3 mỹ nam vướng nghi án hẹn hò Địch Lệ Nhiệt Ba: Ai mới là tình thật?

"Mỹ nữ Tân Cương" là người đẹp 9x hàng đầu hiện nay, nên được quan tâm rất nhiều chuyện hẹn hò trai gái.

Trần Vỹ Đình

Trần Vỹ Đình - Địch Lệ Nhiệt Ba từng góp mặt trong bộ phim truyền hình Cổ kiếm kỳ đàm vào năm 2016. Dù không có tuyến tình cảm trong phim, song cả hai vẫn được khán giả yêu mến vì ngoại hình tương xứng.

Sau khi phim kết thúc, người hâm mộ "soi" ra được nhiều bằng chứng cho thấy cả hai đang thực sự hẹn hò.

Theo đó, Trần Vỹ Đình từng nhấn nút "thích" một bài viết về Địch Lệ Nhiệt Ba trên Weibo. Đáng nói đây là những hình ảnh mà người hâm mộ chụp Địch Lệ Nhiệt Ba ngoài sân bay, khiến cư dân mạng tự hỏi: "Tại sao Trần Vỹ Đình lại biết về bài đăng này?".

3 mỹ nam vướng nghi án hẹn hò Địch Lệ Nhiệt Ba: Ai mới là tình thật?-1
Trần Vỹ Đình "like" bài viết của fan Nhiệt Ba

Chưa kể đó, 2 ngôi sao cũng nhiều lần bị bắt gặp mặc đồ đôi. Thậm chí "người đẹp Tân Cương" cũng tạm gác công việc để một mình đến xem concert của Trần Vỹ Đình. 

3 mỹ nam vướng nghi án hẹn hò Địch Lệ Nhiệt Ba: Ai mới là tình thật?-23 mỹ nam vướng nghi án hẹn hò Địch Lệ Nhiệt Ba: Ai mới là tình thật?-33 mỹ nam vướng nghi án hẹn hò Địch Lệ Nhiệt Ba: Ai mới là tình thật?-4
Người đẹp tại concert của bạn trai tin đồn

Cặp đôi cũng có bộ ảnh cực kỳ tình cảm trên tạp chí danh tiếng Harper's Bazaar. Cho đến nay, cả Trần Vỹ Đình lẫn Địch Lệ Nhiệt Ba đều im lặng trước tin đồn này. 

3 mỹ nam vướng nghi án hẹn hò Địch Lệ Nhiệt Ba: Ai mới là tình thật?-53 mỹ nam vướng nghi án hẹn hò Địch Lệ Nhiệt Ba: Ai mới là tình thật?-63 mỹ nam vướng nghi án hẹn hò Địch Lệ Nhiệt Ba: Ai mới là tình thật?-7

Lộc Hàm

Cùng tham gia show truyền hình thực tế Chạy đi người anh em, cặp đôi Lộc Hàm - Địch Lệ Nhiệt Ba đã khiến mạng xã hội bùng nổ vì có quá nhiều khoảnh khắc tình cảm.

Nhiều khán giả cho rằng chương trình đang cố gán ghép couple để câu rating, trong khi đó, người hâm mộ nhiệt tình "đẩy thuyền" Lộc - Ba.

3 mỹ nam vướng nghi án hẹn hò Địch Lệ Nhiệt Ba: Ai mới là tình thật?-8
Khoảnh khắc nổi tiếng của bộ đôi Lộc Hàm - Địch Lệ Nhiệt Ba

3 mỹ nam vướng nghi án hẹn hò Địch Lệ Nhiệt Ba: Ai mới là tình thật?-93 mỹ nam vướng nghi án hẹn hò Địch Lệ Nhiệt Ba: Ai mới là tình thật?-103 mỹ nam vướng nghi án hẹn hò Địch Lệ Nhiệt Ba: Ai mới là tình thật?-11

Tuy nhiên đến tháng 10/2017, Lộc Hàm công khai bạn gái là Quan Hiểu Đồng. Người hâm mộ mới vỡ lẽ thì ra tất cả những gì Lộc - Ba từng thể hiện trên show chỉ là kịch bản mà thôi. 

Hoàng Cảnh Du

Ngày 2/10, Hoàng Cảnh Du xuất hiện tại sân bay với chiếc ốp điện thoại có dòng chữ: "Đã có bạn gái, xinh đẹp hơn bạn nhiều". Hành động này của nam diễn viên một lần nữa rộ lên tin đồn tình cảm với Địch Lệ Nhiệt Ba.

Cả hai thân thiết sau khi đóng chung bộ phim truyền hình Hạnh phúc trong tầm tay. Những phân cảnh ngọt ngào từ hậu trường cho tới trên phim khiến nhiều người nghi ngờ hai diễn viên phim giả tình thật.

3 mỹ nam vướng nghi án hẹn hò Địch Lệ Nhiệt Ba: Ai mới là tình thật?-12
Hoàng Cảnh Du dùng chiếc ốp đáng ngờ

3 mỹ nam vướng nghi án hẹn hò Địch Lệ Nhiệt Ba: Ai mới là tình thật?-13
2 người cũng bị phát hiện dùng đồ đôi

3 mỹ nam vướng nghi án hẹn hò Địch Lệ Nhiệt Ba: Ai mới là tình thật?-14

Không lâu trước đây, Địch Lệ Nhiệt Ba từng bị paparazzi ghi lại hình ảnh đi về cùng khu nhà với Hoàng Cảnh Du. Sau khi kết thúc các cảnh quay trong phim, cả hai lên hai xe ô tô khác nhau nhưng về chung một khu nhà.

Dù vậy, đại diện 2 bên vẫn không phản hồi về scandal tình ái này. 

3 mỹ nam vướng nghi án hẹn hò Địch Lệ Nhiệt Ba: Ai mới là tình thật?-153 mỹ nam vướng nghi án hẹn hò Địch Lệ Nhiệt Ba: Ai mới là tình thật?-16

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/3-my-nam-vuong-nghi-an-hen-ho-dich-le-nhiet-ba-n-237748.html

lộc hàm Hoàng Cảnh Du trần vỹ đình Địch Lệ Nhiệt Ba

Tin tức mới nhất