3 mỹ nhân Hàn được đóng chính ngay từ vai diễn đầu tay

Joy (Red Velvet), Suzy và Lee Ji Ah là những người đẹp hiếm hoi được chọn đóng chính ngay ở bộ phim đầu tay.

Joy 

Thông thường, các ca sĩ thần tượng khi lấn sân phim ảnh sẽ phải đóng vai phụ trong một thời gian rồi mới bước lên hàng diễn viên chính. Thế nhưng, Joy - cô ca sĩ nhóm nhạc Red Velvet - lại là trường hợp ngoại lệ.

Ngay ở bộ phim đầu tay The Liar and His Lover (Kẻ nói dối và người tình), người đẹp đã được chọn đóng chính.


Chưa hề có kinh nghiệm diễn xuất nhưng Joy lại được chọn đóng chính trong "The Liar and His Lover"

Khi The Liar and His Lover phát sóng, diễn xuất của Joy khiến người xem không khỏi thất vọng. Cô ca sĩ sinh năm 1996 bị chỉ trích vì biểu cảm cường điệu, thiếu tự nhiên. Rất nhiều khán giả chỉ trích diễn xuất của Joy: "Joy nên rèn luyện diễn xuất qua các vai phụ rồi hãy nhận lời đóng chính". "Joy diễn quá gượng gạo, cô ấy cần phải học thêm diễn xuất đi". "Không hiểu sao đoàn phim lại giao vai nữ chính cho Joy thay vì chọn một diễn viên có năng lực".


Biểu cảm cường điệu, thiếu tự nhiên của Joy trong "The Liar and His Lover" bị khán giả "ném đá"

Tuy nhiên, The Liar and His Lover mới đang ở giai đoạn đầu nên vẫn chưa thể nói trước được gì. Người xem vẫn hy vọng Joy sẽ rút kinh nghiệm và diễn tốt ở những tập phim sau.

Suzy

Ở tuổi 16, Suzy một bước lên làm nữ chính ngay ở bộ phim truyền hình đầu tay Dream High. Ban đầu, diễn xuất của Suzy bị chê tơi bời. Từ việc phát âm không chính xác đến diễn xuất cứng nhắc và biểu cảm vô hồn của cô đều khiến khán giả bức xúc.


Ở tuổi 16, Suzy được chọn đóng chính trong Dream High

Tuy nhiên sau đó, cô ca sĩ nhóm nhạc Miss A đã dần lấy lại thiện cảm của người xem nhờ diễn xuất tiến bộ qua từng tập phim. Cùng với sự trưởng thành của nhân vật Go Hye Mi trên màn ảnh, Suzy đã cho thấy sự tiến bộ trong diễn xuất của bản thân. Cô không còn diễn vô hồn nữa mà phần nào thể hiện được cảm xúc đa dạng của nhân vật, từ vui vẻ, buồn bã, đau khổ đến lo lắng.


Ở những tập đầu, diễn xuất của Suzy bị chê không tiếc lời. Tuy nhiên, người đẹp đã có tiến bộ ở những tập sau đó

Nhờ những phản hồi tích cực từ Dream High, Suzy gặp nhiều thuận lợi để tiếp tục phát triển sự nghiệp đóng phim. Sau tác phẩm này, cô còn tạo tiếng vang với một số tác phẩm như Architecture 101Gu Family Book. Sắp tới, người đẹp sinh năm 1994 sẽ tái ngộ khán giả màn ảnh nhỏ với dự án phim truyền hình While you were sleeping.

Lee Ji Ah

Năm 2007, gương mặt không tiếng tăm Lee Ji Ah bỗng trở thành ngôi sao đình đám khi được chọn thể hiện vai nữ chính trong dự án phim cổ trang quy mô lớn Tứ thần ký, sánh cặp bên nam tài tử Bae Yong Joon. Thế nhưng khác với trường hợp của Suzy và Joy, dù được đóng chính ngay ở vai diễn đầu tay nhưng Lee Ji Ah nhận được nhiều khen ngợi của khán giả.


Lee Ji Ah từ gương mặt vô danh trở thành ngôi sao nổi tiếng nhờ được chọn đóng chính trong "Tứ thần ký"

Vào vai Sujini, Lee Ji Ah có nhiều cảnh quay hành động và lãng mạn. Người đẹp đã thể hiện ấn tượng vẻ nam tính và mạnh mẽ của cô nàng Sujini trên chiến trường. Thế nhưng trước tình yêu, Sujini lại trở thành một cô gái bẽn lẽn, nhút nhát và dễ thương.

Diễn xuất tốt của người đẹp là kết quả của những nỗ lực không ngừng. Ngay khi được chọn tham gia Tứ thần ký, Lee Ji Ah đã chăm chỉ luyện giọng, tập luyện diễn xuất và cưỡi ngựa. Trên phim trường, dù quay phim vất vả hay bị thương, cô cũng không hề kêu than. Lee Ji Ah cũng chịu khó học hỏi kinh nghiệm từ các bạn diễn.


Diễn xuất của Lee Ji Ah trong "Tứ thần ký" nhận được nhiều khen ngợi của khán giả.

Những nỗ lực của Lee Ji Ah đã được đền đáp xứng đáng. Thành công của Tứ thần ký giúp người đẹp trở thành ngôi sao nổi tiếng Châu Á. Từ đây, cô nhận được nhiều hợp đồng đóng phim và quảng cáo béo bở.

Nhược Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/3-my-nhan-han-duoc-dong-chinh-ngay-tu-vai-dien-dau-tay-n-116194.html

Lee Ji Ah Joy (Red Velvet) mỹ nhân Hàn Suzy

Tin tức mới nhất