3 siêu phẩm cổ trang Hoa ngữ khiến fans 'lót dép' ngồi hóng phần 2 trong mỏi mòn

Những bộ phim Hoa Ngữ sau được khán giả ủng hộ sẽ có tiếp phần 2 trong thời gian tới.

Sở Kiều truyện

3 siêu phẩm cổ trang Hoa ngữ khiến fans lót dép ngồi hóng phần 2 trong mỏi mòn-1

Đặc công Hoàng phi Sở Kiều truyện chuyển thể từ tiểu thuyết Hoàng Phi Sở đặc công số 11 của tác giả Tiêu Tương Đông Nhi, kể về cuộc đời của cô nàng Sở Kiều (Triệu Lệ Dĩnh). Từ một nữ tì thân phận thấp kém, cô đã vươn lên trở thành nữ tướng mạnh mẽ.

Bộ phim đạt 1 tỷ lượt xem online chỉ sau 36 giờ phát sóng và gần 43 tỷ lượt xem sau khi phát sóng tập cuối cùng trên 6 trang phim online lớn ở Trung Quốc. Tác phẩm này cũng đưa tên tuổi của Lâm Canh Tân và Triệu Lệ Dĩnh lên một tầm cao mới.

3 siêu phẩm cổ trang Hoa ngữ khiến fans lót dép ngồi hóng phần 2 trong mỏi mòn-2

Ngay sau khi kết thúc, hàng loạt tin đồn về việc nhà sản xuất sẽ làm phần 2 cũng như thay đổi dàn diễn viên ngập tràn mạng xã hội. Theo những thông tin lan truyền, Bành Tiểu Nhiễm đang xem xét tham gia vào Tiên kiếm 4 hoặc Sở Kiều truyện 2 nên khả năng cô thay thế Triệu Lệ Dĩnh là rất cao.

Tuy nhiên đến hiện tại, nhà sản xuất vẫn chưa lên tiếng xác thực. Sau 2 năm, các fans vẫn đang mong đợi bộ phim sớm có phần 2.

Hoa Thiên Cốt

3 siêu phẩm cổ trang Hoa ngữ khiến fans lót dép ngồi hóng phần 2 trong mỏi mòn-3

Hoa Thiên Cốt là câu chuyện tình yêu đầy ngọt ngào và đau khổ giữa nàng Tiểu Cốt (Triệu Lệ Dĩnh) cùng sư phụ Bạch Tử Họa (Hoắc Kiến Hoa). Hai người không thể có một cái kết trọn vẹn khi Bạch Tử Họa đã tự tay giết chết người mình hết lòng yêu thương.

Chính vì điều đó mà khán giả đã mong đợi một phép màu giúp cho Tiểu Cốt hồi sinh trong phần 2. Song mọi thông tin về phần 2 của phim cũng mới chỉ là tin đồn chứ chưa được xác nhận.

3 siêu phẩm cổ trang Hoa ngữ khiến fans lót dép ngồi hóng phần 2 trong mỏi mòn-4

Kể cả khi phần 2 được khởi quay thì dàn diễn viên cũ chưa chắc tham gia tiếp và điều này có thể sẽ khiến bộ phim không được thành công như mong đợi.

Hương Mật Tựa Khói Sương

3 siêu phẩm cổ trang Hoa ngữ khiến fans lót dép ngồi hóng phần 2 trong mỏi mòn-5

Năm 2018, Hương Mật Tựa Khói Sương nối gót Tam Sinh Tam Thế trở thành bộ phim thuộc thể loại huyền huyễn được yêu thích nhất. Bộ phim được đánh giá là có chất lượng tốt từ trang phục đến đạo cụ, chưa kể đến yếu tố kịch bản cũng như khả năng diễn xuất của dàn nhân vật chính đều không tệ.

Sự ăn ý trong diễn xuất của cả Dương Tử và Đặng Luân đã tạo nên một bộ phim thu hút được đông đảo người xem, thậm chí không thua kém đối thủ nặng ký lúc bấy giờ là Diên Hy Công Lược.

3 siêu phẩm cổ trang Hoa ngữ khiến fans lót dép ngồi hóng phần 2 trong mỏi mòn-6

Gần đây, có nhiều nguồn tin truyền ra rằng Hương Mật Tựa Khói Sương sẽ được quay phần 2, khán giả hâm mộ bộ phim này đều hết sức mong đợi. Nguồn tin cho hay, nữ diễn viên sẽ thay Dương Tử đảm nhận vai Cẩm Mịch chính là Lâm Duẫn. 

Tuy vậy tất cả vẫn chỉ là tin đồn. Câu trả lời phải đợi ngày phim ra mắt mới rõ.

Trúc An
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/3-bo-phim-hoa-ngu-duoc-mong-doi-lam-tiep-phan-2-n-191022.html

phim trung quốc Đặc công Hoàng phi Sở Kiều truyện

Tin tức mới nhất