3 loại cây càng trồng lâu càng phúc khí, lộc lá nhiều phú quý

Trong phong thủy những loại cây dưới đây càng trồng lâu càng mang lại nhiều tài lộc cho chủ nhà, đừng dại chặt đi nhé!

Cây lựu

Người xưa thường nói phía Đông trồng lựu hốt vàng, phía Tây trồng hồng hốt bạc. Cây lựu là một loại quả cho giá trị kinh tế cao, vừa có thể ăn được vừa giúp tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà lại rất tốt về mặt phong thủy.  

Đặc biệt cây lựu có những chùm hoa đỏ lập lòe thể hiện cho sự thành công may mắn của gia chủ. Bên cạnh đó, quả lựu với những hạt đỏ thắm bên trong thể hiện cho sự đoàn viên sum vầy, thể hiện cho gia đình vui vẻ đông con nhiều cháu,

Chính vì vậy, cây lựu chính là phúc khí, mang lại may mắn cho gia chủ và nó còn có tác dụng trừ tà nên mọi người không ai chặt cây phát lộc. Vì vậy, dù có nghèo khó hay như thế nào bạn cũng đừng bao giờ chặt bỏ cây lựu đi nhé!

3 loại cây càng trồng lâu càng phúc khí, lộc lá nhiều phú quý-1

Cây tùng

Trong 4 loại cây có tùng - cúc - trúc - mai đây là biểu tượng của sự phú quý trong nhà. Chính vì vậy, nếu nhà bạn có trồng cây này thì đừng bao giờ chặt bỏ, bởi loại cây này càng trồng lâu càng sinh ra nhiều dương khí, phúc lộc cho gia chủ.

Đồng thời, cây tùng còn tượng trưng cho người đàn ông trong gia đình luôn kiên cường vững trí trong mọi khó khăn thử thách, dù có khó khăn nào cũng sẽ đi lên và thành công.

Ngoài ra, gỗ cây tùng cũng rất quý hiếm nên nếu bạn trồng được một cây tùng càng lâu năm thì giá trị kinh tế của nó càng lớn, đừng dại mà chặt đi nhé!

3 loại cây càng trồng lâu càng phúc khí, lộc lá nhiều phú quý-2

Cây lộc vừng

Cây lộc vừng luôn mang đến những điều may mắn cho gia chủ, hoa lộc vừng có màu đỏ rất đẹp nên khi ra hoa như báo hiệu hỉ sự hay điều may mắn sắp đến. Khi trồng cây lộc vừng trước cổng nhà để con đường tài lộc được thông hành.

Trong phong thủy màu đỏ của cây lộc vừng cũng là biểu tượng của hỷ tín tin vui trong nhà, bởi vậy khi nhìn những chùm hoa đỏ chắc chắn gia chủ cũng sẽ cảm thấy vui vẻ phấn trấn tinh thần hơn rất nhiều.

Chính vì vậy, dù có nghèo khó tới đâu cũng đừng bao giờ chặt bỏ loại cây này đi nhé, bởi nếu bạn trồng càng lâu thì càng phát tài giàu có, con cháu đời đời hưng thịnh.

3 loại cây càng trồng lâu càng phúc khí, lộc lá nhiều phú quý-3

Bên cạnh đó, do hoa của cây lộc vừng thường nở thành từng chùm lớn biểu tượng cho sự quây quần đông đúc, đông con nhiều cháu nên những gia đình hiếm muộn con cái càng thích trồng những loại cây này trong nhà để cầu mong con đàn cháu đống, cuộc sống luôn sung túc viên mãn. 

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Xe và Thể thao 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://xevathethao.vn/uncategorized/cac-cu-bao-roi-3-loai-cay-cang-trong-lau-trong-nha-cang-nhieu-phuc-khi-loc-la-con-chau-huong-nhieu-phu-quy.html

cây phong thủy phong thủy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao