3 giai thoại thời thực tập sinh của Suga BTS: từ cứu người đến tằn tiện từng đồng để sống

Dưới đây là 3 câu chuyện về Suga những ngày tháng thực tâp sinh mà fan cứng nào cũng cần biết.

Nhiều năm trôi qua các fan BTS đã quá quen thuộc với rapper ngoài lạnh trong nóng Suga (Min Yoongi), đanh đá nhưng cũng mặn mòi không kém anh em. Ngoài ra, Suga còn sở hữu kho chuyện thời thực tập sinh phong phú, buồn có mà hài xỉu cũng có luôn.

Dưới đây là 3 câu chuyện về Suga những ngày tháng thực tâp sinh mà fan cứng nào cũng cần biết.

1. Cứu người

Jihoon hay còn được biết đến với tên Brightoon là cựu thực tập sinh Big Hit Entertainment, từng chia sẻ câu chuyện được Suga cứu sống.

3 giai thoại thời thực tập sinh của Suga BTS: từ cứu người đến tằn tiện từng đồng để sống-1

Có lần Jihoon bỗng nhiên nôn thốc nôn tháo giữa đêm, sau khi thấy tình trạng không ổn, Suga lập tức gọi xe đưa Jihoon đến bệnh viện. Suga chưa có nhiều tiền thời điểm đó, trong khi viện phí của bệnh viện họ tới lại đắt hơn nhiều so với viện thường, nhưng Suga vẫn trả toàn bộ cho Jihoon và ở lại với anh cả đêm.

2. Cuộc gặp với J-Hope

3 giai thoại thời thực tập sinh của Suga BTS: từ cứu người đến tằn tiện từng đồng để sống-2

Cuộc gặp mặt lần đầu của giữa Suga và J-Hope có thể nói là chuyện hài đỉnh cao mà không fan cứng nào muốn bỏ qua.

Trong chương trình C-Radio Idol True Color, J-Hope kể lại vào ngày đầu tiên đến ký túc xá, anh đã đụng trúng Suga chạy lông nhông trong nhà không mảnh vải che thân chỉ mặc duy nhất quần con.

Hóa ra, sự tình là khi đó Suga vừa ra khỏi nhà tắm, chưa kịp mặc quần áo thì J-Hope bước vào, tạo ra cảnh tượng kỳ lạ giữa 2 người nam nhân.

3. Chấn thương vai và khủng hoảng tài chính

3 giai thoại thời thực tập sinh của Suga BTS: từ cứu người đến tằn tiện từng đồng để sống-3

Nếu như câu chuyên với J-Hope là giai thoại hài hước vui vẻ, thì đây lại là quá khứ đau thương, suýt phả hủy ước mơ và tính mạng Suga.

Hồi tháng 11/2020, Suga vừa trải qua cuộc phẫu thuật vai và phải vắng mặt trong các hoạt động của BTS một khoảng thời gian cho liệu pháp phục hồi sau phẫu thuật. Cuộc phẫu thuật đó chính là để chữa trị dứt điểm di chứng dai dẳng từ vụ tai nạn hơn 8 năm trước.

Trở lại thời thực tập sinh, lúc ấy Suga gặp vấn đề lớn về tài chính, phải tằn tiện từng đồng để mua đồ ăn, đi xe bus, thậm chí phải bán cả nhạc của mình. Suga còn làm thêm nhiều công việc part-time cùng lúc, lấy tiền chi trả cho cuộc sống đắt đỏ ở Seoul và học phí.

Trong lúc đang đi giao hàng, Suga đen đủi gặp phải vụ tai nạn phá hủy chức năng vai nghiêm trọng. Bác sĩ cũng nói rằng anh không được hoạt động mạnh nếu không muốn hỏng luôn vai.

Vừa bị thương, vừa gặp rắc rối tài chính, mọi thứ đều quá sức đối với Suga và thực tế là anh đã quyết định từ bỏ cơ hội debut. Tuy nhiên, nhà sáng lập Big Hit, CEO Bang Si Hyuk vẫn kiên quyết đợi Suga bình phục, thậm chí còn lo tất cả các loại chí phí cho nam Idol. Nhờ đó mà Suga mới có cơ hội thể hiện tài năng và thành công như hiện tại.

3 giai thoại thời thực tập sinh của Suga BTS: từ cứu người đến tằn tiện từng đồng để sống-4

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/3-cau-chuyen-ve-suga-bts-thoi-thuc-tap-sinh-n-253134.html

Suga BTS

Tin tức mới nhất