3 gia đình hot nhất nhì showbiz hội ngộ, Đăng Khôi gây chú ý với một hành động đặc biệt

Là 3 sao nam gốc Hà Thành đình đám showbiz Việt, cuộc gặp mặt của Đăng Khôi - Tuấn Hưng - Lê Hiếu tại TP.HCM khiến khán giả không khỏi ngưỡng mộ.

Mới đây, trên trang cá nhân, ca sĩ Đăng Khôi đăng tải loạt ảnh cùng gia đình Tuấn Hưng, Lê Hiếu tụ họp ăn tối tại nhà riêng.

"Mình muốn flex (khoe - PV) với mọi người. Thật vinh dự hạnh phúc, cảm ơn các anh em chủ tịch thân yêu đã dành thời gian ghé ăn tối với vợ chồng mình nhé! Qua bữa ăn tối này, các chủ tịch chúng tôi thống nhất đều có điểm chung là yêu vợ, thương con và thích cống hiến cho cộng đồng", Đăng Khôi hào hứng chia sẻ.

3 gia đình hot nhất nhì showbiz hội ngộ, Đăng Khôi gây chú ý với một hành động đặc biệt-1
Vợ chồng Tuấn Hưng và Hương Baby vừa có chuyến công tác tại TP.HCM. Nhân dịp này, Đăng Khôi - Thủy Anh đã mời vợ chồng người anh thân thiết vào thăm nhà và tổ chức buổi liên hoan họp mặt.

3 gia đình hot nhất nhì showbiz hội ngộ, Đăng Khôi gây chú ý với một hành động đặc biệt-23 gia đình hot nhất nhì showbiz hội ngộ, Đăng Khôi gây chú ý với một hành động đặc biệt-3
Giọng ca “Thiên Đường Vắng Em” còn chính là người vào bếp trổ tài nấu nướng tiếp đón những người bạn thân thiết.

3 gia đình hot nhất nhì showbiz hội ngộ, Đăng Khôi gây chú ý với một hành động đặc biệt-4
Đăng Khôi đăng tải loạt ảnh cùng gia đình Tuấn Hưng tại nhà riêng.

Đặc biệt hơn, giọng ca Thiên Đường Vắng Em còn chính là người vào bếp trổ tài nấu nướng tiếp đón những người bạn thân thiết. Nhìn một bàn ăn thịnh soạn, ai nấy đều bất ngờ và liên tục khen ngợi tài nấu ăn "đỉnh chóp" của Đăng Khôi.

Khoảnh khắc 3 sao nam gốc Hà Thành với những bản hit đình đám một thời hội ngộ khiến người hâm mộ xôn xao thích thú. "Ôi cả bầu trời tuổi thơ ùa về", "3 anh vẫn trẻ trung, phong độ như ngày nào", "Những cặp đôi có hôn nhân viên mãn tôi hâm mộ từ lâu"..., là những dòng bình luận của khán giả.

3 gia đình hot nhất nhì showbiz hội ngộ, Đăng Khôi gây chú ý với một hành động đặc biệt-5
Khoảnh khắc 3 sao nam gốc Hà thành: Tuấn Hưng, Đăng Khôi, Lê Hiếu với những bản hit đình đám một thời hội ngộ khiến người hâm mộ thích thú.

3 gia đình hot nhất nhì showbiz hội ngộ, Đăng Khôi gây chú ý với một hành động đặc biệt-6
3 sao nam gốc Hà thành có hôn nhân viên mãn.

3 gia đình hot nhất nhì showbiz hội ngộ, Đăng Khôi gây chú ý với một hành động đặc biệt-7

Được biết, vợ chồng Tuấn Hưng và Hương Baby vừa có chuyến công tác tại TP.HCM. Nhân dịp này, Đăng Khôi - Thủy Anh đã rủ vợ chồng người anh thân thiết vào thăm nhà và tổ chức buổi liên hoan họp mặt.

Nhận được sự "chiêu đãi" nồng nhiệt từ vợ chồng đàn em, Tuấn Hưng bày tỏ trên trang cá nhân: "Lâu lâu 2 vợ chồng mới ở Sài Gòn lâu. Và lần này cứ mỗi tối lại được các em mời về nhà ăn cơm. Ăn uống thì là phụ, những câu chuyện hàn huyên rồi lại hát cùng nhau, vui quá. Cảm ơn các em của anh nhiều đã tiếp thêm cho anh năng lượng cho những hành trình âm nhạc tiếp theo của anh".

Trước đó, gia đình Đăng Khôi và Tuấn Hưng cũng được vợ chồng "hoàng tử tình ca" Lê Hiếu tiếp đón thịnh soạn tại nhà riêng. Bên cạnh độ hot của bộ ba sao nam thì dân tình cũng không ngừng khen ngợi cho vẻ ngoài xinh đẹp, trẻ trung cùng body nức nở của bộ ba "hot mom" Thủy Anh, Hương Baby và Thu Trang.

3 gia đình hot nhất nhì showbiz hội ngộ, Đăng Khôi gây chú ý với một hành động đặc biệt-8
Bên cạnh độ hot của bộ ba sao nam thì dân tình cũng không ngừng khen ngợi cho vẻ ngoài xinh đẹp, trẻ trung cùng body nức nở của bộ ba “hot mom” Thủy Anh, Hương Baby và Thu Trang.

Đăng Khôi - Tuấn Hưng - Lê Hiếu là những sao nam nổi tiếng, có mối quan hệ cực kỳ thân thiết khi còn ở Hà Nội. Đến hiện tại, dù nhiều năm qua đi nhưng cả ba vẫn giữ sự thân tình và luôn tận dụng mọi cơ hội để hỗ trợ nhau trong sự nghiệp, cuộc sống.

Đặc biệt, Đăng Khôi - Tuấn Hưng - Lê Hiếu cũng nổi tiếng là những ông chồng yêu chiều và quan tâm vợ nhất mực. Không khó để bắt gặp những hình ảnh về cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của bộ ba gia đình sao nam trên trang cá nhân. Ngoài ca hát, Đăng Khôi - Tuấn Hưng - Lê Hiếu cũng tham gia kinh doanh và gặt hái được nhiều thành công.

Theo Sức Khỏe & Đời Sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/3-gia-dinh-hot-nhat-nhi-showbiz-hoi-ngo-dang-khoi-gay-chu-y-voi-mot-hanh-dong-dac-biet-172230913164744413.htm

Đăng Khôi Lê Hiếu Tuấn Hưng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao