3 MV, 1 album và nhiều hơn thế nữa... Sơn Tùng muốn mang 'vũ trụ M-TP' thâu tóm Vbiz 2020?

Không chỉ thế, giọng ca gốc Thái Bình còn gây gốc khi công bố sẽ ra mắt mạng xã hội riêng của chính mình mang tên SkySocial.

Như thông báo từ trước, ngay lúc này đây Sơn Tùng M-TP đang tổ chức họp báo công bố chiến lược phát triển công ty cũng như kế hoạch ra mắt các sản phẩm mới của mình trong năm 2020 tới đây. Sự kiện đặc biệt này được livestream trực tiếp trên YouTube cũng như Facebook của nam ca sĩ.

3 MV, 1 album và nhiều hơn thế nữa... Sơn Tùng muốn mang vũ trụ M-TP thâu tóm Vbiz 2020?-1

Những người yêu mến giọng ca gốc Thái Bình đều biết 2 năm gần đây nam ca sĩ vẫn thực hiện phương châm “1 năm ra 1 MV”, con số quá ít ỏi so với nhiều nghệ sĩ khác, đẩy “cơn khát” của người hâm mộ lên đến đỉnh điểm. Vậy nên khi Sơn Tùng thông báo công bố kế hoạch âm nhạc trong năm tới, nhiều người hy vọng rằng chỉ cần anh ra mắt thêm một ca khúc nữa cũng đủ làm dân tình mãn nguyện.

Thế nhưng sau màn phát biểu đầy cảm hứng về quá trình hình thành công ty, ngay tại họp báo, Sơn Tùng khiến những người có mặt tại sự kiện cũng như hàng nghìn fans đang theo dõi qua livestream phải sững sờ với tuyên bố sẽ “thả xích” đến 3 ca khúc hoàn toàn mới thuộc thể loại khác nhau trong 12 tháng sắp tới.

3 MV, 1 album và nhiều hơn thế nữa... Sơn Tùng muốn mang vũ trụ M-TP thâu tóm Vbiz 2020?-2

Cụ thể về phần âm nhạc, sẽ có 1 album mang tên Chúng Ta, 3 single độc lập, Skytour 2020 và một M-TP Year End Concert. Chưa dừng lại ở đó, một trong những thông tin nóng hổi nhất được bật mí đó là Sơn Tùng sẽ ra mắt mạng xã hội mới mang tên SkySocial của riêng mình trong thời gian tới, đồng thời lấn sân sang cả mảng kinh doanh cà phê và thời trang.

Có thể nói sau nhiều năm đợi chờ mòn mỏi, nhìn người người nhà nhà ra sản phẩm mới mà thần tượng của mình vẫn “im thin thít và lặn mất tăm”, chưa bao giờ các Sky được tận hưởng cảm giác “ngập ngụa” trong “thính thơm” từ Sơn Tùng như bây giờ.

Với những dự án, kế hoạch có 1-0-2 này, phải chăng Sơn Tùng đang có tham vọng thâu tóm showbiz Việt với “vũ trụ” mang tên M-TP?

F.T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/son-tung-cong-bo-vu-tru-mtp-2020-3-mv-1-album-va-con-hon-the-nua-n-205869.html

Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao