3 mỹ nam trên phim là soái ca ngôn tình, ngoài đời lại thẳng tay đánh bạn gái trối chết

Nổi tiếng với hình ảnh soái ca si tình, ga lăng trên màn ảnh Hoa ngữ nhưng những mỹ nam này ở ngoài đời lại vướng vào scandal bạo hành bạn gái.

Tưởng Kình Phu

3 mỹ nam trên phim là soái ca ngôn tình, ngoài đời lại thẳng tay đánh bạn gái trối chết-1

Từng được coi là thế hệ mỹ nam tiếp theo của Trung Quốc, Tưởng Kình Phu nổi lên nhanh chóng ngay sau vai diễn đầu tiên trong bộ phim kiếm hiệp Hiên Viên Kiếm. Lý do khiến các fan nữ mê mẩn anh chàng này cũng rất dễ hiểu bởi diễn viên họ Tưởng sở hữu bề ngoài góc cạnh, cực nam tính và ánh mắt lãng tử chết người. 

Thế nhưng cách đây 1 năm, scandal bạo hành bạn gái của Tưởng Kình Phu là một trong những vụ việc làm hao tổn giấy mực nhất nhì của giới giải trí xứ Trung. Nam diễn viên còn phải nhận vô số gạch đá từ dư luận vì đánh đập dã man bạn gái người Nhật Bản, khiến cô bị thương nặng.

3 mỹ nam trên phim là soái ca ngôn tình, ngoài đời lại thẳng tay đánh bạn gái trối chết-2

Cụ thể, cô gái này bị đánh đập gây chấn thương khắp người, răng hàm và răng phía trong đã bị đánh đến mức bị gãy và rơi ra. 2 bên gò má bị đánh, phía đùi trái bị đá nên xuất huyết dưới da. 2 bên gò mắt, sau gáy và bên phải ngực cũng bị chấn thương.

Sau 1 tháng ngồi tù, Tưởng Kình Phu đã hòa giải được với nạn nhân vì thế anh không bị truy cứu trách nhiệm. Nam nghệ sĩ đã được cảnh sát Nhật Bản trả tự do vào ngày 28/12. 

Hoàng Cảnh Du

3 mỹ nam trên phim là soái ca ngôn tình, ngoài đời lại thẳng tay đánh bạn gái trối chết-3

Với sự thành công ngoài mong đợi của bộ phim Thượng Ẩn, Hoàng Cảnh Du trở thành ngôi sao trong làng giải trí Hoa Ngữ năm 2016. Các fans gọi anh “soái ca màn ảnh”, “nam thần làng giải trí” và nổi bật hơn cả là “chàng hoàng tử đam mỹ”.

Tháng 11/2018, nam diễn viên bị một blogger Trung Quốc tố đã bí mật kết hôn với nữ họa sĩ hơn 6 tuổi tên Vương Vũ Hinh. Blogger này chỉ trích Hoàng Cảnh Du bạo hành Vương Vũ Hinh và ngoại tình với một nữ diễn viên trẻ tên Trương Nghệ Thượng dẫn đến ly hôn. 

3 mỹ nam trên phim là soái ca ngôn tình, ngoài đời lại thẳng tay đánh bạn gái trối chết-4

Để chứng minh, blogger này tung loạt ảnh thân mật giữa Hoàng Cảnh Du và Vương Vũ Hinh, ảnh đăng ký kết hôn của họ đồng thời cho biết còn nhiều bằng chứng khác chứng minh nam diễn viên bạo hành.

Những bằng chứng về việc Hoàng Cảnh Du từng kết hôn, ngoại tình và bạo hành đã được tiết lộ khiến cho cư dân mạng vô cùng phẫn nộ khi thấy rõ bộ mặt thật của anh.

Hứa Khải

3 mỹ nam trên phim là soái ca ngôn tình, ngoài đời lại thẳng tay đánh bạn gái trối chết-5

Cách đây 1 năm, vai diễn ngự tiền thị vệ điển trai Phó Hằng trong Diên Hi công lược mang đến thành công ngoài mong đợi cho nam diễn viên trẻ Hứa Khải. Từ một cái tên vô danh, anh bỗng chốc trở thành soái ca trong lòng các cô gái.

Tuy nhiên đúng vào lúc sự nghiệp của Hứa Khải đang thăng hoa, hot girl Đại Kim bất ngờ tiết lộ thông tin từng là người yêu của anh. Cô cho biết mình đã chia tay sau khi chứng kiến sự bạc bẽo, không chung thủy của anh.

3 mỹ nam trên phim là soái ca ngôn tình, ngoài đời lại thẳng tay đánh bạn gái trối chết-6

Không chỉ thế, Đại Kim còn tung bằng chứng cho thấy khi yêu Hứa Khải, cô phải chịu cả những trận đòn roi. Cô kể bắt đầu hẹn hò nam diễn viên từ năm 2015. Trong thời gian yêu cô, ngôi sao Diên Hi công lược nhiều lần tìm vui bên ngoài.

Nam diễn viên còn lén người yêu quan hệ tình ái với bạn diễn tên Bạch Lộc. Đại Kim tiết lộ Bạch Lộc từng khoe ảnh trên giường. Đáng nói, tấm ga giường trong ảnh là do Đại Kim mua tặng Hứa Khải.

 

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/3-my-nam-tren-phim-la-soai-ca-ngoai-doi-danh-ban-gai-n-194197.html

Tưởng Kình Phu Hứa Khải Hoàng Cảnh Du

Tin tức mới nhất