3 drama tiểu tam gây náo loạn showbiz Việt gần đây

Chỉ trong một thời gian ngắn mà Vbiz liên tiếp xảy ra những lùm xùm tình ái liên quan đến "người thứ 3".

Thời gian vừa qua, showbiz Việt chứng kiến nhiều cặp đôi tan vỡ bởi nhiều lý do, hoàn cảnh khác nhau. Có nhiều cặp đôi lựa chọn “đường ai nấy đi” trong hòa bình, song cũng có không ít cặp chia tay không mấy êm đẹp. 

Sau ly hôn, họ không ngần ngại đấu tố hay “vạch mặt” lẫn nhau, tạo thành drama xôn xao trên các diễn đàn mạng xã hội. Điểm chung là tất cả đều liên quan đến “trà xanh”: Người thì bị chồng cũ công khai “cắm sừng”, kẻ lại bị tố là “tiểu tam” phá hoại gia đình người khác.

Diệp Lâm Anh ly thân vì chồng cặp kè một nữ diễn viên?

Diệp Lâm Anh và thiếu gia Đức Phạm kết hôn vào tháng 5/2018 sau nhiều năm hẹn hò. Từ màn cầu hôn lãng mạn đến đám cưới siêu hoành tráng, cặp đôi trở thành một trong những biểu tượng tình yêu đẹp của showbiz Việt. 

Sau khi làm dâu hào môn, Diệp Lâm Anh sinh cho chồng 2 người con, được ông xã yêu thương, gia đình chồng quan tâm hết mực. Bên cạnh đó, công việc làm ăn của 2 vợ chồng ngày càng phát đạt, vừa hạnh phúc vừa sung túc, hôn nhân của cặp đôi khiến bao người ao ước.

3 drama tiểu tam gây náo loạn showbiz Việt gần đây-13 drama tiểu tam gây náo loạn showbiz Việt gần đây-2
Gia đình hạnh phúc trước đây của Diệp Lâm Anh và Đức Phạm

Đến tháng 8/2021, mạng xã hội rầm rộ thông tin Diệp Lâm Anh ly hôn vì ông xã vắng mặt trong bữa tiệc sinh nhật của cô. Sau đó, netizen còn bắt gặp Đức Phạm xuất hiện bên diễn viên Quỳnh Thư làm dấy lên tin đồn anh ngoại tình. 

Chiều 31/10/2021, Đức Phạm xác nhận đã ly thân với Diệp Lâm Anh, anh cho biết 2 người có những trục trặc trong hôn nhân không thể cứu vãn nên đã ly thân từ tháng 1/2021.

Tuy nhiên phía Diệp Lâm Anh lại phủ nhận, mẹ của Đức Phạm cũng khẳng định rằng 2 người không ly hôn và Diệp Lâm Anh vẫn là con dâu trong gia đình.

Giữa tháng 1/2022, đại diện Diệp Lâm Anh chính thức xác nhận cô đã ly thân và dọn ra khỏi nhà chồng. Không lâu sau, cựu người mẫu cho biết lý do ly thân là chồng công khai ngoại tình, cô còn tiết lộ thêm “tiểu tam” là một diễn viên. 

Người đẹp từng tìm gặp tình nhân của chồng để nói lý lẽ nhưng người đó hoàn toàn phớt lờ. Thậm chí, "tiểu tam" còn cho rằng mình hẹn hò với chồng Diệp Lâm Anh là chuyện bình thường vì anh đã ly thân và đang làm thủ tục ly hôn.  

3 drama tiểu tam gây náo loạn showbiz Việt gần đây-3

Sau chia sẻ của Diệp Lâm Anh, diễn viên Quỳnh Thư rơi vào tầm ngắm và trở thành tâm điểm chỉ trích của cộng đồng mạng. Thế nhưng đến tận bây giờ, thiếu gia Đức Phạm vẫn chọn cách giữ im lặng và không lên tiếng gì kể từ khi xác nhận ly thân.

3 drama tiểu tam gây náo loạn showbiz Việt gần đây-4
3 drama tiểu tam gây náo loạn showbiz Việt gần đây-5

Lâm Khánh Chi bị chồng cũ tố ngoại tình 

Lâm Khánh Chi và Phi Hùng từng vượt qua nhiều rào cản mới đến được với nhau. Sau khi công khai, chuyện tình giữa người đẹp chuyển giới và chồng trẻ kém 8 tuổi nhận được sự yêu mến và ủng hộ nhiệt tình từ công chúng.

Cả hai về chung một nhà vào năm 2017 và từng gây sốt bởi đám cưới có một không hai. Trải qua nhiều khó khăn, cặp đôi đón con trai đầu lòng Thiên Long vào cuối năm 2018. 

Sau 2 năm đầu hạnh phúc, khoảng giữa năm 2020, mối quan hệ cả hai có dấu hiệu rạn nứt. Có lần ca sĩ chuyển giới dọn về nhà mẹ đẻ sống còn Phi Hùng ở nhà của 2 vợ chồng. Lâm Khánh Chi từng cho biết cả hai có nhiều khác biệt trong quan điểm lẫn tính cách. 

Đầu tháng 11/2021, trên trang cá nhân, nữ ca sĩ đăng ảnh bên ông xã kèm dòng trạng thái úp mở việc "đường ai nấy đi". Đến tháng 12, Trần Phi Hùng xác nhận chia tay bạn đời sau nhiều lần tìm cách hòa giải.

3 drama tiểu tam gây náo loạn showbiz Việt gần đây-6
Lâm Khánh Chi và chồng cũ Phi Hùng

1 tháng sau, chồng cũ Lâm Khánh Chi đăng ảnh tình tứ bên bạn gái mới khiến cộng đồng mạng dậy sóng. Nhiều netizen không chấp nhận nổi, liên tục tấn công trang cá nhân của anh chàng.

Chiều 7/2, Phi Hùng bất ngờ lên tiếng tố vợ cũ có “người thứ ba” dẫn đến hôn nhân tan vỡ: “Cô ấy nói với tôi là tình nghĩa, còn Song Duy là người hiện tại cô ấy yêu”. 

Vài giờ sau đó, Lâm Khánh Chi lên tiếng phủ nhận và khẳng định lời chồng cũ là hoàn toàn sai sự thật. Cô không hề có người thứ 3 nào cả mà ngược lại vẫn luôn đợi chờ cơ hội hàn gắn và đến nay vẫn còn tình cảm với chồng cũ nên chưa thể mở lòng với ai. 

Còn với Song Duy, hiện tại Lâm Khánh Chi chỉ xem anh chàng là một người em thân thiết trong nghề. Người đẹp chuyển giới còn thú nhận cô hơi buồn vì Phi Hùng có người mới quá nhanh. 

3 drama tiểu tam gây náo loạn showbiz Việt gần đây-7
Lâm Khánh Chi và Song Duy

Tuy cả hai đều đã lên tiếng nhưng vì lý do 2 bên đưa ra có sự mâu thuẫn với nhau nên hiện tại, chuyện ly hôn của cặp đôi vẫn còn là dấu chấm hỏi lớn của người hâm mộ.

Lều Phương Anh bị tố phá hoại gia đình người khác?

Vào sáng ngày 4/1, tài khoản Facebook tên T.A.T đăng tải bài viết khá dài "bóc phốt" L.P.A cặp kè với bố ruột của mình, thậm chí cả hai còn có con và nữ ca sĩ đang trong thời gian mang bầu. Đáng nói là, mẹ của T.A.T bị sốc đến mức phải điều trị tâm lý. 

Ngay lập tức, netizen gọi tên Lều Phương Anh, cho rằng cô là nữ ca sĩ bị tố trong bài viết trên. Trong khí đó, phía Lều Phương Anh chỉ lên tiếng rằng đây là vấn đề riêng nên không muốn giải thích thêm.

Sau đó, T.A.T. cũng chỉ mặt gọi tên Lều Phương Anh chính là người được nhắc đến trong bài tố và tung bằng chứng đoạn ghi âm lên mạng xã hội. 

3 drama tiểu tam gây náo loạn showbiz Việt gần đây-8
Lều Phương Anh và người đàn ông được cho là đang cặp kè với nữ ca sĩ

Làn sóng chỉ trích ngày càng dữ dội, thế nhưng, Lều Phương Anh vẫn tươi cười, thản nhiên livestream đáp trả netizen. Nữ ca sĩ tuyên bố gây sốc khiến dân tình choáng váng: "Chuyện con cái hay bố của con tôi không phải việc của các anh chị, tém tém lại".

3 drama tiểu tam gây náo loạn showbiz Việt gần đây-9

Hiện tại, mẹ con chính thất tuyên bố khởi kiện Lều Phương Anh, đang thu thập bằng chứng và mời luật sư. Còn phía Lều Phương Anh, dù bị cư dân mạng ném đá thậm tệ, nữ ca sĩ vẫn bình thản, vui vẻ đón Tết như chưa có chuyện gì xảy ra.

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/3-vu-drama-tieu-tam-gay-nao-loan-vbiz-gan-day-my-nhan-dep-gioi-giau-van-bi-cong-khai-cam-sung-nguoi-thi-bi-to-ngoai-tinh-voi-trai-tre-162222402000411625.htm

Lâm Khánh Chi Lều Phương Anh Quỳnh Thư Diệp Lâm Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao