Xinh đẹp nhưng 3 mẫu nhí sống bê bối: nâng ngực khi 13 tuổi, người yêu đầu thành bố dượng

Nổi tiếng từ nhỏ, những đứa trẻ dưới đây lại là “cỗ máy rút tiền” chuyên dụng của bố mẹ.

Nhiều đứa trẻ ngay từ nhỏ đã bộc lộ những năng khiếu nổi trội và kiếm được một lượng thu nhập khá cao, đặc biệt là năng khiếu nghệ thuật.

Trẻ con khi tiếp xúc với xã hội quá sớm, biết kiếm tiền khi còn nhỏ nên nhận được sự bao bọc và quan tâm từ bố mẹ. Thế nhưng, những trường hợp dưới đây không những không được lo lắng mà còn là “cỗ máy rút tiền” chính hiệu của những bậc làm cha mẹ.

Anda Youshi

Mẫu nhí Adachi Youshi là một ví dụ điển hình ở Nhật Bản. Nhờ tài năng và ngoại hình nổi bật, cô đã bén duyên với nghề mẫu nhí và bắt đầu quay quảng cáo từ năm 3 tuổi. Đến năm 12 tuổi, tên tuổi của cô bé Adachi Youshi ngày đó càng được nhiều người biết đến.

Xinh đẹp nhưng 3 mẫu nhí sống bê bối: nâng ngực khi 13 tuổi, người yêu đầu thành bố dượng-1

Những tưởng nổi tiếng và kiếm tiền từ nhỏ là sung sướng, nhưng bi kịch của cuộc đời cô cũng bắt đầu từ đây.

Không như những người mẹ khác, tiết kiệm và dạy con mình cách tiêu tiền, kể từ khi Adachi kiếm được những đồng tiền đầu tiên, mẹ cô lại trở nên lười biếng. Bà thường xuyên tiêu xài phung phí tiền con gái nhọc công kiếm được, đến nỗi, mức thu nhập của Anda Youshi dần không thể đáp ứng được nhu cầu của mẹ mình.

Xinh đẹp nhưng 3 mẫu nhí sống bê bối: nâng ngực khi 13 tuổi, người yêu đầu thành bố dượng-2

Đã có lần Anda Youshi nói với mẹ rằng con không muốn làm trong giới giải trí nữa mà chỉ muốn là một học sinh bình thường, bà lập tức bác bỏ. Người mẹ tàn nhẫn này không muốn tự đi làm kiếm tiền đóng học phí cho cô mà hơn thế, bà muốn “bòn rút” hưởng thụ số tiền từ “cỗ máy” mà mình đứt ruột sinh ra.

Đáng trách hơn là khi Anda Youshi dường như không kiếm được nhiều tiền nữa, bà đã nhẫn tâm bắt con gái mình đi đóng phim “nóng”.

Xinh đẹp nhưng 3 mẫu nhí sống bê bối: nâng ngực khi 13 tuổi, người yêu đầu thành bố dượng-3

Không chỉ vậy, bà mẹ này còn có mối quan hệ không bình thường với mối tình đầu con gái mình. Chẳng mấy chốc, người đàn ông đó, từ người yêu, đã trở thành cha dượng của Youshi. Đây là nỗi đau lớn nhất đối với cuộc đời Anda Youshi khiến cô bé đoạn tuyệt quan hệ với mẹ mình.

Dù sau này, khi đã tìm được bến đỗ hạnh phúc, quan hệ của cô và mẹ đã trở nên tốt đẹp hơn. Nhưng chắc chắn, những điều bà đã tàn nhẫn làm với cô sẽ còn ám ảnh Anda Youshi cho đến hết cuộc đời.

Lâm Diệu Khả

Bằng vẻ đẹp trong sáng, hình ảnh ngọt ngào và đáng yêu, Lâm Diệu Khả nhanh chóng chinh phục nhiều khán giả ở các độ tuổi khác nhau và được mệnh danh là “ngôi sao nhí số 1” Trung Quốc tại thời điểm đó.

Năm 6 tuổi, Diệu Khả tham gia vở kịch Rộng lượng cùng Hứa Tịnh và Vương Chí Văn, cô còn được diễn xuất bên cạnh “Én nhỏ” Triệu Vy. Khi lên 9 tuổi, cô bé được hát chính tại sân vận động Tổ Chim trong lễ khai mạc Olympic 2008.

Xinh đẹp nhưng 3 mẫu nhí sống bê bối: nâng ngực khi 13 tuổi, người yêu đầu thành bố dượng-4

Cô nàng họ Lâm còn lọt vào mắt xanh của nhiều đạo diễn và tham gia góp mặt trong nhiều bộ phim đình đám như Thái Bình công chua, Mỹ nhân tâm kế, Hồng Lâu Mộng. Hào quang rực rỡ đến với Lâm Diệu Khả dù tuổi đời em còn rất nhỏ. Và cũng chính vì vậy, Lâm Diệu Khả vô tình trở thành “cỗ máy kiếm tiền” của bố mẹ.

Xinh đẹp nhưng 3 mẫu nhí sống bê bối: nâng ngực khi 13 tuổi, người yêu đầu thành bố dượng-5

Mẹ Lâm Diệu Khả vốn là giảng viên đại học, sau khi sinh con, bà quyết định ở nhà làm nội trợ. Kể từ khi con gái nổi tiếng, mẹ cô liên tục nhận nhiều hợp đồng quảng cáo và đóng phim cho con, trong đó có 1 quảng cáo cho bệnh viện vô sinh khi Lâm Diệu Khả chỉ mới 13 tuổi và đóng phim tình cảm với nam diễn viên đáng tuổi cha.

Thậm chí, bố mẹ cô còn để con gái nhỏ tuổi tham dự tiệc rượu dành cho người lớn, đến sự kiện quảng bá sản phẩm “căn phòng ngọt ngào” dành cho các cặp vợ chồng ở Vũ Hán.

Khỏi phải nói, nhiều người đã lên tiếng phản đối hành động này của bố mẹ cô. Chưa hết, họ còn bất bình với cách ăn mặc và trang điểm có phần lớn hơn nhiều so với tuổi thật của “ngôi sao nhí số 1” Trung Quốc. Các khán giả lo lắng rằng, vì bị bố mẹ bắt ép, không định hướng mà Lâm Diệu Khả mới có những hình ảnh như vậy.

Xinh đẹp nhưng 3 mẫu nhí sống bê bối: nâng ngực khi 13 tuổi, người yêu đầu thành bố dượng-6

Trong một lần chia sẻ, đạo diễn Vương Vĩ Niệm kể, có lần ông mời 2 sao nhí đến sân bay đón ca sĩ nổi tiếng Jose Carreras. Nhân lúc không ai để ý, mẹ của 1 trong 2 đã nói với ông: “Con gái chúng tôi hiện tại cũng nổi tiếng rồi, ông phải trả thêm tiền”. Việc người mẹ thản nhiên vòi vĩnh thêm tiền nong và nhận tiền ngay trước mặt con trẻ khiến vị đạo diễn này vô cùng thất vọng.

Dù tên tuổi không được tiết lộ, nhưng cư dân mạng đã tìm hiểu và xác nhận ngôi sao nhí trong câu chuyện của vị đạo diễn họ Vương không ai khác là Lâm Diệu Khả. Cô bé còn bị lên án vì ăn chơi, tiêu xài phung phí và học đòi nâng ngực khi chỉ mới 13 – 14 tuổi. 

Xinh đẹp nhưng 3 mẫu nhí sống bê bối: nâng ngực khi 13 tuổi, người yêu đầu thành bố dượng-7
Cô bé bị chỉ trích vì đua đòi nâng ngực. (Ảnh: QQ)

Hiện tại, ngôi sao nhí một thời gần như đã mất hút khỏi showbiz sau bê bối hát nhép tại Olympic Bắc Kinh 2008. Hiện tại, khi đã bước sang tuổi 21, Lâm Diệu Khả đang cố gắng hoàn tất việc học để xây dựng lại sự nghiệp huy hoàng như thuở bé.

Huai Miluo

Từ lâu, ngành công công nghiệp mẫu nhí ở Trung Quốc phát triển rầm rộ khiến các bậc phu huynh “đổ show” đưa con đi học catwalk hay chụp các bộ hình cho nhiều hãng thời trang khác nhau.

Khỏi phải nói, số tiền mà các bé nhọc công kiếm được là rất “hời”. Nhưng bất kể gì cũng có cái giá của nó, không như vẻ hào nhoáng của những bộ quần áo hay sàn catwalk, nhiều em nhỏ bị bố mẹ ép buộc phải chịu cảnh làm việc cật lực 12 tiếng/ngày.

Huai Miluo, 5 tuổi, là một trong những trường hợp như vậy. Trong lúc các bạn trong trường mẫu giáo đang đánh giấc trưa thì Milou lại bị “nhốt” trong một căn phòng lớn nơi đang diễn ra buổi chụp ảnh và xung quanh là các đạo cụ phục vụ cho bộ sưu tập thay vì là đồ chơi. Khi cô bé 5 tuổi này đang tạo dáng trước ống kính thì các trợ lí lại chuẩn bị kiểu tóc và trang phục tiếp theo, trang phục thứ tư trong số hàng chụp mà cô phải chụp trong ngày.

Cô bé nói: “Em thích trường mẫu giáo của mình hơn, ở đó có rất nhiều đồ chơi và cũng không còn muốn chụp ảnh nữa. Nhưng mẹ đã đưa em đến đây và nói rằng tiền chụp ảnh có thể mua được đồ chơi và đồ ăn mà em thích.”

Xinh đẹp nhưng 3 mẫu nhí sống bê bối: nâng ngực khi 13 tuổi, người yêu đầu thành bố dượng-8

Bà Tan Cuidong, mẹ của Miluo cho rằng việc con gái làm người mẫu chỉ như một hoạt động ngoại khóa của nhà trường, mà qua đó nó còn giúp phát triển tốt cho con gái cô và truyền cho con sự tự tin.”

Xinh đẹp nhưng 3 mẫu nhí sống bê bối: nâng ngực khi 13 tuổi, người yêu đầu thành bố dượng-9

Thế nhưng, khá chắc rằng ngoài sự phát triển cho Milou, vị phu huynh này đã bị một động cơ khác cuốn hút: tiền. Một tháng sau khi Milou trở thành mẫu nhí, Tan đã bỏ công việc nhà thiết kế thời trang để đảm bảo cô và con gái có thể nhận bất kì hợp đồng người mẫu cho con.

Tan cho biết, số tiền Milou kiếm được từ công việc người mẫu với 50 bộ trang phụ trong một ngày và 50 - 80 nhân dân tệ (khoảng 160 - 260.000 đồng) cho mỗi bộ có thể chi tiêu trong gia đình và chi trả đầy đủ học phí mẫu giáo của Milou hàng tháng.

Có lẽ những con số trên đã khiến bà quên đi sự phát triển cần thiết về thể chất và tinh thần của cô con gái. Có hôm Milou phải chụp hình tới 11 tiếng/ngày. Dưới trời rét căm 3 độ C, liên tục hắt xì hơi, cô bé 5 tuổi đáng ra phải nhận được sự lo lắng từ mẹ mình, thế nhưng hoàn toàn trái ngược, Milou vẫn phải mặc váy mùa hè, còn bà Tan vẫn thúc giục con mình tập trung vào ống kính để mau chóng hoàn thành công việc.

Ngay cả chuyện trang điểm, bà Tan cũng gạt đi những chỉ trích về việc son phấn quá đậm so với độ tuổi trên gương mặt con gái. “Họ nói với tôi các mỹ phẩm này đều làm từ các chất tự nhiên, vậy nên, tôi thấy không có gì đáng lo cả.”

Xinh đẹp nhưng 3 mẫu nhí sống bê bối: nâng ngực khi 13 tuổi, người yêu đầu thành bố dượng-10
Nổi tiếng từ nhỏ, những đứa trẻ lại là “cỗ máy rút tiền” chuyên dụng dành của bố mẹ.

Theo Thời đại Plus

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/xinh-dep-nhung-3-mau-nhi-song-be-boi-nang-nguc-khi-13-tuoi-nguoi-yeu-dau-thanh-bo-duong-d247233.html

Lâm Diệu Khả Sao nhí

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao