3 mỹ nam Hàn Quốc tuổi 20 cùng tấn công màn ảnh rộng

– Những nam diễn viên cùng độ tuổi 20 này sẽ thay nhau “làm mưa làm gió” trên màn ảnh rộng vào cuối năm nay.

Với thành công của I hear your voice và School 2013, Lee Jong Suk đã trở thành nam diễn viên hot nhất trong độ tuổi 20. Anh sẽ đem đến cho khán giả một vai diễn hoàn toàn khác trong The face reader. Anh vào vai Jin Hyeong, con trai của Nae Kyeong, nhà xem tướng giỏi nhất triều đại Joseon. Jin Hyeong là một chàng trai tài giỏi nhưng anh lại làm trái với ước muốn của cha mình khi vào cung để thực hiện giấc mơ của mình. 



Đây là vai diễn cổ trang đầu tiên của Lee Jong Suk và anh sẽ thể hiện diễn xuất sâu sắc hơn so với trước kia. Đạo diễn Song Kang Ho cho biết: “Tuy còn trẻ nhưng cậu ấy có sự tập trung cao độ và rất đam mê diễn xuất”.



Yoo Ah In sẽ vào vai Kang Cheol, một thanh niên Busan. Sau 2 năm kể từ khi tham gia vào Punch, đây sẽ là bộ phim điện ảnh tiếp theo của anh. Vai diễn của anh là một thanh niên dũng cảm và không từ bỏ hy vọng mặc dù phải chăm sóc người mẹ bị bệnh của mình (Kim Hye Sook).



Kim Woo Bin cũng sẽ có bộ phim điện ảnh đầu tay của mình với Friends 2 của đạo diễn Kwak Gyeong Taek. Bộ phim có bối cảnh trong năm 1963 và 2010, nói về các băng đảng gangster. Kim Woo Bin vào vai Seong Hoon, con trai của Jang Dong Gun, nam diễn viên đã từng đóng trong phần 1 của bộ phim. Kim Woo Bin được kỳ vọng sẽ làm “sống lại” hình ảnh nổi loạn và nam tính của mình A Gentlemen’s Dignity và School 2013.

Trúc An

Tin tức mới nhất