3 kiểu tóc mái giúp gương mặt trông nhỏ hơn

Kiểu tóc phù hợp với dáng mặt sẽ tạo sự thanh thoát, nữ tính cho phái đẹp.

 

3 kiểu tóc mái giúp gương mặt trông nhỏ hơn-1
Kiểu tóc đầu tiên Beautynesia giới thiệu giúp gương mặt thon gọn là mái lệch. Không chỉ mang đến nét nữ tính, kiểu mái này còn an toàn cho những người có khuôn mặt tròn và má bầu bĩnh. Bởi nó có thể khiến khuôn mặt trông nhỏ hơn. Ảnh: Osen.

3 kiểu tóc mái giúp gương mặt trông nhỏ hơn-2
Kiểu tóc này có ưu điểm giúp các góc cạnh trên gương mặt trông mềm mại. Ngoài ra, bạn cũng không cần tốn nhiều công sức và thời gian cắt tỉa lại mái khi nó mọc dài hơn. Ảnh: Kurio.
3 kiểu tóc mái giúp gương mặt trông nhỏ hơn-3
Nếu không thích mái lệch, bạn có thể thử sức với kiểu mái curtain. Đây là phong cách tạo mẫu tóc được nhiều ngôi sao yêu thích. Cây bút Beautynesia cho rằng thoạt nhìn, nó trông như chiếc rèm cửa sổ được tách ra và để lộ một chút trán. Song hiệu ứng nó tạo ra vẫn không khiến gương mặt to hơn. Ảnh: The Zoe Report.
3 kiểu tóc mái giúp gương mặt trông nhỏ hơn-4
Theo The Zoe Report, mái curtain theo truyền thống có phần chân tóc chạm ngang lông mày, khu vực tóc ở giữa dày. Nhưng kiểu dáng này ngày càng được biến tấu nhằm tạo sự mới lạ với phần mái ở giữa được đẩy ra sang hai bên mặt. Ảnh: PopSugar.
3 kiểu tóc mái giúp gương mặt trông nhỏ hơn-5
Một trong những kiểu tóc nổi tiếng nhất tạ Hàn Quốc là mái thưa. Nó mang đến nét trẻ trung, dễ thương cho người diện. Bên cạnh đó, nó còn là giải pháp phù hợp cho các cô gái muốn che bớt đi phần trán cao, rộng. Ảnh: The Qoo.
3 kiểu tóc mái giúp gương mặt trông nhỏ hơn-6
Beautynesia cho rằng kiểu mái này không chỉ giúp khuôn mặt trông gầy hơn mà còn mang đến nét tươi mới cho diện mạo của bạn. Ảnh: @jennierubyjane.

Theo Zingnews

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/3-kieu-toc-mai-giup-guong-mat-trong-nho-hon-post1174494.html

Lisa Xu hướng tóc Suzy

Tin tức mới nhất