. Anh cho rằng "cả hai không cùng hướng đi, sự kỳ vọng dành cho nhau quá lớn mà chưa thể thay đổi để đạt đến kỳ vọng đó". Trả lời chúng tôi, Sơn Tùng cho biết anh và Đức Hiền đều cảm thấy mệt mỏi nên không muốn chia sẻ về chuyện tình cảm. Ngoài ra, người chơi của "Người ấy là ai" cũng muốn tự giải quyết chuyện cá nhân vì sợ bị mọi người cho rằng anh đem chuyện này ra để "câu view".

Cặp LGBT ở Người ấy là ai và những đôi chia tay gây tiếc nuối-3
Chu Khả Hiếu (sinh năm 1993) và Phạm Đức Hùng (sinh năm 1999) thời gian dài làm dân mạng chú ý với màn cầu hôn giữa phố đi bộ Hà Nội. Chia sẻ trên mạng xã hội, Khả Hiếu nói đây là món quà bất ngờ anh dành cho người yêu. "Dù không biết trước tương lai sẽ ra sao nhưng mình muốn khi yêu mình, Hùng sẽ là người hạnh phúc nhất thế giới", 9X nói.

Cặp LGBT ở Người ấy là ai và những đôi chia tay gây tiếc nuối-4
Tuy nhiên, sau đó không lâu, cặp này vướng tin đồn chia tay. Trang cá nhân của cả hai không còn hình ảnh chụp chung. Đức Hùng cũng thường viết status tâm trạng và để trạng thái độc thân. Chia sẻ trên mạng xã hội, Hùng nói gia đình đã ngăn cấm cả hai khi biết chuyện tỏ tình, do không muốn làm đứa con bất hiếu nên anh đề nghị chia tay người yêu.

Cặp LGBT ở Người ấy là ai và những đôi chia tay gây tiếc nuối-5
Tuấn Cường (sinh năm 1996) từng được cộng đồng LGBT chú ý khi công khai tình yêu "xuyên biên giới" với chàng trai người Mỹ tên Tyler Grasser (sinh năm 1995). Thời điểm Mỹ tuyên bố hợp pháp hóa hôn nhân đồng tính, Tuấn Cường tiết lộ trên mạng đã nhận nuôi một bé trai và đang chờ ngày phù hợp để tổ chức lễ cưới.

Cặp LGBT ở Người ấy là ai và những đôi chia tay gây tiếc nuối-6
Một thời gian sau, cặp này tuyên bố chia tay. Người trong cuộc cho rằng họ không tìm thấy tiếng nói chung trong cuộc sống. Bạn bè Tuấn Cường cho biết đôi này đã chính thức ly hôn trên giấy tờ. Đứa trẻ được nhận nuôi trước đó hiện ở cùng Tyler tại Mỹ còn Tuấn Cường đang sống và làm việc tại Việt Nam.


Theo Zing


người ấy là ai cộng đồng LGBT đồng tính chia tay

Tin tức mới nhất