3 mỹ nhân cổ trang xứ Hàn: Người đẹp 'dao kéo' gây sốt

Kim Min Joo, Goo Hye Sung và Oh Ye Ju là những ngôi sao được khán giả khen ngợi khi mặc trang phục cổ trang.

Kim Min Joo - The Forbidden Marriage

Kim Min Joo xuất thân là nữ idol, từng debut cùng IZONE nhưng hiện tại cô nàng tập trung vào công việc diễn xuất và gây ấn tượng bởi nhan sắc thanh thuần, nhẹ nhàng và lối diễn viên ấn tượng. 

3 mỹ nhân cổ trang xứ Hàn: Người đẹp dao kéo gây sốt-1

Hiện cô nàng đóng vai Thế tử tần trong phim cổ trang The Forbidden Marriage. Dù chỉ một vai phụ, bị giết chỉ trong vài tập đầu nhưng tạo hình cổ trang của Kim Min Joo trở thành đề tài hot trên mạng xã hội. 

3 mỹ nhân cổ trang xứ Hàn: Người đẹp dao kéo gây sốt-2

Mỹ nhân sinh năm 2001 có đường nét gương mặt sắc nét và khí chất nhẹ nhàng, thuần khiết chuẩn nữ thần. Kim Min Joo còn "cân" được kiểu tóc buộc ngược ra sau khá kén mặt. 

3 mỹ nhân cổ trang xứ Hàn: Người đẹp dao kéo gây sốt-3

Dù là idol chuyển hưởng sang diễn xuất, những phân cảnh khóc của Kim Min Joo được đánh giá khá cáo, hứa hẹn kỹ năng diễn sẽ bùng nổ trong tương lai. 

Go Yoon Jung - Hoàn Hồn 2

Go Yoon Jung đảm nhận vai nữ chính trong dự án Hoàn Hồn 2 và phản ứng của khán giả khá tốt nhờ visual đồng đều của dàn diễn viên, nội dung hợp lý. 

3 mỹ nhân cổ trang xứ Hàn: Người đẹp dao kéo gây sốt-4

Visual của Go Yoon Jung cuốn hút khán giả ngay từ những giây đầu xuất hiện. Cô nàng mang nét đẹp tinh nghịch, đáng yêu và trong sáng chuẩn mối tình đầu. 

3 mỹ nhân cổ trang xứ Hàn: Người đẹp dao kéo gây sốt-5

Nữ diễn viên sinh năm 1996 nhưng có gương mặt trẻ hơn tuổi thật. Khởi nghiệp từ nghề người mẫu, Go Yoon Jung lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất thành công với các vai diễn trong Ngôi Nhà Ma Quái, Trường Luật...

3 mỹ nhân cổ trang xứ Hàn: Người đẹp dao kéo gây sốt-6

Go Yoon Jung được coi là "người đẹp dao kéo" nổi tiếng của màn ảnh xứ Hàn. Sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, nữ diễn viên tỏa sáng nhờ nhan sắc lộng lẫy, quyến rũ. 

Oh Ye Ju - Dưới Bóng Trung Điện

Sự thành công của Dưới Bóng Trung Điện đã giúp nhiều diễn viên trẻ nổi tiếng, trở thành gương mặt được săn đón trong làng phim ảnh xứ Hàn. 

3 mỹ nhân cổ trang xứ Hàn: Người đẹp dao kéo gây sốt-7

Vai diễn Thế tử tần Cheongha xinh đẹp, hài hước và vô cùng hồn nhiên đã khiến khán giả thích thú, trở thành một trong số nhân vật được yêu thích nhất phim. 

3 mỹ nhân cổ trang xứ Hàn: Người đẹp dao kéo gây sốt-8

Oh Ye Ju sinh năm 2004, là nghệ sĩ được Bi Rain giới thiệu độc quyền. Trước đó, cô nàng đóng vai Yoon Hye Jin thời trẻ trong Hometown ChaChaCha, vai trưởng thành được Shin Min Ah thể hiện. Sau đó, Oh Ye Ju đóng nhân vật Go Seul Hae lúc nhỏ trong Bắt Ma Phá Án.

3 mỹ nhân cổ trang xứ Hàn: Người đẹp dao kéo gây sốt-9

Mỹ nhân 10x được khen có gương mặt rất hợp với tạo hình cổ trang, nụ cười rạng rỡ dễ tạo thiện cảm. 

Mai Quỳnh

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/3-my-nhan-co-trang-xu-han-nguoi-dep-dao-keo-gay-sot-n-330945.html

Kim Min Joo Phim Hàn Sao Hàn

Tin tức mới nhất