3 mỹ nhân Hoa ngữ tăng cân điên cuồng vì vai diễn

Nhiều sao nữ đã không ngại làm xấu hình tượng bản thân bằng việc tăng cân để vai diễn được hoàn hảo và có sức thuyết phục nhất.

Hồ Hạnh Nhi

Năm 2006, Hồ hạnh Nhi vì muốn thử thách chính mình qua vai diễn Hà Mỹ Điền trong phim Trên cả tình yêu. Bộ phim kể về cô gái mập Hà Mỹ Điền luôn muốn tìm “bạch mã hoàng tử” của đời mình.

Hà Mỹ Điền đã quyết tâm giảm cân, đồng thời xin việc tại một công ty thiết kế thời trang và gặp chàng trai oan gia do Hứa Chí An đóng. Để vào vai diễn này, Hồ Hạnh Nhi đã chấp nhận làm xấu bản thân, tăng đến 10kg để tạo hình nhân vật thêm chân thật và có sức thuyết phục.

3 mỹ nhân Hoa ngữ tăng cân điên cuồng vì vai diễn-1
Hồ Hạnh Nhi đã tăng 10 kg cho vai diễn Hà Mỹ Điền.

Trong quá trình tăng cân để chuẩn bị cho bộ phim, Hồ Hạnh Nhi đã không ngần ngại ăn uống hết sức để đạt được cân nặng mong muốn. Khi đó cô đã uống sữa béo thay cho nước lọc hàng ngày, sự tăng cân nhanh chóng khiến cơ thể cô không kịp thích nghi với sự ì ạch đó.

Khán giả đã dành nhiều lời khen ngợi cho sự hy sinh vì vai diễn của Hồ Hạnh Nhi. Tuy phim không đạt rating cao như mong đợi, song tác phong kính nghiệp và làm việc hết mình vì vai diễn của cô đã được khán giả ghi nhận và đánh giá cao.

3 mỹ nhân Hoa ngữ tăng cân điên cuồng vì vai diễn-2
Sự hy sinh vì nghệ thuật của nữ diễn viên đã được khán giả ghi nhận và đánh giá cao.

Mã Tư Thuần

Trong bộ phim truyền hình Cố lên, cậu là giỏi nhất đóng cùng Đặng Luân vào mùa hè năm 2019, Mã Tư Thuần đã khiến khán giả không khỏi ngỡ ngàng với thân hình mập mạp thấy rõ. Được biết, nhân vật nữ chính trong tác phẩm là một cô gái cô thân hình hơi mập mạp Phúc Tử làm trợ lý chon nam diễn viên vô danh Hạc Trạch Vũ. Cô đã truyền cảm hứng và cùng anh phấn đấu vì lý tưởng trên con đường trở thành minh tinh.

3 mỹ nhân Hoa ngữ tăng cân điên cuồng vì vai diễn-3
Mã Tư Thuần chấp nhận tăng 7 kg để vào vai Phúc Tử trong phim.

Theo người trong đoàn phim nói, lúc mới bắt đầu đạo diễn chỉ bảo phải tăng gần 3 kg, nhưng sau đó Mã Tư Thuần đã tự ăn đến không ngừng và tăng đến gần 7kg. Đặng Luân sau đó còn tiết lộ Mã Tư Thuần thực sự vì nhân vật này mà bỏ ra rất nhiều công sức, đến ngày đóng máy rồi cô ấy mới bắt đầu tập luyện và chạy bộ để giảm cân.

3 mỹ nhân Hoa ngữ tăng cân điên cuồng vì vai diễn-4
Mã Tư Thuần là một  nữ diễn viên thực lực và luôn hết mình vì vai diễn.

Đổng Tư Di

Hai mươi bất hoặc đang là một trong những bộ phịm nữ quyền hot nhất ở thời điểm hiện tại. Bộ phim mượn góc nhìn của 4 cô sinh viên cùng phòng sắp sửa tốt nghiệp, kể về những vấn đề tuy quen thuộc nhưng không kém phần thú vị mà thế hệ trẻ ngày nay phải đối mặt khi bước ra ngoài xã hội.

Trong đó, Đoàn Gia Bảo là cô gái mập mạp xuất thân từ gia đình giàu có nhưng lại sở hữu tính cách đơn thuần, thiện lương, vô lo vô nghĩ, ngày ngày chỉ quan tâm đến việc ăn ngon và theo đuổi thần tượng. Tuy nhiên cô cũng là một người luôn quan tâm và lo nghĩ cho bạn bè trong mọi chuyện.

3 mỹ nhân Hoa ngữ tăng cân điên cuồng vì vai diễn-5

3 mỹ nhân Hoa ngữ tăng cân điên cuồng vì vai diễn-6
Đổng Tư Di tăng 7,5kg trong "Hai mươi bất hoặc".

Đổng Tư Di khi vào vai Đoàn Gia Bảo đã tăng đến 7,5kg, nhưng dù tăng cân khá nhiều nhưng nhan sắc của cô vẫn không hề bị ảnh hưởng. Ngắm những bức ảnh Đổng Tư Di sau khi gầy, nhiều netizen còn nhận xét cô nàng có gương mặt khá giống với mỹ nhân Tân Cương Địch Lệ Nhiệt Ba.

3 mỹ nhân Hoa ngữ tăng cân điên cuồng vì vai diễn-7
Nhan sắc xinh đẹp của Đổng Tư Di sau khi giảm cân trở lại.

 Hà Trần
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/3-my-nhan-hoa-ngu-tang-can-dien-cuong-vi-vai-dien-n-230796.html

Hồ Hạnh Nhi Mã Tư Thuần

Tin tức mới nhất