3 đời nhà bạn gái ngoại tình, tôi lo ngay ngáy, chỉ sợ cưới về bị cắm sừng

Về quê bạn gái chơi được vài lần, tôi tá hỏa khi phát hiện ra, bà ngoại, mẹ và cả chị gái của người yêu mình đều ngoại tình vì thế mà ly hôn.

Tôi và bạn gái đã chính thức yêu nhau được hơn 1 năm. Nhìn chung, mối quan hệ này khiến tôi khá hài lòng. Bạn gái tôi được nhiều người đánh giá là có nhan sắc, xinh đẹp, lại khéo ăn nói. Mẫu phụ nữ như thế đúng là đi đâu cũng khiến người đàn ông của mình mát mày, mát mặt.

Trong hơn 1 năm yêu nhau, tôi có đưa bạn gái về nhà mình chơi nhiều lần. Bố mẹ, người thân trong gia đình tôi ai cũng thích cô ấy. Mẹ tôi còn khen: “Con trai mẹ khéo chọn nàng dâu quá”. Về phần tôi, khi về chơi bên gia đình cô ấy vài lần cũng thấy mọi người quý mến mình. Nhìn chung, tôi thấy tình cảm này của hai đứa khá thuận lợi, mối quan hệ đều được ủng hộ…


Bạn gái tôi được nhiều người đánh giá là có nhan sắc, xinh đẹp, lại khéo ăn nói. Mẫu phụ nữ như thế đúng là đi đâu cũng khiến người đàn ông của mình mát mày, mát mặt. (Ảnh minh họa)

Khi yêu nhau, bạn gái không kể nhiều với tôi về gia đình cô ấy. Tôi cũng chỉ biết bố mẹ cô ấy hiện giờ không còn sống cùng nhau. Nhiều lần tôi cũng muốn hỏi nhưng rồi lại thôi. Tôi nghĩ chuyện ly hôn cũng là bình thường. Sống mà không hạnh phúc thì giải thoát cho nhau. Tôi không muốn gợi lại nỗi đau của bạn gái mình khi nhắc về một tổ ấm không trọn vẹn. Cô ấy sẽ mặc cảm, xấu hổ và nghĩ là tôi đánh giá bố mẹ cô ấy…

Chúng tôi cứ bình lặng yêu nhau như thế. Mỗi lần tôi đến chơi chỉ gặp bà ngoại và mẹ của bạn gái mình mà thôi. Chị gái cô ấy cũng sống ở trên thành phố nhưng bận rộn ít về… Thế rồi, mọi chuyện chỉ vỡ lở khi tôi vô tình gặp bố của bạn gái mình.

Hôm đó, bố bạn gái ở dưới quê lên tìm cô ấy. Tận hôm đó tôi mới gặp nên săn đón mời ông vào nhà vì bạn gái tôi đi làm chưa về. Trong câu chuyện nói với ông, tôi tá hỏa khi biết về nguồn gốc gia đình bạn gái. Khi biết tôi là bạn trai của con gái mình, ông hồ hởi, vui vẻ lắm…


Sự thật về gia đình bạn gái khiến tôi sợ hãi cho tương lai (Ảnh minh họa)

Bạn gái tôi quá bận nên về muộn, một mình tôi tiếp ông. Người đàn ông đó khá hiền lành, chất phác. Ông bảo giờ đang sống ở quê một mình, thi thoảng nhớ các con thì lên chơi, thế thôi… Rồi câu chuyện đưa đẩy, ông mới kể cho tôi nghe về cái lí do họ bỏ nhau.

Bố bạn gái tôi kể, chính mẹ cô ấy đi ngoại tình vì… chê ông nghèo. Thời gian đầu, ông còn tìm cách níu kéo nhưng rồi sau này, khi thấy bà ngang nhiên cặp kè với mấy người lắm tiền, ông biết không thể thay đổi được nên đã quyết định ly hôn. Bố của bạn gái tôi còn nói ngày đó họ ly hôn ầm ĩ lắm. Cả làng, cả xóm đều biết vợ ông ngoại tình một cách ngang ngược nên lời ra tiếng vào, nhục mặt lắm… Tôi nghe mà rợn cả tóc gáy. Sau khi ly hôn, bà lên thành phố sống với các con. Do cặp được với một ông giàu có nên đã có tiền mua được nhà.

Chưa dừng lại ở đó, ông còn kể, bà ngoại của bạn gái tôi ngày xưa cũng vì ngoại tình mà bị nhà chồng đuổi đi. Rồi tệ hơn nữa là cô con gái đầu của ông, lấy chồng chưa được 2 năm cũng đã ly hôn chỉ vì ngủ với tay đồng nghiệp bị chồng bắt gặp… Trời ơi, nghe xong tôi choáng váng hết đầu óc…


ô ấy khá ngoan ngoãn, hiền lành nhưng tôi cũng không thể không lo khi cô ấy lớn lên trong một môi trường như thế. Liệu tôi có nên tiếp tục tình cảm này nữa hay không? (Ảnh minh họa)

Từ hôm đó tới nay tôi hoang mang thực sự. Tôi tin lời của bố người yêu. Ông ấy có thể nói xấu vợ chứ không lẽ lại còn đi gieo tiếng ác cho cả con gái của mình. Hơn nữa, ở ông có sự chất phác, đáng tin lắm.

Tôi bắt đầu lo sợ không biết liệu bạn gái mình có giống như những người phụ nữ xung quanh họ. Cô ấy khá ngoan ngoãn, hiền lành nhưng tôi cũng không thể không lo khi cô ấy lớn lên trong một môi trường như thế. Liệu tôi có nên tiếp tục tình cảm này nữa hay không?
 


Theo Khám Phá


Ngoại tình Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao