Người đẹp 'Cô dâu vàng' Lee Young Ah hiện giờ sống ra sao?

Lee Young Ah - người đẹp nổi tiếng nhờ vai diễn cô gái mang hai dòng máu Việt - Hàn trong bộ phim đình đám "Cô dâu vàng" sống ra sao sau 10 năm?

Bộ phim truyền hình Cô dâu vàng (Còn có tên: Cô dâu đến từ Việt Nam) ra mắt trên sóng đài SBS, Hàn Quốc vào tháng 7/2007. Phim là câu chuyện xoay quanh cô gái mang hai dòng máu Việt - Hàn Nguyễn Jin Joo (Lee Young Ah).

Bị cha bỏ rơi từ khi còn nhỏ, Jin Joo trải qua thời thơ ấu không mấy vui vẻ. Lớn lên, cô làm phiên dịch tiếng Hàn cho trung tâm mai mối kết hôn. Mẹ của Jin Joo mắc bệnh nghiêm trọng về mắt. Bà luôn ước ao được gặp lại cha của Jin Joo một lần cuối cùng trước khi bị mù hoàn toàn.


"Cô dâu vàng" là một trong những bộ phim truyền hình Hàn thành công nhất trong năm 2007.

Thực hiện mong ước của mẹ, Jin Joo đồng ý cưới Kang Jun Woo để có cơ hội qua Hàn Quốc tìm cha. Ban đầu, Jin Joo và Jun Woo thỏa thuận rằng hai người chỉ kết hôn giả và sẽ giấu gia đình anh để sống như những người bạn. 

Thế nhưng, sự thiện lương, tốt bụng của Jin Joo lại làm rung động trái tim Jun Woo. Hai người sau đó trở thành một đôi thực sự. Jun Woo cũng dốc sức tìm kiếm cha cho Jin Joo.


Thể hiện vai nữ chính Nguyễn Jin Joo trong "Cô dâu vàng" là Lee Young Ah

Với những câu chuyện gần gũi, cảm động về cuộc sống gia đình, Cô dâu vàng đã thu hút sự dõi theo của đông đảo khán giả. Vì phim quá hot, đài SBS còn tăng thời lượng phim thêm 14 tập.


Vai diễn Nguyễn Jin Joo trong "Cô dâu vàng" đã giúp Lee Young Ah trở thành ngôi sao nổi tiếng

Góp phần không nhỏ vào thành công của Cô dâu vàng là người đẹp Lee Young Ah. Nữ diễn viên sinh năm 1984 đã hoàn thành rất tốt vai diễn Nguyễn Jin Joo xinh đẹp, dịu dàng và tốt bụng. Sau khi phim phát sóng, tên tuổi của Lee Young Ah được nhiều người chú ý hơn.


Sau "Cô dâu vàng", Lee Young Ah còn bỏ túi một số bộ phim hot khác, tiêu biểu là phim truyền hình quốc dân "Vua bánh mì Kim Tak Goo"

Tận dụng bước đệm tốt từ Cô dâu vàng, Lee Young Ah đã luôn nỗ lực để khẳng định tên tuổi trong làng giải trí Hàn. Cô liên tục gây tiếng vang với những bộ phim hot như Iljimae, Vua bánh mì Kim Tak Goo, Công tố viên ma cà rồng... 


Bước qua tuổi 30, Lee Young Ah gây bất ngờ bởi dung nhan ngày càng khác lạ. Đôi lúc, gương mặt cô sưng phồng

Có khi lại cứng đờ, thiếu tự nhiên.

Từ năm 2014, khi bước vào tuổi 30, Lee Young Ah luôn khiến công chúng bất ngờ với nhan sắc ngày càng khác lạ. Gương mặt cô lúc sưng vù, lúc lại trông cứng đờ, thiếu tự nhiên. Công chúng đặt ra nghi vấn Lee Young Ah đã viện tới dao kéo để tút tát lại nhan sắc.


Hai năm trở lại đây, Lee Young Ah vắng bóng hoàn toàn trên màn ảnh

Bên cạnh đó, những bộ phim của người đẹp Cô dâu vàng cũng không tạo được tiếng vang. Vì thế, Lee Young Ah dần vắng bóng trên màn ảnh Hàn. Kể từ sau tác phẩm Snow in Sea Breeze năm 2015 đến nay, cô vẫn chưa có một tác phẩm mới nào. 

Nhược Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguoi-dep-co-dau-vang-lee-young-ah-hien-gio-song-ra-sao-n-115832.html

Lee Young Ah Cô dâu vàng Vua bánh mì Kim Tak Goo mỹ nhân Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao