3 loại tranh là đại kỵ phong thủy, treo trong nhà tài vận giảm sút

Theo phong thủy, nếu treo tranh có hình ảnh tiêu cực sẽ phát sinh “trường khí tiêu cực”.

Treo tranh phong thủy con giáp trùng tuổi gia chủ

Nhiều người cho rằng treo tranh phong thủy hình con giáp trùng tuổi mình sẽ mang lại may mắn và bổ trợ cho đường tài vận, công danh. Thế nhưng theo phong thủy, con giáp cùng tuổi cũng có thể hình thành tương xung, tương hình, tương hại, tương phá cho gia chủ.

- Nếu là quan hệ tương hợp thì tranh hình con giáp có tác dụng thúc đẩy sự phát triển của chủ nhân.

- Nếu là quan hệ tương xung, tương hình, tương hại thì có thể khiến chủ nhân gặp phải những ảnh hưởng không tốt (ví như người tuổi Tý không treo tranh Mão, người tuổi Rắn không treo tranh đại bàng...).

3 loại tranh là đại kỵ phong thủy, treo trong nhà tài vận giảm sút-1

Nếu muốn chọn tranh treo tường phòng khách bằng những bức tranh có hình tượng của các con giáp, cần tuân thủ những nguyên tắc sau:

“Tam hợp tương sinh”

Sự kết hợp của nhóm 3 con giáp trong 12 con giáp sẽ mang đến may mắn, tài lộc. Có 4 nhóm kết hợp lần lượt như sau: Hợi – Mão – Mùi, Dần – Ngọ - Tuất, Tị - Dậu – Sửu, Thân – Tý – Thìn.

“Lục hợp tương hợp”

Khi chọn tranh phong thủy treo phòng khách, gia chủ có thể lưu ý tới 6 nhóm “quý nhân” gồm: Tý – Sửu, Dần – Hợi, Mão – Tuất, Thìn – Dậu, Tị - Thân, Ngọ - Mùi. Những cặp con giáp này sẽ hỗ trợ lẫn nhau, đem tới tài lộc, vận may cho con giáp còn lại.

Tránh treo tranh phong thủy có màu sắc u tối, ảm đạm hoặc quá sặc sỡ, lòe loẹt

3 loại tranh là đại kỵ phong thủy, treo trong nhà tài vận giảm sút-2

Có nhiều người thích treo tranh phong thủy để làm tăng vẻ đẹp cho không gian ngôi nhà hoặc có ý nghĩa phong thủy.

Dân gian quan niệm, những bức tranh treo tường tăm tối, màu sắc u uất sẽ mang lại cảm giác tẻ nhạt, buồn bã, thiếu sức sống và là biểu trưng cho những điều xui rủi, kém may mắn trong phong thủy.

Ngược lại, những bức tranh có màu sắc quá lòe loẹt sẽ khiến người xem cảm giác mệt mỏi khi nhìn vào, thậm chí sẽ hút hết vượng khí và năng lượng tích cực trong nhà.

Tranh có thú dữ

3 loại tranh là đại kỵ phong thủy, treo trong nhà tài vận giảm sút-3

Bức tranh có thú dữ, đao kiếm,… được xếp vào top những bức tranh treo tường không nên đặt trong nhà. Lý do là chúng đều mang sát khí, sự hung dữ, có thể gây nguy họa tới thân mệnh của gia chủ.

Những bức tranh nên treo trong nhà

Bạn có thể chọn những bức tranh có năng lượng tích cực như tranh Gia Hòa Phúc, Hoa Sen Vàng, Hoa Sen Chữ Phúc, tranh Phú Quý,… treo trong nhà sẽ giúp gia chủ và các thành viên trong gia đình tăng phúc khí, công thành danh toại, gia đạo bình an.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Xe và Thể thao 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://xevathethao.vn/uncategorized/3-loai-tranh-bi-coi-la-dai-ky-phong-thuy-treo-trong-nha-khien-tai-van-giam-sut.html

tranh phong thủy phong thủy

Tin tức mới nhất