3 mỹ nhân Việt bị dân mạng tấn công vì thích 'rao giảng đạo lý'

Lệ Quyên và Hương Giang là những cái tên bị chỉ trích vì thích nói đạo lý trước Chi Pu.

Chi Pu bị mỉa mai "dốt văn lại thích làm nữ hoàng đạo lý"

Mới đây, Chi Pu bỗng trở thành tâm điểm chú ý khi bị dân mạng xóc xiểm đời tư. Nguyên nhân xuất phát từ clip của người đẹp, chia sẻ quan điểm về câu nói: "Hãy lấy vết thương của mình để chữa lành cho người khác". 

Chi Pu cho biết, con người ai cũng trải qua đau thương, buồn bã, nhưng tất cả điều đó đều không hề vô nghĩa. Bởi rất có thể ở ngoài kia, có người cần đến những nỗi đau của mình, để có thể cảm thông với nỗi đau của họ.


Clip khiến Chi Pu bị mỉa mai.

Ngay khi clip lên sóng, Chi Pu đã vấp phải phản ứng gay gắt từ nhiều cư dân mạng. Họ cho rằng người đẹp ăn nói sáo rỗng, trừu tượng, gây khó hiểu cho người nghe, thiếu sức thuyết phục. 

Thậm chí, cách nhấn nhá cũng như biểu cảm khi "diễn thuyết" của hotgirl sinh năm 1993 cũng bị nhận xét "giả trân". Khuyên Chi Pu "đừng cố tỏ ra là người trưởng thành", một số tài khoản còn mỉa mai "dốt văn lại thích làm nữ hoàng đạo lý".

Trước ý kiến trái chiều, cô đáp trả: "Một câu nói có thể được hiểu theo nhiều nghĩa. Cách bạn hiểu như thế nào, thể hiện con người bạn là ai".

Lệ Quyên bị mắng "nói hay sống dở"

Tháng 5/2021, Lệ Quyên đăng tải bài viết sưu tầm, nói về phong cách ứng xử.

Theo đó, nữ ca sĩ chia sẻ "10 kiểu khẩu nghiệp tuyệt đối phải tránh": Đa ngôn, khinh ngôn, cuồng ngôn, trực ngôn, tận ngôn, lậu ngôn, ác ngôn, căng ngôn, sàm ngôn và nộ ngôn. Mỗi loại khẩu nghiệp đều có phân tích kèm theo.

3 mỹ nhân Việt bị dân mạng tấn công vì thích rao giảng đạo lý-1

Dù không đả động đến ai, nhưng bài đăng xuất hiện đúng thời điểm showbiz rối ren, các nghệ sĩ đang bị công kích đời tư đã đưa Lệ Quyên vào thị phi.

Móc mỉa người tình Lâm Bảo Châu "nói hay sống dở", dân mạng cũng khuyên cô ở thời điểm nhạy cảm thì nên im lặng. Thậm chí, có những ý kiến đặt dấu hỏi ngược và chỉ ra 4 điều Lệ Quyên phạm phải.

3 mỹ nhân Việt bị dân mạng tấn công vì thích rao giảng đạo lý-2
Dân mạng công kích Lệ Quyên "nói hay làm dở".

Bị công kích, Lệ Quyên đáp trả tay đôi. Nữ ca sĩ khẳng định không vỗ ngực nói hay, cũng không dám nhận mình hoàn hảo. Tuy nhiên, với bản tính không ngừng học hỏi, cô đọc thấy hay nên chia sẻ cho mọi người những điều tử tế để cùng nhau hoàn thiện.

"Đừng cố gắng hăng say vào đây bóp méo mọi chuyện, lời hay ý đẹp đọc mà tu thân cũng kiếm chuyện thì sai quá sai rồi", Lệ Quyên gay gắt trước chỉ trích.

Hương Giang Idol bị gắn mác "Nữ hoàng đạo lý"

Hương Giang từng rất được yêu thích sau khi đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018.

Thế nhưng cuối năm 2020, người đẹp chuyển giới đã phải đối mặt với làn sóng chỉ trích trên mạng, số lượng anti-fan tăng nhanh. Group kín mang tên "Anti nữ hoàng đạo lý" là địa bàn hoạt động của nhóm này, với lượng thành viên lên tới hơn hàng trăm nghìn người.

Được biết làn sóng tẩy chay Hương Giang bắt nguồn từ việc người đẹp chia sẻ nhiều quan điểm sống trong những show truyền hình. Bên cạnh đó, những phát ngôn được cho là mâu thuẫn của Hương Giang trên báo chí, cùng việc xưng hô kém duyên với đàn chị Lâm Khánh Chi khiến cô càng trở thành cái gai trong mắt tập thể anti.

3 mỹ nhân Việt bị dân mạng tấn công vì thích rao giảng đạo lý-3

Khẳng định không nói đạo lý, không dạy dỗ bất kỳ ai, không phạm pháp, Hương Giang vạch ra nhiều hoạt động sai trái của group "Anti nữ hoàng đạo lý", khi xúc phạm danh dự cô, gây ảnh hưởng từ đời tư, sức khỏe đến công việc.

Thậm chí, mỹ nhân chuyển giới công khai clip làm việc với công an, mạnh tay xử lý kẻ đã xúc phạm mình. 

Tuy nhiên, điều đó khiến làn sóng tẩy chay Hương Giang bị đẩy lên đỉnh điểm. Khi sự việc vượt ngoài tầm kiểm soát, Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 đã lên tiếng xin lỗi khán giả, mong khép lại ồn ào.

Lam Hà
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/3-my-nhan-viet-bi-tan-cong-vi-thich-giang-dao-ly-n-274768.html

Lệ Quyên Chi Pu Hương Giang idol

Tin tức mới nhất